Hic, xe tải mà vậy thì xe con k biết sao. Vì e cũng giới thiệu cho nhiều người mua bh bên ấy. Và e đã và đang sử dụng. Gần lần nhất là e bị bể đàn trênh kính hậu và trầy cản trước. E yêu cầu làm bh thì hẹn e 14h có mặt tại Toy LTK, e chờ tới 15h và gọi lên tổng đài và ai đó đã nhờ bên Toy giám định làm bh cho e , xong tới ngày lấy xe mà bên Toy gọi e a phải khai báo gì đó mới lấy đc, thằng giám định nó gọi e lên Công Ty nó ở Đing Tiên Hoàng gì đấy, e nói tui đi mua bh chứ k có đi xin mà a bắt tui phải chạy lên đó, sao lúc đó a k lên Toy LTK để tui khai và ký luôn. Nó cúp máy e ngang cái cụp, tức quá e gọi lên tđ trình bày như vậy. Giờ chuẩn bị tái ký mà k biết sao, tuần sau là e làm lại rồiNếu bác mua của nó mà có người quen đảm bảo hoặc hỗ trợ cho bác tận răng và bác thấy yên tâm và thích thì bác cứ nhích thôi ạ.
Riêng em thì em thề em cạch tới chết thằng PTI này và cả hệ thống đối tác, khách hàng em cũng biết câu chuyện của em mà tránh xa nó ra.
Em tóm gọn vấn đề của em cho bác dễ hình dung. Em mua xe tải mới đập hộp hơn tỏi, mua bảo hiểm của nó đầy đủ tất cả các thể loại bổ sung tất tần tật, mà đội xe bên em nhiều và cũng vì quen một ông bạn ở đó nên mua từ bấy lâu nay. Rất nhiều lần tổn thất và chưa bao giờ em vừa lòng cách giải quyết của họ nhưng do giá trị cũng nhỏ, hầu hết vài chục triệu trở lại nên thật sự bên em cũng ráng tặc lưỡi và lo cv là chính.
Cho đến gần đây, như em vừa nói là xe mới tinh bên em mua hơn một tỏi, chạy được vừa vặn 02 tháng thì phát sinh sự cố phát hỏa, tổn thất toàn bộ. Tụi PTI láu cá bắt em đi trưng cầu giám định nhưng em là người nắm luật nên ko có chuyện đó, em bảo tụi nó phải tự đi mà xác nhận nguyên nhân để căn cứ vào đó mà bồi thường cho em. Nó ú ớ vài ngày rồi cũng phải thuê Viện KHHS Phía Nam giám định nguyên nhân. Kết quả giám định đưa ra là "chập mạch điện lắp bên phải động cơ, phát hồ quang gây cháy". Từ kết luận đó, nó cho rằng động cơ có lỗi ẩn tì, ko nằm trong phạm vi bảo hiểm. Nó bắt em phải triệu tập cuộc họp 3 bên có cả bên bán xe để xác định nguyên nhân. Bên bán xe xác định động cơ ko hề có dây điện và cụm dây đó chính là hệ thống dây đi từ cọc bình chính lên, qua ECU và phải cặp bên phải hệ thống chassic khung gầm cạnh động cơ mới đi lên tới hệ thống đèn lái phía trước. Bên bán xe xác định động cơ ko lỗi và đề nghị bảo hiểm cứ đền cho bên em đầy đủ theo hợp đồng đã ký, sau đó muốn đòi lai bên thứ ba thì họ sẵn sàng cho việc xác định nguyên nhân, kể cả ra tới Tòa nếu cần thiết và xác định được đó là lỗi ẩn khuyết từ động cơ thì họ sẵn sàng đền lại cho bên bảo hiểm. Tụi PTI sau khi họp 3 bên xong, ký biên bản xác nhận đầy đủ các ý kiến đưa ra, xong rồi về trắng trợn phát hành văn bản từ chối bồi thường vì tổn thất là lỗi ẩn tì ko nằm trong phạm vi bảo hiểm, bên em phải tự đi đòi bên bán bồi thường vì xe còn trong hạn bảo hành. Nghe nực cười chưa bác? Thực tế thì em phải mua xe đến cả vài chục lần và cả xe con lẫn xe tải đều ko có hãng nào dám cam kết bảo hành điều khoản cháy nổ cả, trên phạm vi toàn thế giới luôn ạ, em dám chắc như thế.
Bọn nó quên một điều cơ bản rằng xe em mua mới tinh, đăng kiểm lấy GCNATKT đầy đủ và vịn vào lý do đó để né tránh là cực ngu và dốt. Hiện tại vụ việc đang đưa ra tòa để có phán xét cuối cùng và em tin chắc bên em sẽ thắng, chẳng có lý do gì mà ko thắng vì em mua bảo hiểm là để bảo toàn các rủi ro tiềm ẩn cho mình, bao gồm cả đâm va cháy nổ. Khi sự việc giải quyết xong em sẽ tường thuật chi tiết để hầu các bác.
