Dòng điện nó chạy ở cọc dương còn cọc âm chỉ lấy mát thôi. Nên câu cách nào cũng mạnh yếu như nhau. Có điều câu đờ rét đỏ-đỏ, đen-đen dễ được đón giao thừa sớm lắmVậy kiểu nào thì dòng điện mạnh hơn hay cả 2 cách dòng câu bình vào như nhau nhỉ?
Chỉ hiển thị áp thì phảiMấy anh nên gắn cái hud có hiển thị dòng của accu mà chạy cho nó yên tâm và an toàn.
Không chính xác đâu anh.
Đụng đến nạp/xả accu thì đo nội trở bình không cũng chả ăn thua. Nói chi đến áp...kkk
Gắn vô cho giống ricer hả? Trước có nghe anh nào nói gắn obd reader liên tục như vậy mau tèo ecuMấy anh nên gắn cái hud có hiển thị dòng của accu mà chạy cho nó yên tâm và an toàn.
Nếu ko rành, kẹp mass vào chỗ khung sườn có lớp sơn dày quá, nó dẫn điện kém thì có làm yếu điện câu vào ko? Vì cọc âm dương rõ ràng thì nó dẫn điện yên tâm nhất rồiDòng điện nó chạy ở cọc dương còn cọc âm chỉ lấy mát thôi. Nên câu cách nào cũng mạnh yếu như nhau. Có điều câu đờ rét đỏ-đỏ, đen-đen dễ được đón giao thừa sớm lắm
Cứ nghe đồn.)))Gắn vô cho giống ricer hả? Trước có nghe anh nào nói gắn obd reader liên tục như vậy mau tèo ecu
Em gắn từ con grandis qua con mdx tới con cx5 đến giờ, chả thấy con nào hư cả.
Vô mazda, mới đầu cvdv cũng bảo anh gắn vậy ko được bảo hành đâu. Em mới hỏi là gắn vào sẽ làm hư gì? Tịt. Hêhhe
Nếu gắn mà ecu thì đơn giản quá.)))
Lúc nào cổng EBD cũng có dòng ra, mắc mớ gì hư.
Dòng chứ áp giề?Chỉ hiển thị áp thì phải
Không chính xác đâu anh.
Đụng đến nạp/xả accu thì đo nội trở bình không cũng chả ăn thua. Nói chi đến áp...kkk
Nhục thặc! Phải chi a mua cedato thì đâu ra nỗi nàyEm đề nó ko nổ thì nó nằm ỳ đó chứ e biết sao đc, chắc bình die quá! Mà xe mới hơn 1 năm chứ mấy