Dạ, để e đi coi glc rồie quyết định,cảm ơn bácEm nghĩ bác nên thử lái con GLC nhập thử đi, xét về độ an toàn thì khó nói còn về bên ngoại, nội thất thì GLC ăn rồi. Xét về chi phí nuôi Lexus sẽ đỡ tốn hơn mec nhiều ấy bác. Nếu điều kiện kinh tế dư giả thì mình dứt con GLC nhập đi xịn đét luôn bác nhé^^
em làm việc ở Mercedes-Benz Haxaco: 333 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Thank bác nhé,đại lý bác nằm chổ nào vậy,bữa nào qua tham khảo chút(Mình ở Sài Gòn)
(đã inbox bác sdt cá nhân để tiện liên lạc khi bác đến tham khảo)
Cái này chưa chắc nha. Lexus hiện giờ giá phụ tùng chính hãng toàn phải nhập, vào hãng đắt ngang merc.Em nghĩ bác nên thử lái con GLC nhập thử đi, xét về độ an toàn thì khó nói còn về bên ngoại, nội thất thì GLC ăn rồi. Xét về chi phí nuôi Lexus sẽ đỡ tốn hơn mec nhiều ấy bác. Nếu điều kiện kinh tế dư giả thì mình dứt con GLC nhập đi xịn đét luôn bác nhé^^
Chuyện Lexus phụ tùng rẻ chỉ có ở những mẫu ngày xưa chia sẻ 90% part với Toyota còn bây giờ Lexus dùng part riêng rồi gắn part toyota vô hông được đâu.
Nếu giữ lại Sorento thì bác mua GLC lái thích hơn. Còn cả nhà đi thì RX cho rộng rãi êm ái.
Mà 2 xe này chênh nhau 500tr lận
Mà 2 xe này chênh nhau 500tr lận
E để lại Sorento cho đứa e bác(tại xe e cũng vô đồ chơi nhìu nên bán cho người ngoài hơi tiếc),mà bữa ra coi RX300 ra biển luôn là 3tỷ500 mấy và con glc300 nhập thì giá e tham khảo cũng sem sem nhau á bác,chỉ glc300 ráp trong nước mới rẻ hơn thôiNếu giữ lại Sorento thì bác mua GLC lái thích hơn. Còn cả nhà đi thì RX cho rộng rãi êm ái.
Mà 2 xe này chênh nhau 500tr lận
GLC300 nhập em nhớ k nhầm là 2,6 tỉ, lăn bánh loanh quanh 3 tỉ mà. Giờ giá lên rồi à bác.E để lại Sorento cho đứa e bác(tại xe e cũng vô đồ chơi nhìu nên bán cho người ngoài hơi tiếc),mà bữa ra coi RX300 ra biển luôn là 3tỷ500 mấy và con glc300 nhập thì giá e tham khảo cũng sem sem nhau á bác,chỉ glc300 ráp trong nước mới rẻ hơn thôi
Lâu lắm mới gặp 1 sale tư vấn tốt.Xe oto đi êm ái là nhờ vào hệ thống treo và bộ mâm lốp hấp thụ xung lực/dao động, hạn chế tối đa xung lực/dao động tác động vào cabin.
Do đó, nếu với điều kiện đường xá Saigon nói riêng và Vietnam nói chung, khi xe oto đi qua gờ/ổ gà, thì tác động lên mâm lốp đầu tiên -> mâm lốp hấp thụ ít nhiều xung lực/dao động -> hệ thống treo triệt tiêu xung lực/dao động -> cabin êm ái.
GLC300 định vị là thiết kế thể thao, nên hệ thống treo được điều chỉnh thể thao -> cứng cho phù hợp khi chạy tốc độ cao, vào cua, etc.., cùng với bộ mâm thể thao mỏng, khả năng hấp thụ xung lực chắc chắn sẽ kém hơn GLC200 4MATIC với bộ mâm 6 chấu dày và hệ thống treo thích ứng thiên về êm ái.
Em cũng chia sẻ luôn là em salesman của Merc, nếu bác cảm thấy những kiến thức của em có thể giải quyết được nhu cầu của bác và hỗ trợ bác đưa ra quyết định phù hợp hơn, thì bác ủng hộ em nha
P/s: mềnh chưa đủ xèng đi Merc nên khỏi xin số nhen
Thật ra phụ kiện và dịch vụ xe Lexus (chính hãng) mắc ngang Mer. Còn nếu mua đồ "chợ trời" bên ngoài thì phải rẻ rồi. Vả lại đã có nhiều ga ra chuyên trị Mer nên cũng không nên lăn tăn quá. Đã có đủ tiền đi xe sang thì Mer là một sự lựa chọn hàng đầu. Ngay tại Nhật Bản, Mer vẫn vượt Lexus.
Trung tính thì RX , ca tính thì GLC 300 , hai xe thương hiệu đều tốt nên tuỳ cá tính chủ xe thôi