E ít đi qua đoạn này, nhưng nhìn trên hình thì thấy đoạn 4 lane thành 3 lane do bóp lại 1 lane 4B ngoài cùng bên trái để mở rộng trạm thu phí hướng ngược lại, cái này vô tình tạo cái bẫy khi 2B đang lưu thông trên lane 2 trên đường 4 lane chạy thẳng tiếp rơi đúng vào lane giữa của đoạn 3 lane thì đâu có sai luật, đoạn này cần bác G9 vào đặt lại biển báo. Đúng là bẫy và nếu bị vịn em sẽ tranh luận ngay với xxx.
@tienhlm: thật vui khi gặp 1 bác cùng hội OS lại cùng lối nhỏ vào làng,tienhlm nói:@K3: chào Bác, mình cũng ở Bùi Tư Toàn.
Câu hỏi của Bác mình cũng thắc mắc lâu rồi mà chưa dám thử, chỉ chọn phương án là né mấy anh xxx này ra thôi.
Chỉ tội mấy bác lâu lâu đi ngang qua bị thổi vào thôi.
mà này bác có biết khi nào bác Chánh làm xong nửa phần lối nhỏ còn lại không? (đường Bùi Tư Toàn í).
E đã đóng xiền làm đường theo phương châm "nhà nước và nhân dân cùng lầm" những tưởng chấm dứt con đường đau khổ (vơ 2 e là sedan mỗi khi đi gặp mưa thì thôi rồi, mặt mày, mông đít tèm nhem) ai ngờ nghe nói vẫn còn nhiều bà con kô chịu "cùng lầm" với nhà nước nên kô đóng xiền, bởi vậy bác Chánh chỉ làm nửa bên thôi, chờ khi nào có xiền làm nửa bên còn lại. Điều này lại gây nguy hiểm vì 2B cứ chen nhau chạy bên nửa đã tráng xi măng, nhiều lúc e đi 4B bị 2B ép phải dừng lại chờ cho nó qua. Hic
@tienhlm: Chỉ tội mấy bác lâu lâu đi ngang qua bị thổi vào thôi.
Đúng vậy, e với bác là dân địa phương ở đây qua lại mỗi ngày nhiều khi không tập trung cũng dính chưởng vì theo quán tính mình đi thẳng từ đoạn 4 lane, tự dưng nó thành 3 lane nên không kịp ép vào sát bên phải, vậy là từ xa xxx rình sẵn nhảy ra vồ vào.
Mấy bác lâu lâu có dịp về miền Tây chú ý nhé, dễ bị vịn ở đây.
chienthang nói:E ít đi qua đoạn này, nhưng nhìn trên hình thì thấy đoạn 4 lane thành 3 lane do bóp lại 1 lane 4B ngoài cùng bên trái để mở rộng trạm thu phí hướng ngược lại, cái này vô tình tạo cái bẫy khi 2B đang lưu thông trên lane 2 trên đường 4 lane chạy thẳng tiếp rơi đúng vào lane giữa của đoạn 3 lane thì đâu có sai luật, đoạn này cần bác G9 vào đặt lại biển báo. Đúng là bẫy và nếu bị vịn em sẽ tranh luận ngay với xxx.
Chính xác, bác này hiểu ý e nè. 2B đang đi trên đoạn 4 lane được đi 2 lane trong cùng, theo quán tính đi thẳng thì đột ngột vào đoạn 3 lane nên không kịp ép vào lane trong cùng. E nghĩ cho dù 3 lane đi nữa thì lane giữa vẫn là lane hỗn hợp (tức là 2B đi chung với 4B), vậy mà xxxx cứ bắt lỗi là sao?
Còn xxx nói căn cứ vào bảng số 2 để phạt (như thứ tự e post ở bài này), theo bảng này thì trên bảng có ghi rõ TRẠM THU PHÍ KINH DƯƠNG VƯƠNG, bên dưới là 5 lane, 2B chỉ được chạy 1 lane sát phải. Như vậy mình có thể cãi là chỉ khi nào đến ngay trạm thu phí có đủ 5 lane thì tui mới tuân thủ hiệu lệnh của bảng số 2 dựng cách xa trạm hơn 500m. Còn ở đoạn 3 lane thì 2B vẫn có quyền chạy 2 lane bên phải. Cãi lý vậy được không các bác?
Last edited by a moderator:
<span style=""color: #999999;"">
Ổ phục kích xxx ở đây nè, chưa tới trạm thu phí, cách trạm thu phí khoảng 200 m, xxx bắt 2B đi vào lane giữa ở đoạn 3 lane trước đó, chứ ko bắt 2B chạy lane thứ 2 tính từ lề phải ở đoạn 4 lane,[style="color: #ff0000;"] nhưng nạn nhân đa số thấy xxx rất sợ nên cứ ép nhau vào chạy lane trong cùng cho chắc ăn.</span>[/style]
Theo biển báo cuối, 2 bánh phải chạy làn trong cùng nên họ "ép" vào làn trong là đúng đó Bác!!! Nếu không "ép" vào là chạy trên làn 4 bánh...XXX chỉ chờ có vậy!
Tiêu đề Bác chủ cũng cảnh giác phần nào cho 2B khi qua đoạn này.
Em nghĩ trong bộ phận XXX sẽ có phân chia nhiệm vụ - tìm sự bất hợp lý, hướng dẫn không rõ ràng của anh Chánh là lập trạm đứng liền - Ví như trường hợp này của Bác chủ.
Em ước rằng có sơn hướng dẫn dưới mặt đường (giống cao tốc TL) " Hướng đi của 2B" chỉ mũi tên chếch về hướng trong cùng.Hoặc bảng chỉ dẫn ghi thêm cách 200m thì chắc xxx không lập ổ ở đó làm gì!
