Tại sao với 850tr phải mua 1 con hạng C hay hạng D cũ, trong khi bác hoàn toàn có thể mua 1 con hạng E mới?
vì anh chủ thớt đếu xem con hạng E ra gì hết, thế thôi.Tại sao với 850tr phải mua 1 con hạng C hay hạng D cũ, trong khi bác hoàn toàn có thể mua 1 con hạng E mới?
hay là anh chủ ko rành xe và thông manh như chú ?
Mua trả góp à bácTại sao với 850tr phải mua 1 con hạng C hay hạng D cũ, trong khi bác hoàn toàn có thể mua 1 con hạng E mới?
xe hạng E do ai quy định vậy bác??Tại sao với 850tr phải mua 1 con hạng C hay hạng D cũ, trong khi bác hoàn toàn có thể mua 1 con hạng E mới?
Đúng vậy, mazda luôn gây cảm giác hàng ghế sau nhỏ hơn phân khúc. Ví dụ md3 ngồi sau còn bí hơn cả city.ko biết phân khúc chia ra sao
chứ ngồi ghế sau M6 tù quá đi VT ngồi sau chán hơn Civic nhiều
Ồn như cc. Tăng tốc rồ rồ vọng thẳng khoang lái. Civic cách âm gầm như hạch rào rào với rồ rồ xộc thẳng vô khoang láiĐừng nghe mấy thanh niên chưa đi CVT rồi chém nọ kia, nó có ồn đâu mà kêu nó hơn hay kém M6 , trải nghiệm với Civic là rất đáng giá dù đúng là so sánh C và D trong trường hợp này là hơi khập khiễng ...
Cái này thì em đồng ý, chưa kể máy lạnh cũng yếu xìu, phải mở 21-22 độ mới mát. Mà thôi chủ thớt chọn M6 đi. Đằng nào cũng là xe đời cũ thì cứ chọn con hạng cao hơn. Civic hiện tại cũng sẽ bỏ mẫu trong thời gian tới thôi. Tất nhiên là M6 chật, nhưng dù gì nó cùng là xe hạng D rồi, làm gì chật tới mức không ngồi được. Đừng để mấy anh sale honda dụ dỗ ...Ồn như cc. Tăng tốc rồ rồ vọng thẳng khoang lái. Civic cách âm gầm như hạch rào rào với rồ rồ xộc thẳng vô khoang lái
Chỉnh sửa cuối:
Muốn êm, bốc rộng rãi mời a lên Acura, còn máy móc íu ớt, form mẫu 1/2 trống 1/2 mái thì Mazda mà tán thôi.Ồn như cc. Tăng tốc rồ rồ vọng thẳng khoang lái. Civic cách âm gầm như hạch rào rào với rồ rồ xộc thẳng vô khoang lái
Hok nha êm nhất mái a hèn nha aMuốn êm, bốc rộng rãi mời a lên Acura, còn máy móc íu ớt, form mẫu 1/2 trống 1/2 mái thì Mazda mà tán thôi.