- Tags
- tư vấn mua xe
Lus SA hơn cx8 về khả năng vận hành và cách âm nhưng thua về công nghệ an toàn và nội thất .Trên này nhiều anh chạy cx8 lắmVề dáng và cám giác lãi chắc Vinfast A hơn chút, nhưng tuổi đời và nội thất Accord hơn. Em cũng đang cân nhắc Lux SA và CX8
Accor là đời mới nhất của nó, còn lexus và merS bạn thuê chắc đã hết vòng đời thậm chí 10 năm thì đúng rồi.Lết sựt 570, mẻ S còn có xe để thuê thì cớ gì ắc cọt k có xe thuê?? Có chăng là ít chỗ cho thuê vì tầm giá đó người ta mua cẩm ly (bền) hoặc mua mẻ C cho thuê đc giá hơn chứ đâm đầu vô con xe ế nhất phân khúc chi @.@ sau này bán xe thanh lý cũng mệt nữa
xe ế ko phải vì nó dỡ mà vì nhiều người cầm 1 tỷ rưỡi lại muốn qua dòng C class rẻ nhất bèo nhất của Mer để được tiếng thơm. Dòng Mer chỉ ngon khi xe bản cao thôi bạn nhé, bản base trụi lũi chẳng có gì thì mua camry accord cho sướng cái thân.
Accord luôn nằm trong top xe bán ế nhất vì giá và ko có gì thú vị cho người cầm lái.
Nếu bác chỉ cần 1 chiếc xe để đi và ko có nhiều time cho việc chăm sóc, độ đẽo thì chọn Accord. Còn nếu bác thích mới mẻ và trải nghiệm thì chọn LuxA.
Nếu bác chỉ cần 1 chiếc xe để đi và ko có nhiều time cho việc chăm sóc, độ đẽo thì chọn Accord. Còn nếu bác thích mới mẻ và trải nghiệm thì chọn LuxA.
Accord nó đắt hơn mấy trăm triệu thì đương nhiên là nó phải hơn nhiều rồi, cụ so sánh làm chi?
Trừ trường hợp cụ có tinh thần đề cao cái 'Giá trị cốt lõi" gì đó để nghĩ rằng tiền bỏ ra ít nhưng mang lại cái giá trị " Thực sự cần thiết, cốt lõi...." Thì lại càng không cần so sánh, vì hiển nhiên là sẽ đi theo con đường "giá trị cốt lõi", còn các giá trị khác dù ngon đến đâu, có hay không có cũng không còn quan trọng nữa.
Trừ trường hợp cụ có tinh thần đề cao cái 'Giá trị cốt lõi" gì đó để nghĩ rằng tiền bỏ ra ít nhưng mang lại cái giá trị " Thực sự cần thiết, cốt lõi...." Thì lại càng không cần so sánh, vì hiển nhiên là sẽ đi theo con đường "giá trị cốt lõi", còn các giá trị khác dù ngon đến đâu, có hay không có cũng không còn quan trọng nữa.
Em thấy câu: giá trị cốt lõi" giống như đưa cổ ra cho honda vn nó chém ngọt xớt thì đúng hơn.Accord nó đắt hơn mấy trăm triệu thì đương nhiên là nó phải hơn nhiều rồi, cụ so sánh làm chi?
Trừ trường hợp cụ có tinh thần đề cao cái 'Giá trị cốt lõi" gì đó để nghĩ rằng tiền bỏ ra ít nhưng mang lại cái giá trị " Thực sự cần thiết, cốt lõi...." Thì lại càng không cần so sánh, vì hiển nhiên là sẽ đi theo con đường "giá trị cốt lõi", còn các giá trị khác dù ngon đến đâu, có hay không có cũng không còn quan trọng nữa.
Nói thì ai cũng nói được nhưng “hơn nhiều rồi” là hơn cái gì thì k ai nóiAccord nó đắt hơn mấy trăm triệu thì đương nhiên là nó phải hơn nhiều rồi, cụ so sánh làm chi?
Trừ trường hợp cụ có tinh thần đề cao cái 'Giá trị cốt lõi" gì đó để nghĩ rằng tiền bỏ ra ít nhưng mang lại cái giá trị " Thực sự cần thiết, cốt lõi...." Thì lại càng không cần so sánh, vì hiển nhiên là sẽ đi theo con đường "giá trị cốt lõi", còn các giá trị khác dù ngon đến đâu, có hay không có cũng không còn quan trọng nữa.
Nói thật là em cũng chả hiểu cảm giác lái là gì cả. Nhưng em thấy sự khác biệt rõ rệt khi em đạp gas 1 con Honda City (em từng chạy 5 năm), 1 con Fortuner (xe của ông già), 1 con Tiguan 2020 allspace (xe của ông anh) và con Lux Cảm giác khi bác đạp mạnh gas, động cơ 2.0 Turbo nó mở hết công suất, xe lướt đi rất nhanh một cách nhẹ nhàng nó phê thôiCảm giác lái là gì vậy mấy a, giống cảm giác mềnh đập đá hong