Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe nhập glc300(nhập nguyên con chứ ko mua xe lắp ráp tại VN) chạy ko êm bằng glc200 hay sao bác?Bác có thể chia sẻ cho e biết ly do tạo sao ko ạ?E ko rành thật sự.Hi bác, nếu bác ưu tiên sự êm ái khi di chuyển thì loại GLC300 ra và thay bằng GLC200 4MATIC nha!
Thank bác,nhưng ý e muốn hỏi là giữa 2 dòng (đều nhập nguyên chiếc) thì xe nào đi an toàn hơn ạ,còn trang bị ngoài lề như màn hình,chế độ lái,âm thanhv.v... thì đối với e ko quan trọng ạ.(Tại Sorento của e hầu như độ hết rồi,có cái RX300 ko có mà xe e có nữa ạ,tại bữa cũng đi xem RX300 rồi mà thấy nhân viên tư vấn hơi bị chảnh nên cũng đang phân vân ạ,tại cũng mê ngoại thất của RX300nhưng e ưu tiên độ vận hành an toàn và bền thôi ạ)Nếu bác thích xe có hỗ trợ lái và an toàn hơn cho tài xế em nghĩ bác xem xét thiên về GLC 300 nhập đi bác.
Xe nhập glc300(nhập nguyên con chứ ko mua xe lắp ráp tại VN) chạy ko êm bằng glc200 hay sao bác?Bác có thể chia sẻ cho e biết ly do tạo sao ko ạ?E ko rành thật sự.
Thank bác nhé,đại lý bác nằm chổ nào vậy,bữa nào qua tham khảo chút(Mình ở Sài Gòn)Xe oto đi êm ái là nhờ vào hệ thống treo và bộ mâm lốp hấp thụ xung lực/dao động, hạn chế tối đa xung lực/dao động tác động vào cabin.
Do đó, nếu với điều kiện đường xá Saigon nói riêng và Vietnam nói chung, khi xe oto đi qua gờ/ổ gà, thì tác động lên mâm lốp đầu tiên -> mâm lốp hấp thụ ít nhiều xung lực/dao động -> hệ thống treo triệt tiêu xung lực/dao động -> cabin êm ái.
GLC300 định vị là thiết kế thể thao, nên hệ thống treo được điều chỉnh thể thao -> cứng cho phù hợp khi chạy tốc độ cao, vào cua, etc.., cùng với bộ mâm thể thao mỏng, khả năng hấp thụ xung lực chắc chắn sẽ kém hơn GLC200 4MATIC với bộ mâm 6 chấu dày và hệ thống treo thích ứng thiên về êm ái.
Em cũng chia sẻ luôn là em salesman của Merc, nếu bác cảm thấy những kiến thức của em có thể giải quyết được nhu cầu của bác và hỗ trợ bác đưa ra quyết định phù hợp hơn, thì bác ủng hộ em nha
Dạ ,cảm ơn bác đã góp ý chân thành.Mình cầm lái mấy chiếc RX rồi, và lái thử GLC 300 rồi. Có thể nói sơ bộ cảm nhận:
Ngoài ra là nhìn chung RX chung 1 style khác với xe Đức và GLC 300 phục vụ mục đích thể thao, tăng tốc nhanh.
- GLC hơi tưng xe
- RX lớn hơn 1 size, êm hơn, hiển nhiên
- an toàn,... cái này không thể nói được rồi.
- lái sướng hơn, đương nhiên GLC.
Chỉ sơ bộ vậy còn mua là bác mới có ý kiến quyết định.
Em nghĩ bác nên thử lái con GLC nhập thử đi, xét về độ an toàn thì khó nói còn về bên ngoại, nội thất thì GLC ăn rồi. Xét về chi phí nuôi Lexus sẽ đỡ tốn hơn mec nhiều ấy bác. Nếu điều kiện kinh tế dư giả thì mình dứt con GLC nhập đi xịn đét luôn bác nhé^^Thank bác,nhưng ý e muốn hỏi là giữa 2 dòng (đều nhập nguyên chiếc) thì xe nào đi an toàn hơn ạ,còn trang bị ngoài lề như màn hình,chế độ lái,âm thanhv.v... thì đối với e ko quan trọng ạ.(Tại Sorento của e hầu như độ hết rồi,có cái RX300 ko có mà xe e có nữa ạ,tại bữa cũng đi xem RX300 rồi mà thấy nhân viên tư vấn hơi bị chảnh nên cũng đang phân vân ạ,tại cũng mê ngoại thất của RX300nhưng e ưu tiên độ vận hành an toàn và bền thôi ạ)