Về N mà nẹt thì cũng được, tháng sau nhớ thay bộ số thôi.
Số tự động muốn nẹt thì phải chạy gia tốc. Khi xe có trớn thì nẹt vô tư, do vòng tua ít của máy lúc xe đang chạy bằng trớn, khi đạp nhẹ thì xe ko dọt ngay mà máy sẽ làm việc bất ngờ >>> vòng tua tăng >>> đẩy hơi ra đường pô, kickdown thì xe tăng tốc nhưng khô nẹt pô được.
Nên cách nẹt là đẩy chân ga nhè nhẹ, nhiều lần khi xe đang ở vòng tua ổn định... Nói chung phải cần kinh nghiệm lái C300AMG một thời gian.
Pô C300AMG là pô đôi, máy V6 3.0 nhưng pô khá êm, mướt mà. Nẹt pô ko đúng sẽ bị gọi là trẻ trâu đó bác...
...em can!!!
Số tự động muốn nẹt thì phải chạy gia tốc. Khi xe có trớn thì nẹt vô tư, do vòng tua ít của máy lúc xe đang chạy bằng trớn, khi đạp nhẹ thì xe ko dọt ngay mà máy sẽ làm việc bất ngờ >>> vòng tua tăng >>> đẩy hơi ra đường pô, kickdown thì xe tăng tốc nhưng khô nẹt pô được.
Nên cách nẹt là đẩy chân ga nhè nhẹ, nhiều lần khi xe đang ở vòng tua ổn định... Nói chung phải cần kinh nghiệm lái C300AMG một thời gian.
Pô C300AMG là pô đôi, máy V6 3.0 nhưng pô khá êm, mướt mà. Nẹt pô ko đúng sẽ bị gọi là trẻ trâu đó bác...
...em can!!!
R® nói:Nẹt làm gì khi mà mấy bác đi nơi chốn đông nguời.
Thích nẹt phải thay pô độ, những hãng có thiết kế riêng cho C300AMG, đừng mua thị trường ráp vô người ta cười cho.
Nẹt thì ra xa lộ vắng vẻ, đạp lên gia tốc 3000, nhả còn 2000 lại kickdown, sẽ nghe tiếng của đam mê... Hạ hết ga, đạp lên gia tốc 4000, nhả ra còn 2500-3000 thì kickdown again, sẽ nghe tiếng sấm sét của thần thánh...
Gan lì thì lên 5000, đạp khi còn 2000, sẽ cảm nhận máu đang bơm phầm phập trong tim, tai nghe tiếng gió quét ngang trời đất, tiếng nổ của pô sẽ đưa bác lên mây...
Đạp hơn nữa...
...bác sẽ gần đất xa trời...
em thích bác rồi đó nhaR® nói:Nẹt làm gì khi mà mấy bác đi nơi chốn đông nguời.
Thích nẹt phải thay pô độ, những hãng có thiết kế riêng cho C300AMG, đừng mua thị trường ráp vô người ta cười cho.
Nẹt thì ra xa lộ vắng vẻ, đạp lên gia tốc 3000, nhả còn 2000 lại kickdown, sẽ nghe tiếng của đam mê... Hạ hết ga, đạp lên gia tốc 4000, nhả ra còn 2500-3000 thì kickdown again, sẽ nghe tiếng sấm sét của thần thánh...
Gan lì thì lên 5000, đạp khi còn 2000, sẽ cảm nhận máu đang bơm phầm phập trong tim, tai nghe tiếng gió quét ngang trời đất, tiếng nổ của pô sẽ đưa bác lên mây...
Đạp hơn nữa...
...bác sẽ gần đất xa trời...
like like like!R® nói:Nẹt làm gì khi mà mấy bác đi nơi chốn đông nguời.
Thích nẹt phải thay pô độ, những hãng có thiết kế riêng cho C300AMG, đừng mua thị trường ráp vô người ta cười cho.
Nẹt thì ra xa lộ vắng vẻ, đạp lên gia tốc 3000, nhả còn 2000 lại kickdown, sẽ nghe tiếng của đam mê... Hạ hết ga, đạp lên gia tốc 4000, nhả ra còn 2500-3000 thì kickdown again, sẽ nghe tiếng sấm sét của thần thánh...
Gan lì thì lên 5000, đạp khi còn 2000, sẽ cảm nhận máu đang bơm phầm phập trong tim, tai nghe tiếng gió quét ngang trời đất, tiếng nổ của pô sẽ đưa bác lên mây...
Đạp hơn nữa...
...bác sẽ gần đất xa trời...
Em thích câu nẹt dzữ quá gần đất xa trời của bác!
Mua xe tử tế thì để tử tế mà chạy! Nẹt thì mua xe F1 mà nẹt!