Hai con ở hai phân khúc khác nhau rồi bác: 1 con 5 chỗ, 1 con 5+2 chỗ. Một con động cơ 1.5 một con 2.0 - 2.5. Chưa kể giá tiền cũng khác nhau. Mình chỉ xin tư vấn thế này:
- Xpander hơn CX5: 7 chỗ hơn 5 chỗ. Động cơ 1.5 tiết kiệm nhiên liệu hơn 2.0. Giá rẻ hơn CX5 hơn cả trăm triệu đồng (giá ra biển số).
- CX5 hơn Xpander: cảm giác lái, nội thất, động cơ mạnh hơn. Nói chung ngoài những cái ở trên thì CX5 đều nhỉnh hơn Xpander nhiều. Đặc biệt là ít đụng hàng xe dịch vụ.
cám ơn bácHai con ở hai phân khúc khác nhau rồi bác: 1 con 5 chỗ, 1 con 5+2 chỗ. Một con động cơ 1.5 một con 2.0 - 2.5. Chưa kể giá tiền cũng khác nhau. Mình chỉ xin tư vấn thế này:
=> Nếu bác thích cảm giác lái, động cơ ở mức chấp nhận được, không quan trọng chỗ ngồi, giá chênh lệch thì CX5 xứng đang đi gia đình hơn Xpander. Nếu bác muốn tiết kiệm nhiên liệu, nhiều chỗ ngồi đa dụng, option ở mức chấp nhận được và quan trọng là chủ yếu đi trong đô thị thì Xpander là lựa chọn đáng suy nghĩ.
- Xpander hơn CX5: 7 chỗ hơn 5 chỗ. Động cơ 1.5 tiết kiệm nhiên liệu hơn 2.0. Giá rẻ hơn CX5 hơn cả trăm triệu đồng (giá ra biển số).
- CX5 hơn Xpander: cảm giác lái, nội thất, động cơ mạnh hơn. Nói chung ngoài những cái ở trên thì CX5 đều nhỉnh hơn Xpander nhiều. Đặc biệt là ít đụng hàng xe dịch vụ.
Nếu lái mới thì cứ xem nội thất con nào cảm giác ngồi lâu không chán, và gắn kết được thì tới thôi. Cảm giác lái là món hơi xa xỉ, nó chỉ được đánh giá nếu lượn vài chục k km . Tiết kiệm xăng giữa 2.0 và 1.5 cũng không quá nhiều để lăn tăn đâuHai con ở hai phân khúc khác nhau rồi bác: 1 con 5 chỗ, 1 con 5+2 chỗ. Một con động cơ 1.5 một con 2.0 - 2.5. Chưa kể giá tiền cũng khác nhau. Mình chỉ xin tư vấn thế này:
=> Nếu bác thích cảm giác lái, động cơ ở mức chấp nhận được, không quan trọng chỗ ngồi, giá chênh lệch thì CX5 xứng đang đi gia đình hơn Xpander. Nếu bác muốn tiết kiệm nhiên liệu, nhiều chỗ ngồi đa dụng, option ở mức chấp nhận được và quan trọng là chủ yếu đi trong đô thị thì Xpander là lựa chọn đáng suy nghĩ.
- Xpander hơn CX5: 7 chỗ hơn 5 chỗ. Động cơ 1.5 tiết kiệm nhiên liệu hơn 2.0. Giá rẻ hơn CX5 hơn cả trăm triệu đồng (giá ra biển số).
- CX5 hơn Xpander: cảm giác lái, nội thất, động cơ mạnh hơn. Nói chung ngoài những cái ở trên thì CX5 đều nhỉnh hơn Xpander nhiều. Đặc biệt là ít đụng hàng xe dịch vụ.
Vào hãng mất 15p vệ sinh, tra lại mỡ đặc biệt bao xài. Có tới 5 năm bảo hành mà.Cx5 sao so vs xp cross được bác, cx5 nó vượt trợi hơn nhiều và giá cũng cao hơn, nhưng mazda là bệnh kinh niên hư moto gương nhé bác.
cx8 của em thay nguyên cặp rồi bác ạ ( miễn phí).Vào hãng mất 15p vệ sinh, tra lại mỡ đặc biệt bao xài. Có tới 5 năm bảo hành mà.
CX5 tôi thay 1 bên, vệ sinh 1 bên sau 2 năm sử dụng. Đến nay xe > 30 tháng chạy phà phà. Nhận xét: Thay hay không do TVDV, không thay cũng không sao. Thời gian gập bằng nhau sau khi vệ sinh tra mỡ cho cả hai bên.cx8 của em thay nguyên cặp rồi bác ạ ( miễn phí).
Có nha bác ). Nhiều a chạy vì đam mê. Sedona, cx5, mazda 3,6 e đều thấy rồi.hỏi thêm câu, có ai chạy grab car lái cx5 chưa bác ^^