Hạng F
13/9/07
7.046
48.582
113
Vậy kiểu nào thì dòng điện mạnh hơn hay cả 2 cách dòng câu bình vào như nhau nhỉ?
Dòng điện nó chạy ở cọc dương còn cọc âm chỉ lấy mát thôi. Nên câu cách nào cũng mạnh yếu như nhau. Có điều câu đờ rét đỏ-đỏ, đen-đen dễ được đón giao thừa sớm lắm
 
  • Like
Reactions: pcloud and euro car
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.320
113
Hết hình thôi mà, dìm dữ vẫy???
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.685
113
Mấy anh nên gắn cái hud có hiển thị dòng của accu mà chạy cho nó yên tâm và an toàn.
Chỉ hiển thị áp thì phải
Không chính xác đâu anh.
Đụng đến nạp/xả accu thì đo nội trở bình không cũng chả ăn thua. Nói chi đến áp...kkk
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng F
13/9/07
7.046
48.582
113
Mấy anh nên gắn cái hud có hiển thị dòng của accu mà chạy cho nó yên tâm và an toàn.
Gắn vô cho giống ricer hả? Trước có nghe anh nào nói gắn obd reader liên tục như vậy mau tèo ecu
 
  • Like
Reactions: truongan
Hạng D
9/1/06
2.624
13.376
113
HCM
Dòng điện nó chạy ở cọc dương còn cọc âm chỉ lấy mát thôi. Nên câu cách nào cũng mạnh yếu như nhau. Có điều câu đờ rét đỏ-đỏ, đen-đen dễ được đón giao thừa sớm lắm
Nếu ko rành, kẹp mass vào chỗ khung sườn có lớp sơn dày quá, nó dẫn điện kém thì có làm yếu điện câu vào ko? Vì cọc âm dương rõ ràng thì nó dẫn điện yên tâm nhất rồi
 
Hạng F
9/8/09
6.390
73.063
113
TFC
xaydungquocgia.com
Gắn vô cho giống ricer hả? Trước có nghe anh nào nói gắn obd reader liên tục như vậy mau tèo ecu
Cứ nghe đồn.)))
Em gắn từ con grandis qua con mdx tới con cx5 đến giờ, chả thấy con nào hư cả.
Vô mazda, mới đầu cvdv cũng bảo anh gắn vậy ko được bảo hành đâu. Em mới hỏi là gắn vào sẽ làm hư gì? Tịt. Hêhhe
Nếu gắn mà ecu thì đơn giản quá.)))
Lúc nào cổng EBD cũng có dòng ra, mắc mớ gì hư.