Nhà e ở Bùi Tư Toàn, ngay Trạm thu phí Kinh Dương Vương (Hùng Vương nối dài - qua khỏi bến xe miền Tây là gặp). Thường ngày qua lại e thật sự nhức nhối khi thấy xxx bắt 2B và cả 4B ở ngay trạm thu phí này vì lỗi lấn lane. E chụp lại các bảng để các bác giúp e dùng lý lẽ nào để cãi thắng xxx ở đây nhé.
E bị vịn 2 lần khi đi 2B, ở cả 2 chiều, nhưng chưa lần nào e ăn BB, 1 lần chở F1 đi học e cứ lane giữa (đoạn có 3 lane) mà phóng, hướng từ Q6 về Bình Tân. xxx vịn vào e nói a thông cảm nhà e ở ngay đây con e đi học trường An Lạc 1 bên kia đường (e chỉ tay về phía cổng trường). xxx nói e đi sai lane, đòi xem giấy tờ, e đưa đủ giấy tờ, F1 e có hành động bất ngờ là xuống xe, đứng trước mặt xxx lễ phép con chào chú, con xin chú cho ba con đi để con kịp vào trường chào cờ. (e đâu có dạy F1 chiêu này bao giờ đâu). Thế là xxx cũng bất ngờ vì lời đề nghị của F1, xxx nói thằng nhóc này lanh lẹ, tui cho ông đi đó. Lần 2 là buổi tối e cũng chở F1 đi siêu thị BigC An Lạc về theo chiều từ miền tây vào Q6, xxx đứng cũng ở đoạn 3 lane lia đèn pin vịn e vào, e giảm tốc độ xi nhan phải định tấp lề, nhưng rồi e tự nhiên thấy bực bội trong lòng nên đột ngột tăng tốc chạy luôn đến ngã ba Bùi Tư Toàn quẹo phải vào nhà luôn mà kô thấy xxx đuổi theo.
E xin các bác lưu ý là e đang nói chiều đi từ Sài Gòn về miền Tây trước nhé. xxx luân phiên đứng cả 2 chiều đường KDV lúc bên trái lúc bên phải để bắt (lỗi giống nhau là ở đoạn 3 lane phải chạy sát lane trong cùng).
E bắt đầu bảng 1: bảng này đối diện với UBND Q.Bình Tân, cho thấy 2B đi được 2 lane đúng kô?
Bà mịa nó vài tháng nữa cái cây sakê nó che hết cái bảng này.
Cách cái bảng 1 này khoảng 200 m là có cái bảng 2 như sau:
Bi kịch bắt đầu từ cái bảng chết tiệt này: xxx phục kích cách bảng này khoảng 200m ngay trước Sinco chỗ có lùm cây, bắt 2B chỉ được chạy 1 lane sát lề phải thôi.
Oái ăm là ngay sau cái bảng 2 này đường từ 4 lane chuyển còn 3 lane thôi với lane sát lề phải khoét rộng vào bên phải hơn như hình này.
Đoạn đường 3 lane kéo dài cũng khoảng 200m tới chỗ có bảng Thuế Quan thì lại tăng lên thành 4 lane trở lại
Ổ phục kích xxx ở đây nè, chưa tới trạm thu phí, cách trạm thu phí khoảng 200 m, xxx bắt 2B đi vào lane giữa ở đoạn 3 lane trước đó, chứ ko bắt 2B chạy lane thứ 2 tính từ lề phải ở đoạn 4 lane, nhưng nạn nhân đa số thấy xxx rất sợ nên cứ ép nhau vào chạy lane trong cùng cho chắc ăn.
Còn đây mới là trạm thu phí có 5 lane đúng như bảng 2 chỉ dẫn nè. Nghĩa là đến chỗ này 2B mới phải tuân thủ cái bảng 2 nằm cách đó hơn 500m. Đau là chỗ này, từ cái bảng đến chỗ hiệu lực của bảng phải qua 1 đoạn 3 lane đến 4 lane cuối cùng 5 lane là ngay trạm thu phí.
E xin các bác cãi lý thế nào với xxx là 2B vẫn có quyền chạy lane hỗn hợp (lane giữa) ở đoạn 3 lane (trước khi đến đoạn 4 lane) được không? Xin cảm ơn các bác trước.