Theo biển báo cuối, 2 bánh phải chạy làn trong cùng nên họ "ép" vào làn trong là đúng đó Bác!!! Nếu không "ép" vào là chạy trên làn 4 bánh...XXX chỉ chờ có vậy!
Tiêu đề Bác chủ cũng cảnh giác phần nào cho 2B khi qua đoạn này.
Em nghĩ trong bộ phận XXX sẽ có phân chia nhiệm vụ - tìm sự bất hợp lý, hướng dẫn không rõ ràng của anh Chánh là lập trạm đứng liền - Ví như trường hợp này của Bác chủ.
Em ước rằng có sơn hướng dẫn dưới mặt đường (giống cao tốc TL) " Hướng đi của 2B" chỉ mũi tên chếch về hướng trong cùng.Hoặc bảng chỉ dẫn ghi thêm cách 200m thì chắc xxx không lập ổ ở đó làm gì!
Theo em bác chủ không phạm lỗi bỏ chạy vì CS không dừng xe đúng hiệu lệnh, xem TT 27/2009/TT-BCA(C11) dùm em . Lách thôi ạ. Vì dừng không đúng hiệu lệnh thì có thể là cướp giả danh thì sao, chứ đã là CSGT có học hành thì phải đúng qui trình hiệu lệnh !Ha Sonata nói:Người tham gia lưu thông buộc phải chấp hành biển báo. Trong trg hợp này csgt không có làm gì xấu. F1 của bác thật ngoan và thông minh! Bác chủ thì bức xúc vì biển báo nhưng ko nên hỏ đi lun khi cs thổi còi dễ bị phiền hà lắm. Em chia sẻ nỗi niềm với các bác.
Còn 2B nép nép vào nhau sợ xxx thì em thấy nhiều rồi, đi QL 51 đầy. Chiều chủ nhật vừa rồi, từ VT-SG, em thấy 2B dừng đỗ sát lề phải rất nhiều, hàng trăm xe, tưởng cái gì, hóa ra cách đó khoảng 300m xxx đang bắt 2B (thường là tội lấn tuyến). Sợ dây truyền, nhưng đáng gọi là xxx ở chỗ : bắt xe lấn tuyến mà đậu xe 4B hết 1 làn xe rồi, thấy vướng từ xe bác nào chạy 2B không lách ra sớm trước mới lạ, không hiểu sao cứ làm trò đó mãi được. Chán !
Trong hình bác chụp thì rất rõ cái đường 5 làn ghi rõ áp dụng cho TRẠM THU PHÍ, vậy hỏi xxx đường 5 làn đâu? còn đi làn giữa của đoạn 3 làn thì bác cứ nói đi theo đúng làn đường đã quy định tại biển báo ở hình 1 vậy anh phạt theo biển nào? bị lập bb thì bác cứ ghi rõ đi làn số 2 từ trong ra theo đúng biển báo số 1.
k3 nói:chienthang nói:E ít đi qua đoạn này, nhưng nhìn trên hình thì thấy đoạn 4 lane thành 3 lane do bóp lại 1 lane 4B ngoài cùng bên trái để mở rộng trạm thu phí hướng ngược lại, cái này vô tình tạo cái bẫy khi 2B đang lưu thông trên lane 2 trên đường 4 lane chạy thẳng tiếp rơi đúng vào lane giữa của đoạn 3 lane thì đâu có sai luật, đoạn này cần bác G9 vào đặt lại biển báo. Đúng là bẫy và nếu bị vịn em sẽ tranh luận ngay với xxx.
Chính xác, bác này hiểu ý e nè. 2B đang đi trên đoạn 4 lane được đi 2 lane trong cùng, theo quán tính đi thẳng thì đột ngột vào đoạn 3 lane nên không kịp ép vào lane trong cùng. E nghĩ cho dù 3 lane đi nữa thì lane giữa vẫn là lane hỗn hợp (tức là 2B đi chung với 4B), vậy mà xxxx cứ bắt lỗi là sao?
Còn xxx nói căn cứ vào bảng số 2 để phạt (như thứ tự e post ở bài này), theo bảng này thì trên bảng có ghi rõ TRẠM THU PHÍ KINH DƯƠNG VƯƠNG, bên dưới là 5 lane, 2B chỉ được chạy 1 lane sát phải. Như vậy mình có thể cãi là chỉ khi nào đến ngay trạm thu phí có đủ 5 lane thì tui mới tuân thủ hiệu lệnh của bảng số 2 dựng cách xa trạm hơn 500m. Còn ở đoạn 3 lane thì 2B vẫn có quyền chạy 2 lane bên phải. Cãi lý vậy được không các bác?
Em thì làm gần ngay khu vực của bác nè. Đi qua đi lại hằng ngày lun. Cái em quan tâm đó chính là cái bảng hạn chế 10 Km/h nè. Hehe. Nếu xxx kéo quân ra đây bắn tốc độ thì sao nhỉ????
k3 nói:
Thì giam được hơn cả trăm xe mỗi ngày, khi đó đi ngang đây vợ em sẽ xuống xe vừa đi bộ vừa nói chuyện với em chạy kế bên cho nó ngầuSimpleboy nói:Em thì làm gần ngay khu vực của bác nè. Đi qua đi lại hằng ngày lun. Cái em quan tâm đó chính là cái bảng hạn chế 10 Km/h nè. Hehe. Nếu xxx kéo quân ra đây bắn tốc độ thì sao nhỉ????k3 nói:
Bác chủ bức xúc là vì mục đích xxx ở đây là kiếm tiền chứ quan tâm tới an toàn cái nỗi gì, chuyện ai cũng biết, có bác gì đó em chả muốn nhớ nick giả bộ mù thôi
Last edited by a moderator: