Chủ đề tương tự
cảm ơn bác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PVI. Nếu bác cần hỗ trợ gì thì alo em ạTheo em hiểu thì PVI hoặc Liberty ổn, e đang xài PVI.
Forte SX 2013 cần mua BH bao gồm mất cắp bộ phận, thủy kích... đầy đủ
Các bác BH vui lòng cho xin phí năm 2016. Thanks.
Các bác BH vui lòng cho xin phí năm 2016. Thanks.
Tính tuần sau mua PTI nè bác
ne
ne
Mua cái gì cũng được, tránh xa thật xa thằng PTI ra là xong!
Tính tuần sau mua PTI nè bác
ne
Nếu bác mua của nó mà có người quen đảm bảo hoặc hỗ trợ cho bác tận răng và bác thấy yên tâm và thích thì bác cứ nhích thôi ạ.
Riêng em thì em thề em cạch tới chết thằng PTI này và cả hệ thống đối tác, khách hàng em cũng biết câu chuyện của em mà tránh xa nó ra.
Em tóm gọn vấn đề của em cho bác dễ hình dung. Em mua xe tải mới đập hộp hơn tỏi, mua bảo hiểm của nó đầy đủ tất cả các thể loại bổ sung tất tần tật, mà đội xe bên em nhiều và cũng vì quen một ông bạn ở đó nên mua từ bấy lâu nay. Rất nhiều lần tổn thất và chưa bao giờ em vừa lòng cách giải quyết của họ nhưng do giá trị cũng nhỏ, hầu hết vài chục triệu trở lại nên thật sự bên em cũng ráng tặc lưỡi và lo cv là chính.
Cho đến gần đây, như em vừa nói là xe mới tinh bên em mua hơn một tỏi, chạy được vừa vặn 02 tháng thì phát sinh sự cố phát hỏa, tổn thất toàn bộ. Tụi PTI láu cá bắt em đi trưng cầu giám định nhưng em là người nắm luật nên ko có chuyện đó, em bảo tụi nó phải tự đi mà xác nhận nguyên nhân để căn cứ vào đó mà bồi thường cho em. Nó ú ớ vài ngày rồi cũng phải thuê Viện KHHS Phía Nam giám định nguyên nhân. Kết quả giám định đưa ra là "chập mạch điện lắp bên phải động cơ, phát hồ quang gây cháy". Từ kết luận đó, nó cho rằng động cơ có lỗi ẩn tì, ko nằm trong phạm vi bảo hiểm. Nó bắt em phải triệu tập cuộc họp 3 bên có cả bên bán xe để xác định nguyên nhân. Bên bán xe xác định động cơ ko hề có dây điện và cụm dây đó chính là hệ thống dây đi từ cọc bình chính lên, qua ECU và phải cặp bên phải hệ thống chassic khung gầm cạnh động cơ mới đi lên tới hệ thống đèn lái phía trước. Bên bán xe xác định động cơ ko lỗi và đề nghị bảo hiểm cứ đền cho bên em đầy đủ theo hợp đồng đã ký, sau đó muốn đòi lai bên thứ ba thì họ sẵn sàng cho việc xác định nguyên nhân, kể cả ra tới Tòa nếu cần thiết và xác định được đó là lỗi ẩn khuyết từ động cơ thì họ sẵn sàng đền lại cho bên bảo hiểm. Tụi PTI sau khi họp 3 bên xong, ký biên bản xác nhận đầy đủ các ý kiến đưa ra, xong rồi về trắng trợn phát hành văn bản từ chối bồi thường vì tổn thất là lỗi ẩn tì ko nằm trong phạm vi bảo hiểm, bên em phải tự đi đòi bên bán bồi thường vì xe còn trong hạn bảo hành. Nghe nực cười chưa bác? Thực tế thì em phải mua xe đến cả vài chục lần và cả xe con lẫn xe tải đều ko có hãng nào dám cam kết bảo hành điều khoản cháy nổ cả, trên phạm vi toàn thế giới luôn ạ, em dám chắc như thế.
Bọn nó quên một điều cơ bản rằng xe em mua mới tinh, đăng kiểm lấy GCNATKT đầy đủ và vịn vào lý do đó để né tránh là cực ngu và dốt. Hiện tại vụ việc đang đưa ra tòa để có phán xét cuối cùng và em tin chắc bên em sẽ thắng, chẳng có lý do gì mà ko thắng vì em mua bảo hiểm là để bảo toàn các rủi ro tiềm ẩn cho mình, bao gồm cả đâm va cháy nổ. Khi sự việc giải quyết xong em sẽ tường thuật chi tiết để hầu các bác.
Còn hiện giờ, em cũng đang làm thủ tục thanh lý toàn bộ với PTI, còn thời hạn bao nhiu cũng thanh lý lấy về 70% phí, em sẽ chuyển qua đơn vị khác vậy.
Thằng PVI chỉ có mấy hãng xe trung cấp trở xuống mới ký liên kết vì giá rẻ chứ xe sang thì xài liberty,bảo việt....PVI nhìu vụ lắm rồi toàn người mua chịu thiệt...