Còn hiện giờ, em cũng đang làm thủ tục thanh lý toàn bộ với PTI, còn thời hạn bao nhiu cũng thanh lý lấy về 70% phí, em sẽ chuyển qua đơn vị khác vậy.
Hic, xe tải mà vậy thì xe con k biết sao. Vì e cũng giới thiệu cho nhiều người mua bh bên ấy. Và e đã và đang sử dụng. Gần lần nhất là e bị bể đàn trênh kính hậu và trầy cản trước. E yêu cầu làm bh thì hẹn e 14h có mặt tại Toy LTK, e chờ tới 15h và gọi lên tổng đài và ai đó đã nhờ bên Toy giám định làm bh cho e , xong tới ngày lấy xe mà bên Toy gọi e a phải khai báo gì đó mới lấy đc, thằng giám định nó gọi e lên Công Ty nó ở Đing Tiên Hoàng gì đấy, e nói tui đi mua bh chứ k có đi xin mà a bắt tui phải chạy lên đó, sao lúc đó a k lên Toy LTK để tui khai và ký luôn. Nó cúp máy e ngang cái cụp, tức quá e gọi lên tđ trình bày như vậy. Giờ chuẩn bị tái ký mà k biết sao, tuần sau là e làm lại rồi
Em quen tới cả BGĐ cty con của PTI nơi bán BH cho mình nhưng mấy vụ vượt 50tr là nó chuyển phỏm cho VP II ở Đinh Tiên Hoàng thôi bác ơi.
Bọn nó hống hách quen rồi, cứ như là mình đi xin vậy, chán với cách hành của loại này lắm bác.
Nếu vậy bác làm tới luôn đi, yêu cầu bồi thường tổn thất thu nhập từ chiếc xe đó,...Em quen tới cả BGĐ cty con của PTI nơi bán BH cho mình nhưng mấy vụ vượt 50tr là nó chuyển phỏm cho VP II ở Đinh Tiên Hoàng thôi bác ơi.
Bọn nó hống hách quen rồi, cứ như là mình đi xin vậy, chán với cách hành của loại này lắm bác.
Tái ký gì nữa bác, cho nó biến luôn đi. Em vừa tái ký với liberty, em sử dụng bên này từ 2010 đến giờ thấy rất ok. Khi làm bh chỉ việc đưa xe vào hãng cho nv hãng xác định những viẹc cần làm, chụp hình, cung cấp giấy tờ (bàng lái, kiểm định, cavẹt, giấy bh) rồi viết yêu cầu bảo hiểm đồng thời gọi đt lên hãng thông báo yêu cầu bh giống như bản yc viết (theo e bít là để tránh gara khai man làm thêm cái k có). Thường thì mất khoảng 1 buổi từ khi gara gởi hồ sơ và báo giá lên liberty là duyệt giá.Hic, xe tải mà vậy thì xe con k biết sao. Vì e cũng giới thiệu cho nhiều người mua bh bên ấy. Và e đã và đang sử dụng. Gần lần nhất là e bị bể đàn trênh kính hậu và trầy cản trước. E yêu cầu làm bh thì hẹn e 14h có mặt tại Toy LTK, e chờ tới 15h và gọi lên tổng đài và ai đó đã nhờ bên Toy giám định làm bh cho e , xong tới ngày lấy xe mà bên Toy gọi e a phải khai báo gì đó mới lấy đc, thằng giám định nó gọi e lên Công Ty nó ở Đing Tiên Hoàng gì đấy, e nói tui đi mua bh chứ k có đi xin mà a bắt tui phải chạy lên đó, sao lúc đó a k lên Toy LTK để tui khai và ký luôn. Nó cúp máy e ngang cái cụp, tức quá e gọi lên tđ trình bày như vậy. Giờ chuẩn bị tái ký mà k biết sao, tuần sau là e làm lại rồi
Xe em vừa tái ký là Pajero sport 2014 định giá 835tr nhưng đóng phí chỉ có 8.525.000đ
Bác cho e sđt của bên Li nhé, sao bên đó báo e toàn 17-18T , mà có miễn thường k ạTái ký gì nữa bác, cho nó biến luôn đi. Em vừa tái ký với liberty, em sử dụng bên này từ 2010 đến giờ thấy rất ok. Khi làm bh chỉ việc đưa xe vào hãng cho nv hãng xác định những viẹc cần làm, chụp hình, cung cấp giấy tờ (bàng lái, kiểm định, cavẹt, giấy bh) rồi viết yêu cầu bảo hiểm đồng thời gọi đt lên hãng thông báo yêu cầu bh giống như bản yc viết (theo e bít là để tránh gara khai man làm thêm cái k có). Thường thì mất khoảng 1 buổi từ khi gara gởi hồ sơ và báo giá lên liberty là duyệt giá.
