Tập Lái
20/12/14
32
40
18
46
Vote cho em Pajero sport 1 vé vì những lí do sau:
(Em đã xem và test thử Sò, FT, FE, chỉ có Santafe là chưa vì ngân sách hông cho phép trong tầm 1 tỉ)
- Chổ ngồi thoải mái hơn ở cả 3 hàng ghế, Sò thì hàng ghế 3 thấp đụng đầu, FT thì hàng ghế 3 ngắn không đủ để chân, thấp trần đụng đầu, FE thì khỏi nói không có tựa đầu.
- Máy xăng chạy êm, bốc vì 3.0, lẩy số thể thao trên vô lăng.
- Nội thất hơn Sò, nội thất Sò nó sao sao trông rẻ tiền (chất liệu ghế da, dàn nhựa taplo, nút nhấn .v.v)
Bác có đang chạy Pajero không mà nhận xét ngồi thoải mái ở cả 3 hàng ghế! Xe này là nâng cấp từ triton nên có nhiều nhược điểm? Tay lái rất nặng, trả lái kém vì nhiều vòng lái, Ghế 1 và 2 ngồi rất chênh vênh và nhỏ,Chỉ có ưu điểm là gầm cao nên đi sông suối tốt. Chi tiết nội thất khá đẹp và bắt mắt!
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Bác có đang chạy Pajero không mà nhận xét ngồi thoải mái ở cả 3 hàng ghế! Xe này là nâng cấp từ triton nên có nhiều nhược điểm? Tay lái rất nặng, trả lái kém vì nhiều vòng lái, Ghế 1 và 2 ngồi rất chênh vênh và nhỏ,Chỉ có ưu điểm là gầm cao nên đi sông suối tốt. Chi tiết nội thất khá đẹp và bắt mắt!
Dạ em đã chọn và rất hài lòng, gia đình em chân hơi dài á.
Khi mua em kéo bầy đoàn thê tử nhà em 3 thế hệ theo, chui ra chui vô con Sò ở Showroom KIA Nguyễn Văn Trổi, sau đó qua Isamco bên Võ Văn Kiệt á.
Xe em PS 2014 - G, rước em nó về hồi 12/2014 á
 
Hạng B2
17/6/11
211
165
43
Khuyên chân tình bác chủ nên đọc các bài viết đánh giá về So va STF rồi tự mình so sánh quyết định. Mèo khen mèo dài đuôi. Đa phần các ý kiến e thấy đều chủ quan. Bác các nghe càng rối thôi.
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Tự bác chủ đi đến showroom, test thử, cảm nhận rồi quyết định sẽ chính xác nhất.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
19/12/13
527
89
28
Theo em thì máy xăng hay dầu đều có đối tượng khách hàng riêng. Em chọn máy xăng vì nhu cầu sử dụng như sau:

- Chủ yếu đi trong nội thành
- Lâu lâu mới đi xa nhưng xa nhất cũng cỡ Nha Trang, Đà Lạt
- Thích xe êm ái, cách âm tốt.
- Xe phục vụ cho mục đích gia đình, không kinh doanh và di chuyển nhiều.

Vì vậy, mặc dù đánh giá cao sự hiệu quả của máy dầu nhưng em vẫn chọn máy xăng là vì vậy.
PS: Hôm bữa em có test drive em Santafe máy dầu, tiếng máy vọng vào cabin khá rõ.
Bác ơi, theo nhu cầu của bác thì e cũng có chút ý riêng, vì e cũng đang đi SF dầu 2008:
-Đi trong thành phố hay đi xa thì cũng vô tư như nhau, đã vậy thì SF trong TP chỉ từ 7-9L, còn máy xăng thì cao gấp đôi đấy.
Bác thích xe êm ái và cách âm tốt thì bao bác luôn là SF cách âm rất tốt, e đã so vs camry 2012 và Grandis 2008, hơn hẳn

Em nghĩ chắc bác mới xem bề ngoài, và ngồi lên xe thử, chưa mượn đi 1 vòng dài dài trải nghiệm để so sánh rồi
 
Hạng B2
17/5/14
295
289
63
Bác chủ có bị nhầm lẫn gì ko, Toy FT 2015 nâng cấp model mới mà bác ko mua, quá trời nâng cấp khủng luôn, ví dụ như dây căng đai tự động khi va chạm, rồi sơn cái mâm màu đen khói, rồi ko có chức năng EPS...k có EPS chạy 80 chao chao cảm giác phê lắm, múc Toy FT 2015 ngay và liền kẻo hết.


Vọt.
 
Hạng B2
15/9/10
187
197
43
Vote cho em Pajero sport 1 vé vì những lí do sau:
(Em đã xem và test thử Sò, FT, FE, chỉ có Santafe là chưa vì ngân sách hông cho phép trong tầm 1 tỉ)
- Chổ ngồi thoải mái hơn ở cả 3 hàng ghế, Sò thì hàng ghế 3 thấp đụng đầu, FT thì hàng ghế 3 ngắn không đủ để chân, thấp trần đụng đầu, FE thì khỏi nói không có tựa đầu.
- Máy xăng chạy êm, bốc vì 3.0, lẩy số thể thao trên vô lăng.
- Nội thất hơn Sò, nội thất Sò nó sao sao trông rẻ tiền (chất liệu ghế da, dàn nhựa taplo, nút nhấn .v.v)
Em cũng biết bệnh của mình là tiền ít mà đòi hít heroin:) Nhưng thực tế chính vì ít nên mới cân đo đong đếm, 1 - 2 trăm triệu chênh nhau là lớn rồi. Nói thật chứ nếu đủ tiền thì em quất em Santa Fe ngay khỏi lăn tăn cho hại não.

Còn mấy em xe nhật như Pajero, FT thì xin lỗi fan xe nhật chứ em thấy nó cỗ lỗ xỉ sao đó. Có thể nó nồi đồng cối đá nhưng xe mình chạy mỗi ngày thì cần tiện nghi. Với em tuổi ngựa nên hơi "ngựa" tí:)