Chuẩn nè, đi Outlander để nó phục vụ mình, còn CX5 phục vụ mắt của thiên hạ.ngồi băng sau CX5 1 lần đường dài rồi sợ luôn , out ngồi êm ái hơn
Outlander đây nha bác... 2vc 1 con đi du lịch cùng nhau, 2 xe đạp, lều và 1 đống đồ vẫn vừa em đố CX-5 làm được.
Attachments
-
667,8 KB Đọc: 28
-
667,8 KB Đọc: 28
-
667,8 KB Đọc: 29
Chủ thớt mạnh dạn nói "đi Outlander sẽ ít say xe hơn là CX5", khắc tự có quyết định. Mình chọn xe theo ưu tiên sau: An toàn, tiện dụng, nhu cầu, sở thích. Theo đó, An toàn: HT lái chính xác, ít lắc ngang >>> lắc quá làm say xe (mệt người dẫn đến đi chơi mất cả vui vẻ), nguy hiểm khi vào cua gắt; kết cấu thân vỏ xe cứng cáp nhất trong tầm giá; tiện dụng: linh hoạt khi sử dụng cho nhiều mục đích vì cuộc đời k ai biết đâu chữ "NGỜ"thx cụ đa cung cap thêm thông tin.. e cũng đang hơi nghiêng về out... ma định chiều theo ý vợ
Tùy theo nhu cầu minh thôi, đừng quan trong quá ngoại thất, nội thất nó phục vụ mình nhiều lắm nhé.
Khuyên chủ thớt mươn xe CX5 đi Dalat một chuyến, nều vẫn ưng thì mua nhé.
PS: - Không hiểu sao nó có gạch ngang.
- Ý kiến riêng: Mình sẽ chọn Outlander vì nó cho mình cảm giác lái chính xác nên an toàn hơn các xe khác trong tầm giá.
Chúc chủ thớt chọn được xe ưng ý!
hình như trạm dịch vụ của mazda/kia/... nhiều hơn mitsu...Vote Mazda, vì theo mình hậu mãi, bảo trì tốt hơn Mitsu, đặc biệt nếu là dân tỉnh.
đi chơi xa thì đó là điểm cộng...
nếu ngồi được 7 người nhưng chỉ 2 túi khí thì cũng cần thận trọng.
Cross thông số gầm thấp là do nó bị 1 miếng nhựa thòng xuống nên khi đo no thấp, chứ gầm máy móc nó vẫn cao à, cụ cứ đi xem thử là thấy.Cx 8 e ko cố nổi rồi bác ạ. cross thì gầm đc 16cm . nên e cũng lăn tăn
Bác mua chạy chở gia đình mà, CX5 làm gì có cửa được với Outlander. Cách xử lý với vợ thì đơn giản, thuê ngay con CX5 đi du lịch một chuyến xa xa, cho bà ấy ngồi sau, rồi bữa sau đổi sang Outlander, đảm bảo bà ấy ủng hộ ngay. Đi xe thì sợ nhất là ồn ào, chòng chành, lắc ngang, ... mà vụ này thì Outlander hơn hẳn. Nội thất thì ba bữa là chẳng nhìn tới luôn, chỉ còn để ý để cảm giác bản thân thôi.
Đi xe sợ nhất là ồn, với nữa là ít chỗ để đồ. Bởi em thấy ai mua chiếc thứ 2 cũng to hơn chiếc thứ nhấtBác mua chạy chở gia đình mà, CX5 làm gì có cửa được với Outlander. Cách xử lý với vợ thì đơn giản, thuê ngay con CX5 đi du lịch một chuyến xa xa, cho bà ấy ngồi sau, rồi bữa sau đổi sang Outlander, đảm bảo bà ấy ủng hộ ngay. Đi xe thì sợ nhất là ồn ào, chòng chành, lắc ngang, ... mà vụ này thì Outlander hơn hẳn. Nội thất thì ba bữa là chẳng nhìn tới luôn, chỉ còn để ý để cảm giác bản thân thôi.
Giảm còn 750 sẽ bán sạch kho, chứ giảm hẳn 100 thì chắc tranh nhau mua anh àđang phân vân cx5 và out bác mang con altis nâng gầm ra so làm gì, cx8 là 7 chỗ chuẩn chứ ko phải 5+2, chủ thớt chắc không ráng nổi lên cx8 đâu, out ra mẫu mới rồi hi vọng mẫu cũ giảm khoảng 100 củ múc thì đẹp.
Ở VN thì Out nó ít hấp dẫn khách hơn CX5. Nên một khi bác đã để ý đến Out và thích nó rồi thì em nghĩ bác chẳng có lý do gì để lấy ... CX5 cả. Và thật sự nhu cầu sử dụng của bác cũng nghiêng về Out hơn mà. Đừng nghe lời vợ rồi sau này hối hận nha bác. Không phải cái gì để phụ nữ họ quyết cũng tốt đâu
Còn ông nào đó trên kia chửi xe trên 800tr mà có 2 túi khí, thì ổng phải xem lại là con xe đó nó ở phân khúc nào, cấu hình ra sao với giá đó. Chứ chửi càn vậy ai chửi chả được!
Còn ông nào đó trên kia chửi xe trên 800tr mà có 2 túi khí, thì ổng phải xem lại là con xe đó nó ở phân khúc nào, cấu hình ra sao với giá đó. Chứ chửi càn vậy ai chửi chả được!
5+2 khi cần chở người và 2 ghế cuối mục đích là để gấp lại nhằm tăng không gian bỏ đồ, nói chung rất okOutlander đây nha bác... 2vc 1 con đi du lịch cùng nhau, 2 xe đạp, lều và 1 đống đồ vẫn vừa em đố CX-5 làm được.