Xe em vừa tái ký là Pajero sport 2014 định giá 835tr nhưng đóng phí chỉ có 8.525.000đ
Em mua có miễn thường 1trẹo. 1800 599998. Chắc xe bác trị giá 2 tỏi trở lên rồi.Bác cho e sđt của bên Li nhé, sao bên đó báo e toàn 17-18T , mà có miễn thường k ạ
1 tỏi à bác, hic hic. 2T thì đỡ rồiEm mua có miễn thường 1trẹo. 1800 599998. Chắc xe bác trị giá 2 tỏi trở lên rồi.
Vậy bây giờ xài bảo hiểm nào ngon anhNếu bác mua của nó mà có người quen đảm bảo hoặc hỗ trợ cho bác tận răng và bác thấy yên tâm và thích thì bác cứ nhích thôi ạ.
Riêng em thì em thề em cạch tới chết thằng PTI này và cả hệ thống đối tác, khách hàng em cũng biết câu chuyện của em mà tránh xa nó ra.
Em tóm gọn vấn đề của em cho bác dễ hình dung. Em mua xe tải mới đập hộp hơn tỏi, mua bảo hiểm của nó đầy đủ tất cả các thể loại bổ sung tất tần tật, mà đội xe bên em nhiều và cũng vì quen một ông bạn ở đó nên mua từ bấy lâu nay. Rất nhiều lần tổn thất và chưa bao giờ em vừa lòng cách giải quyết của họ nhưng do giá trị cũng nhỏ, hầu hết vài chục triệu trở lại nên thật sự bên em cũng ráng tặc lưỡi và lo cv là chính.
Cho đến gần đây, như em vừa nói là xe mới tinh bên em mua hơn một tỏi, chạy được vừa vặn 02 tháng thì phát sinh sự cố phát hỏa, tổn thất toàn bộ. Tụi PTI láu cá bắt em đi trưng cầu giám định nhưng em là người nắm luật nên ko có chuyện đó, em bảo tụi nó phải tự đi mà xác nhận nguyên nhân để căn cứ vào đó mà bồi thường cho em. Nó ú ớ vài ngày rồi cũng phải thuê Viện KHHS Phía Nam giám định nguyên nhân. Kết quả giám định đưa ra là "chập mạch điện lắp bên phải động cơ, phát hồ quang gây cháy". Từ kết luận đó, nó cho rằng động cơ có lỗi ẩn tì, ko nằm trong phạm vi bảo hiểm. Nó bắt em phải triệu tập cuộc họp 3 bên có cả bên bán xe để xác định nguyên nhân. Bên bán xe xác định động cơ ko hề có dây điện và cụm dây đó chính là hệ thống dây đi từ cọc bình chính lên, qua ECU và phải cặp bên phải hệ thống chassic khung gầm cạnh động cơ mới đi lên tới hệ thống đèn lái phía trước. Bên bán xe xác định động cơ ko lỗi và đề nghị bảo hiểm cứ đền cho bên em đầy đủ theo hợp đồng đã ký, sau đó muốn đòi lai bên thứ ba thì họ sẵn sàng cho việc xác định nguyên nhân, kể cả ra tới Tòa nếu cần thiết và xác định được đó là lỗi ẩn khuyết từ động cơ thì họ sẵn sàng đền lại cho bên bảo hiểm. Tụi PTI sau khi họp 3 bên xong, ký biên bản xác nhận đầy đủ các ý kiến đưa ra, xong rồi về trắng trợn phát hành văn bản từ chối bồi thường vì tổn thất là lỗi ẩn tì ko nằm trong phạm vi bảo hiểm, bên em phải tự đi đòi bên bán bồi thường vì xe còn trong hạn bảo hành. Nghe nực cười chưa bác? Thực tế thì em phải mua xe đến cả vài chục lần và cả xe con lẫn xe tải đều ko có hãng nào dám cam kết bảo hành điều khoản cháy nổ cả, trên phạm vi toàn thế giới luôn ạ, em dám chắc như thế.
Bọn nó quên một điều cơ bản rằng xe em mua mới tinh, đăng kiểm lấy GCNATKT đầy đủ và vịn vào lý do đó để né tránh là cực ngu và dốt. Hiện tại vụ việc đang đưa ra tòa để có phán xét cuối cùng và em tin chắc bên em sẽ thắng, chẳng có lý do gì mà ko thắng vì em mua bảo hiểm là để bảo toàn các rủi ro tiềm ẩn cho mình, bao gồm cả đâm va cháy nổ. Khi sự việc giải quyết xong em sẽ tường thuật chi tiết để hầu các bác.
Còn hiện giờ, em cũng đang làm thủ tục thanh lý toàn bộ với PTI, còn thời hạn bao nhiu cũng thanh lý lấy về 70% phí, em sẽ chuyển qua đơn vị khác vậy.