- Tags
- cerato
Nếu có phân vân e cũng chỉ phân vân với Altis về thương hiệu. Nhưng giá altis cao quá mà so về option lại it hơn Kia. Nên suy di nghi lại kia vẫn hợp với gia đình em hơn, em đang danh dụm để tẩu e nó về trong nay mai thôi. ^^
Cái logo Toyota của Altis không dưới 100 tr đâu bác nhé...Nếu có phân vân e cũng chỉ phân vân với Altis về thương hiệu. Nhưng giá altis cao quá mà so về option lại it hơn Kia. Nên suy di nghi lại kia vẫn hợp với gia đình em hơn, em đang danh dụm để tẩu e nó về trong nay mai thôi. ^^
không đâu bác. Cerato được cái máy êm và vọt hơn so với K3 trước đây, Và chế độ bảo hành thì Cerato hơn hẳn Elantra: 3 năm không giới hạn Km. Nếu bác có nhu cầu lái thử thì inbox eCerato có ồn hơn Elantra nhiều không ạ? E lăn tăn nhất vụ đó thôi
bệnh thương hiệu nặng quá, Em thấy mua 1 cái logo mà 100trieu thì thà để 100tr đó làm chuyện khác có ích hơn. Mua xe là chiếc xe phải phục vụ mình chứ không phải mình phục nó, vì vậy miễn sao chiếc xe nào đem lại cho mình thỏa mái và đáp ứng được nhu cầu sử dụng xe của mình thì mình quyết thôi.Cái logo Toyota của Altis không dưới 100 tr đâu bác nhé...
Em cũng như bác, nhưng em lại hơi thất vọng zoi em cruze ở cái điểm thắng phải đạp sâu, dàn lạnh không giữ được lạnh lâu, muốn mát thì phải mở maximum quạt >>> tiếng quạt lớn gây ồn. Xe đầm thì có nhưng bù lại 1 số người ngồi sau thì dễ bị say xe hơn, với lại e thấy cruze chạy hơi bị lì lì, ko ngon, dc cái mã bảnh tõn, menly thôiem cũng là sale nhưng không phải của 3 hãng này nói thế cho khách quan bác nhé! Để lên cân thì em thấy hơi khó vì xe nào cũng có cái ưu riêng của nó.
Cerato thì oke bác, xe đẹp, nhiều op, 1.6AT đã nhiều op đủ dùng rồi, giá cả hợp lý,tính nước bán lại cũng nhanh vì dân tình ưa cái xe này lắm, nhưng e chỉ thấy chất lượng nội thất mùi nặng nhất.
Elentra thì ngoại thất thể thao hơn, chất hơn em KIA, nhưng nội thất cá nhân e k thấy đẹp bằng Cerato. còn đâu trang bị đúng chất hàn.
Em Cruze thì không mượt ngoại thất như 2 em kia nhưng đẹp ở cái cứng cáp, men lỳ. Có chất mỹ ở đây, mà theo em cảm nhận thì cái thân vỏ e Cruze cũng ổn hơn chút, Op chắc đủ dùng, nước bán lại e nghĩ ko khó. Nếu là em thì em sẽ mua Cruze vì cái chất xe cứng cáp, thương hiệu của Mẽo Cá nhân e cảm nhận đi Cruze rất chắc chắn, đầm xe mà mọi thứ đủ dùng.
xuống máy hay không là do người xài thôi bác ơi. Chứ bác thấy mấy xe Kia cd5, pride học lái không??? hơn 15 năm vẫn chạy tốt, vậy là do máy hay do người??? Với lại muốn tránh xuống máy thì bác cần tìm thêm tư liệu để chăm sóc em nó, còn xài mà ko chăm sóc kỹ thì cái gì mà không hao mòn hả bác??Thì Kia nó cũng vậy, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa nếu từ cờ ru đổi sang xedzatô thoy.
Sao lại dễ bị say xe hơn Bác? Chiếc xe đầm thì chạy bán đường và ít bồng bềnh thì đỡ say xe hơn chứ, say xe hay không thì cũng do sức khỏe người ngồi sau nữa, LTZ mình chạy đi Đà Lạt đường quanh co liên tục đèo Khánh Lê thì chả thấy ai than phiền say xe cả, phân khúc C thì độ đầm chắc không có xe nào bằng Cruze được, điều hoà đúng là mát không sâu nhưng có cách cải thiện hiệu năng của bác Meocon bên group Cruze rất OK, làm xong là lạnh toát...Chạy đường trường mới thấy cái sướng của một chiếc xe nặng và đầm (trọng lượng Cruze LTZ gần bằng Camry), ngược lại Cruze chạy trong phố thì xe hơi ì chứ không vọt nhiều vì xác xe nặng và an toàn cho những phương tiện xung quanh hơn, tất nhiên bác nào thích xe vọt hãy chọn những xe xác nhẹ chạy sẽ thích hơn nhưng xe sẽ bồng bềnh chứ không đầm và bám đường bằng...Em cũng như bác, nhưng em lại hơi thất vọng zoi em cruze ở cái điểm thắng phải đạp sâu, dàn lạnh không giữ được lạnh lâu, muốn mát thì phải mở maximum quạt >>> tiếng quạt lớn gây ồn. Xe đầm thì có nhưng bù lại 1 số người ngồi sau thì dễ bị say xe hơn, với lại e thấy cruze chạy hơi bị lì lì, ko ngon, dc cái mã bảnh tõn, menly thôi
chắc xung quanh em toàn người nhạy cảm , hay say xe, nên e thấy ai cũng bị, còn xe đầm thì e đồng ý với bác điểm này.Sao lại dễ bị say xe hơn Bác? Chiếc xe đầm thì chạy bán đường và ít bồng bềnh thì đỡ say xe hơn chứ, say xe hay không thì cũng do sức khỏe người ngồi sau nữa, LTZ mình chạy đi Đà Lạt đường quanh co liên tục đèo Khánh Lê thì chả thấy ai than phiền say xe cả, phân khúc C thì độ đầm chắc không có xe nào bằng Cruze được, điều hoà đúng là mát không sâu nhưng có cách cải thiện hiệu năng của bác Meocon bên group Cruze rất OK, làm xong là lạnh toát...Chạy đường trường mới thấy cái sướng của một chiếc xe nặng và đầm (trọng lượng Cruze LTZ gần bằng Camry), ngược lại Cruze chạy trong phố thì xe hơi ì chứ không vọt nhiều vì xác xe nặng và an toàn cho những phương tiện xung quanh hơn, tất nhiên bác nào thích xe vọt hãy chọn những xe xác nhẹ chạy sẽ thích hơn nhưng xe sẽ bồng bềnh chứ không đầm và bám đường bằng...