Toy biết xe của nó ko ai dám chạy nhanh nên ko cần hai đĩa sau bác ạ..kkToy rất kiên định vụ thắng sau, số túi khí, kích thuớc mâm cũng giữ mức khiêm tốn!
Dạ Em chuyển qua An Thành từ đầu Tháng 5 Bác ạ. )Bác Vũ chuyển qua An Thành rồi à , nhớ lúc trc làm ở Hùng Vương mà ta
Cứ
Thay lốp tốt vào để giảm ồn, còn mấy hệ thống an toàn ngon hơn vs có led nữa em thì em vote cho bản VV hơn G: ghế da, dvd, 4 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ leo dốc, đèn led, ốp gỗ, khởi động nút bấm
V thua G: mâm 17 chạy sẽ ồn hơn, 7 chỗ chở ít người hơn
Chọn V ok hơn vì mấy cái an toàn khó độ lắm.
Toy nên bớt ảo tưởng đi, thời buổi không nâng cấp công nghệ rồi bán giá trên trời kiểu gì cũng theo gót Nokia chết lúc nào không biết, lúc đó lại rao bán thân nuôi mồm
Thì quan trọng là hàng 3 đó chứ. Cũng vì hàng ghế thứ 3 đó mà dân kinh doanh mới sắm em nó đó bác. Và cũng nhờ đó mà dù giá trên mây xanh người ta vẫn chọn ỉn. E thì chưa có xe. Cũng đang mân me cuối năm làm em city hay vios có chỗ che nắng mưa. Chứ không fan hãng nào hết.. hihi- Bác lại nhằm rùi, người lái và hàng ghế 2 của Sò và Fe đều đã hơn Ỉn do chiều ngang rộng hơn và ghế ngã thoải mái luôn, khoảng để chân cũng cực rộng và cao. Chỉ hàng ghế 3 là thua Ỉn thui. Nếu bác muốn có cảm giác đạp ga mà lưng như ghì vào ghế thì có Sò, Fe làm được Ỉn dù hộp số 10 cấp cũng làm không được vì động cơ quá cùi.
Vụ này lần trước em có hỏi Sales của Toy rồi, được trả lời rằng do xe In là xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng nên phía sau dùng tang trống thì tốt hơn do phía sau phải chịu tải. Em thì nghĩ lý do thêm nữa là tang trống thì nó rẻ hơn đĩa. Bác nào hiểu sâu hơn khai sáng giúp với.Toy rất kiên định vụ thắng sau, số túi khí, kích thuớc mâm cũng giữ mức khiêm tốn!
Ngoài ra nghe nói tỷ lệ bán bản V rấp thấp ( nghe chém là dưới 10%), do đó bác nào đặt bản V thì yên tâm ... chờ, muốn nhanh thì chắc dùng quyền gọi điện thoại cho người thân là anh Obama trợ giúp thôi