Với mem có thâm niên chạy xe Đức như mình thì Accord có bằng 1/2 giá cũng không nên mua. Cơ hội sở hữu dàn khung gầm xe sang / máy hộp số xe sang / hệ treo xe sang / dẫn động xe sang / phanh xe sang là không bao giờ có ở tầm giá 1.4-1.5 cho hạng D.
- Tags
- tư vấn mua xe
Eo ôi sợ quá giáo sư online ey. Nhìn ngoài đường giùm cái giáo sư ơi. Nhìn giùm doanh số giáo sư ey. Đã ngu mà còn thể hiện gõ phím. Bỏ cái tính đó nha bạn. Có tiền mua xe điện chưa ạ. Sắp về rồi đó. Bị JAV nó vả cho trăm năm nay nên cay cú à mua cái vỏ tôn.Hãy để người dùng đánh giá. Đừng vừa gõ phím vừa để tay trong túi quần về con xe của mình đang đi. Nếu đc vậy thì người ta xếp hàng mua rồi, ko cần phải đi tuyên truyền.
Mem tập lái thì không chấp. Mem đang chạy Cam hay Acc cũng không chấp luôn. Và tôi góp ý trên trải nghiệm của tôi chứ không phải hành vi rất thiếu văn hoá như thế này.Hãy để người dùng đánh giá. Đừng vừa gõ phím vừa để tay trong túi quần về con xe của mình đang đi. Nếu đc vậy thì người ta xếp hàng mua rồi, ko cần phải đi tuyên truyền.
Đàn bà thế. Mang xe đây test. Gặp bọn ngu này cho ăn c chắc mới khôn ra được.Nhai hơn bò nhai cỏ, chắc ai cũng thuộc điệp khúc này rồi.
Tao có nói chuyện với loại mất dạy như mày đâuComment rất mày, mở mồm là cho mình thượng đẳng.
- Mày cũng đã từng "Tập Lái"
- Tao người cũ bị lock tạo nick mới
- Hạng D, E room này spam nhiều vô là lên thôi. như mày có 1 bài ca đi cùng năm tháng ca hoài, "người đã/ đang đi xe cỏ và xe sang"
Cái treo mà tốt tốt tí lâu hư và sửa chữa ít tốn kém là treo trước Macpherson tay đòn kép, treo sau đa điểm, như kiểu E Class phải không bác? Hay còn cái nào khác không ta?Với mem có thâm niên chạy xe Đức như mình thì Accord có bằng 1/2 giá cũng không nên mua. Cơ hội sở hữu dàn khung gầm xe sang / máy hộp số xe sang / hệ treo xe sang / dẫn động xe sang / phanh xe sang là không bao giờ có ở tầm giá 1.4-1.5 cho hạng D.
Bác chạy nhiều chỉ hộ em với, đang muốn lấy A6 mà không biết treo gì, chứ treo hơi là em phát ốm với nó.
tay đòn kép nó không phải MC pherson đâu bác, nó là treo độc lập phức tạp rồi, từ dòng E trở lên hay dùng. Bọn này thì bền cả cho phuộc lẫn tay đòn luôn. Giá khá mắc, sửa chữa phức tạp.Cái treo mà tốt tốt tí lâu hư và sửa chữa ít tốn kém là treo trước Macpherson tay đòn kép, treo sau đa điểm, như kiểu E Class phải không bác? Hay còn cái nào khác không ta?
Bác chạy nhiều chỉ hộ em với, đang muốn lấy A6 mà không biết treo gì, chứ treo hơi là em phát ốm với nó.
thôi bỏ qua đi bác! AE thiện lành trên OS có thâm niên CẦM LÁI THỰC SỰ hiểu bác nói gì mà!Mem tập lái thì không chấp. Mem đang chạy Cam hay Acc cũng không chấp luôn. Và tôi góp ý trên trải nghiệm của tôi chứ không phải hành vi rất thiếu văn hoá như thế này.
Cám ơn các bác đã góp ý và tranh luận rất sôi nổi. E đã múc Honda Accord rồi.
