vậy qua mỹ sống sẽ mua được giá gốc đó bác!!!Thuế nhập khẩu thành 3 chiếc.
Chứ chính xác theo giá gốc, em nó bình thường thoai. Chưa được gọi là Xoang đâu bác!
Thank bác . Đúng là 8 lạng nữa cân . Mình thì thích ngồi hơn lái và thích bình dân hơn . Mình chưa đi RR bao giờ nhưng nghe nói hay hư vặt lắm ah .Chà, bên 8 lạng, người nửa cân. Đề bài khó đây.
Anh Chủ phải cho biết cá tính và tiêu chí, thời gian sử dụng mới tư vấn được.
1. Le: ít vặt vãnh, tiết kiệm nhiên liệu, hiền hoà trên đường
2. RR: xăng dầu hơn tí, đầm, chắc, cứng cáp, ra đường cá tính. Đằng sau ghế ngồi hơi khó chịu (dựa cao quá). Chi phí bảo trì cao hơn, bán lại, rất khó. Chạy, sướng hơn anh trên ( nếu tự lái)
Thấy avata bác chắc thích em RR quá . Bác có xài rồi cho ý kiến nên bán xe sau bao nhiêu năm cho đở mệt ah ?Hay đi tỉnh thì mua lé xù để giựt le, dân tỉnh ít biết rr lắm , không khéo họ tưởng là xe zip đấy.
Yếu trong người thì bánThấy avata bác chắc thích em RR quá . Bác có xài rồi cho ý kiến nên bán xe sau bao nhiêu năm cho đở mệt ah ?
Một cái xe, tầm 1 năm là chán. Vì giá đắt khi mua, lỗ nặng khi bán. Nên cố gắng sử dụng 2 năm rùi thanh lý là vừa.Thấy avata bác chắc thích em RR quá . Bác có xài rồi cho ý kiến nên bán xe sau bao nhiêu năm cho đở mệt ah ?
Giá bán lại chỉ từ 80k -90k là kịch sổ đối với dòng đắt nhất nhì của anh này.
theo bác chỉ có theo " Thánh" là ok nhất.Một cái xe, tầm 1 năm là chán. Vì giá đắt khi mua, lỗ nặng khi bán. Nên cố gắng sử dụng 2 năm rùi thanh lý là vừa.
Giá bán lại chỉ từ 80k -90k là kịch sổ đối với dòng đắt nhất nhì của anh này.
Tâm lý của Mềnh và trước giờ các thể loại xe của mềnh đều là :theo bác chỉ có theo " Thánh" là ok nhất.
Khi nào xông Xênh, rủng rẻng. Sài xe Anh
Khó khăn, ha tiện. Xe Nhật.
Có thu nhập thoải mái Mềnh đi RR,BL.
Kém tí như hồi 12-13 xe Nhật.