MU nhé bác, thời buổi này chọn MU thôi không nói nhiều, nhưng coi chừng chốt đơn Fortuner đó nha
Đại lý nói bản 3.0 hết sản xuất rồi anh, còn con 1,9 thôi.Mux 3.0 bản full. Đừng tin cái đám 1.9 hay 2.5
MU nhé bác, thời buổi này chọn MU thôi không nói nhiều, nhưng coi chừng chốt đơn Fortuner đó nha
xe ồn zử ko bác?MU nhé bác, thời buổi này chọn MU thôi không nói nhiều, nhưng coi chừng chốt đơn Fortuner đó nha
Tại bác ko tư dấn thêm FT nếu có điều kiện thì nên chọn FT dù sao khach cũng ko kén xe, có đắc nhưng sắt ra miếng.Dạ, cũng có ý định đó mà bản AT mux hết 950trieu rồi bác, mà nội thất thì thật là thua xa mấy con Ford và fotuner. e cũng đắn đo.
MU nhé bác, thời buổi này chọn MU thôi không nói nhiều, nhưng coi chừng chốt đơn Fortuner đó nha @@ giờ hỏi Ft bác hoangthienle lại trêu em, cho e hỏi FT ưu điểm bền lắm hả bác?
em nào giờ chưa chạy con này bao giờ.
em nào giờ chưa chạy con này bao giờ.
Ko em, anh ko có PR cho ai cả, a là cá nhân muốn mua xe, do lần đầu mua nên ko biết chọn dòng nào phù hợp cả.Lúc này chạy bài Mu-X nhiều vậy add
Ford bão dưỡng giá chát lắm, nên lưu ý điều này!Ko em, anh ko có PR cho ai cả, a là cá nhân muốn mua xe, do lần đầu mua nên ko biết chọn dòng nào phù hợp cả.
Bác làm KD thì biết bài toán cơ bản của nó là Lợi nhuận = Doanh thu - Chi phí, trong đó bác biết chắc một "biến số" là chi phí khi nuôi em evr sẽ cao hơn những xe nhật khác. Vậy thì chẳng ai làm KD mà lại muốn LN của mình bị giảm xuống phải không bác. Nếu DT của bác lấp được khoảng trống trong chi phí thì bác vẫn sẽ "mệt não hơn" so với việc không phải lo nghĩ khoản này mà tính chuyện khác kiếm thêm $Thấy kết chia sẽ của bác rồi đó, Everest ko hiệu quả khi kinh doanh hả bác?cho e hỏi ngu tý tại chưa có làm xe mà em lại mê con Everest, e có công ty du lịch nhà nên có thể chủ động được giá và khách.