Xe nó phục vụ nhu cầu đi lại, theo em nên mua Es, đảm bảo đi đến 80.000km chả cần thay thế gì nhiều.
Còn tiền ko phải vấn đề, đi 2 3 năm đổi xe ===> C300
Còn tiền ko phải vấn đề, đi 2 3 năm đổi xe ===> C300
Cảm ơn BácVới C300 thì 2 năm đầu có bảo hành nên bác không phải lo. Còn tiền service hơi cao một chút: 8.000km làm service A tầm 4 triệu, 16.000km làm service B tầm 8 triệu. Sau khi hết bảo hành, nếu bác bận tâm chi phí trong hãng thì bác có thể mang ra garage ngoài, tự order hàng về tự xử.
Với ES250 thì em không quan tâm lắm.
Quan điểm của em là xe phục vụ mình nên không ngại việc bán bị lỗ . Xe nào bán lại cũng không thể bằng giá lúc mua được. Em dù phải vay bank chút đỉnh nhưng vẫn muốn thử lái dòng này .Xe nó phục vụ nhu cầu đi lại, theo em nên mua Es, đảm bảo đi đến 80.000km chả cần thay thế gì nhiều.
Còn tiền ko phải vấn đề, đi 2 3 năm đổi xe ===> C300
Nếu phục vụ mình cứ chiếc Mec ạQuan điểm của em là xe phục vụ mình nên không ngại việc bán bị lỗ . Xe nào bán lại cũng không thể bằng giá lúc mua được. Em dù phải vay bank chút đỉnh nhưng vẫn muốn thử lái dòng này .
Ko nói chuyện bán lại ở đây. Chỉ nói tính ổn định. Lái C300 ở nội ô chả khác gì lái Es250 hay thậm chí Camry, nhưng ra đường trường, C300 vượt trội nheng... Bọn xe Nhựt ko có cửa đâu. Kakaka. Nhưng vs cái máy V6 3.5 của bọn Lexus thì khác nhé.Quan điểm của em là xe phục vụ mình nên không ngại việc bán bị lỗ . Xe nào bán lại cũng không thể bằng giá lúc mua được. Em dù phải vay bank chút đỉnh nhưng vẫn muốn thử lái dòng này .
Em đi C 2011 giờ 10v có sao đâu, đến lịch bảo dưỡng thì thay thôi, đồ e đặt ngoài mang qua Toyota nhờ thợ thay hộ tính công vì bên Toy công rẻ mà thợ cũng cẩn thận.Nhu cầu đi nhiều đến rất nhiều thì Lexus. Merc thì ở xứ VN này nó mau tã sau 3-4 năm. Các bác cứ nhìn mấy chiếc Merc 2012-2013 thì bik.