-Lí do em chọn acc là bởi vì thấy xe này chạy ngoài đường ít. Vin thì đầy đường .
Vài cảm nhận nhanh gọn về accord:
-Về cảm giác lái và cách âm: E đã test thử con Lux A . Thấy Lux nó hơn accord các bác ạ. Chân ga Lux hỗn hơn, cần số điện tử BmW, ghế da nappa là 1 điểm cộng rất lớn.. Tuy nhiên loa Lux A dở tệ và ko có car play.
-Với lại em thích kiểu dáng coupe của accord đời này hơn! Nhìn rất trẻ trung. nội thất bên trong rộng rãi, tối giản . Cảm giác lái vô lăng đầm, chắc nịch khi ôm cua . Khi chuyển qua sport + dùng lẫy số. Cảm giác phấn khích là có. Tuy không quá hỗn. Xe Đức e đã có 2 chú rồi (bmw530i, audi Q7) xe người ta 2,6 tỉ và 4 tỉ thì hơn Accord là hiển nhiên =))
. Vì vậy, xin phép ko đề cập xe Đức.
- dù sao phải chê accord rất nhiều điểm. Khi nào rảnh e sẽ làm 1 bài review đánh giá cụ thể
- kết lại: càng đi càng thấy thích accord hơn
-Lí do em chọn acc là bởi vì thấy xe này chạy ngoài đường ít. Vin thì đầy đường .
Vài cảm nhận nhanh gọn về accord:
-Về cảm giác lái và cách âm: E đã test thử con Lux A . Thấy Lux nó hơn accord các bác ạ. Chân ga Lux hỗn hơn, cần số điện tử BmW, ghế da nappa là 1 điểm cộng rất lớn.. Tuy nhiên loa Lux A dở tệ và ko có car play.
-Với lại em thích kiểu dáng coupe của accord đời này hơn! Nhìn rất trẻ trung. nội thất bên trong rộng rãi, tối giản . Cảm giác lái vô lăng đầm, chắc nịch khi ôm cua . Khi chuyển qua sport + dùng lẫy số. Cảm giác phấn khích là có. Tuy không quá hỗn. Xe Đức e đã có 2 chú rồi (bmw530i, audi Q7) xe người ta 2,6 tỉ và 4 tỉ thì hơn Accord là hiển nhiên =))
. Vì vậy, xin phép ko đề cập xe Đức.
- dù sao phải chê accord rất nhiều điểm. Khi nào rảnh e sẽ làm 1 bài review đánh giá cụ thể
- kết lại: càng đi càng thấy thích accord hơn
Tổng chi phí lăn bánh bao nhiêu anh?Cám ơn các bác đã góp ý và tranh luận rất sôi nổi. E đã múc Honda Accord rồi.
-Lí do em chọn acc là bởi vì thấy xe này chạy ngoài đường ít. Vin thì đầy đường .
Vài cảm nhận nhanh gọn về accord:
-Về cảm giác lái và cách âm: E đã test thử con Lux A . Thấy Lux nó hơn accord các bác ạ. Chân ga Lux hỗn hơn, cần số điện tử BmW, ghế da nappa là 1 điểm cộng rất lớn.. Tuy nhiên loa Lux A dở tệ và ko có car play.
-Với lại em thích kiểu dáng coupe của accord đời này hơn! Nhìn rất trẻ trung. nội thất bên trong rộng rãi, tối giản . Cảm giác lái vô lăng đầm, chắc nịch khi ôm cua . Khi chuyển qua sport + dùng lẫy số. Cảm giác phấn khích là có. Tuy không quá hỗn. Xe Đức e đã có 2 chú rồi (bmw530i, audi Q7) xe người ta 2,6 tỉ và 4 tỉ thì hơn Accord là hiển nhiên =))
. Vì vậy, xin phép ko đề cập xe Đức.
- dù sao phải chê accord rất nhiều điểm. Khi nào rảnh e sẽ làm 1 bài review đánh giá cụ thể
- kết lại: càng đi càng thấy thích accord hơn