3.2l/100km nghĩa là đi 50km vòn lại xe cứu hộ kéo 50km. Em chưa từng nghe xe nào chạy được như vậy, kể cả con spark máy 0.8;
Cái này cái đồng hồ trên xe nó báo haha.
3.2l/100km nghĩa là đi 50km vòn lại xe cứu hộ kéo 50km. Em chưa từng nghe xe nào chạy được như vậy, kể cả con spark máy 0.8;
Ford Fiesta ecoboots mới giảm giá đó Bạn. Liên hệ 0917.26.2332 để nắm thêm thông tin nhé.
Với người từng sở hữu Ford Fiesta Hatchback và lái Honda City của chị họ thì mình có so sánh thế này
Hay đi trong thành phố nên chọn Honda City còn đi xa nhiều Fiesta ngon hơn hẳn
- Cảm giác lái: cái này thì Honda City không thể so bằng Fiesta được, Fiesta chạy bốc, sport hơn rất nhiều cũng như khí động học ok hơn nhiều do Fiesta là xe Mỹ, mà Mỹ toàn đi Freeway chắc các bác cũng biết.
- Tốc độ: Fiesta ăn đứt
- Cách âm: Fiesta cũng im ắng hơn
- Sound: âm thanh 6 loa Fiesta nghe bass đập đủ banh, loa Mỹ mạnh mẽ hơn
- Ghế ngồi, Honda City ngồi sau dễ chịu hơn, nhưng ghế trước thì không thoải mái bằng Fiesta
- Hao xăng: Fiesta đường thành phố khá hao so với Honda City. Đường Thành phố nhìu lúc cũng phải 10l/ 100Km. Đường xa thì Fiesta có lúc chỉ 3.2l/ 100km dạng như đi QL20 lúc vắng hoặc đường ven biển Long Hải Hồ Tràm với speed 70Km/h. Honda City thì đều đều 5-7l/100Km.
- An toàn các kiểu: Fiesta nhìu món hàng ăn chơi hơn
- Cốp sau: Fiesta Hatchback nên để đồ ok hơn Sedan
- Giá cả: Honda City ăn
Đây là nhận xét khách quan của mình ở trải nghiệm thực tế
Cùng ý với bác, nhưng có 2 điều e thấy không đồng ý (riêng cá nhân):
- "Đi đường xa Fiesta có lúc chỉ 3.2l/100 km" : có hơi quá ko bác, e chạy gần 1 năm con này, đi tỉnh cũng nhiều mà chưa bao giờ dưới 6l/100km cả.
- "Cốp sau: Fiesta Hatchback nên để đồ ok hơn Sedan" : dễ hơn chắc do cái cửa sau nó dơ cao, dễ đưa đồ lớn vô. Nhưng cái cốp nó bé vậy, đồ lớn chứa vào đâu.
3.2 Km/l bác phải ga đều và chạy đúng speed hiệu quả mới được bác, nhưng thực ra nó được chừng vài cây thui, đường VN khó mà liên tục. Em thường chỉ chạy được khi từ Bảo Lộc xuống do đường dốc và đoạn Bình Châu Hồ Cốc chạy vắng, đều ga. Ngoài ra thì cũng phải chơi trò tháo cọc bình reset ROM để học lại cách nhảy số mới được nhen bác, chứ nhảy số theo ROM NSX không ngon đâu nhen, cái bước số nó hơi dài. Cái trò học lại này trong HDSD của Mỹ có, còn VN dẹp sạch, chắc để moi $ thiên hạ.
Còn Hatchback thì hạ hàng ghế sau xuống để đồ cũng khá bác ah. Chứ còn Sedan ko ngon đâu. Em từng dọn nhà bằng cái Fiesta là bác biết nó chứa đồ cũng khí thế lắm ah nhen.
Bác cho em cái giá vào chỗ kín nhé,.
Vãi cả rộng ngang Focus? Cứ cho là rộng ngang đi, thế cửa xe nào dày hơn, ghế xe nào dày hơn, vỏ xe nào dày hơn?Đi xe hạng B, C quan trọng nhất là không gian rộnh dãi, City không gian rộng ngang Focus, tất nhiên rộng hơn FF rất nhiều. City khi lấy về thường lắp thêm nhiều thứ như DVD, ghế da, tự khoá cửa, gập gương nên về cơ bản nhìn nội thất khá ổn, ít nhất hơn mấy xe không DVD nhiều, còn FF là xe Ford, đặc điểm của xe Ford là phần điện rất khó chịu, lắp DVD đã khó huống chi lắp thêm những thứ khác, điện đóm xe Ford toàn chỗ nọ đá chỗ kia, trống chỉ định với độ đẽo. Còn lái hiện nay xe Ford không còn được đánh giá cao như trước, các cụ chẳng qua mới lái thì thích phuộc nó cứng thôi, lái có kinh nghiệm rồi nó lại khác. Sau bán hàng thì Ford không thể so với Honda, một hãng nổi tiếng củ hành khách hàng, một hãng dịch vụ tốt nhất nhì, sẽ nhiều khác biệt đấy.
Em xin thề với bác là không ảo đâu nhé, nhà em từng chở 5 người lớn rồi (tính cả em) và em đảm bảo là ngồi tốt, ngồi 4 người thì hơi gặp khó khăn về phần đầu do sedan vuốt xuống hơi thấp, ngồi 5 người thì đúng là ko thoải mái lắm dù ngồi được.Mình thấy a này nói chính xác thực tế nè
Có 1 số anh ở trên nói băng sau FF rộng cũng ổn để nhét 3-4 người thì mình thấy rất ảo luôn. Xin ko gây Blame nhé. chỉ là thực tế mình đi xem xe, chạy thử thì thấy FF quá nhỏ so với mình.
Cấu hình của mình: cao 1m78, nặng ~83kg. Ngồi vô vị trí tài phải kéo ghế thụt lùi về sau để 1 chân vừa ko bị cấn đầu gối. Sau khi chỉnh rồi tá hỏa luôn vì lúc đó vị trí ngồi sau tài hoàn toàn ko vừa cho 1 người lớn vì khoảng cách ko đủ để chân. Còn khi mình làm khách ngồi băng sau của xe anh bạn thì ngồi 3 ng. 2 phụ nữ <50kg và mình thì ngồi rất khép nép.
Công nhận FF có độ an toàn cao hơn, công nghệ hỗ trợ lái cao hơn nhưng vấn đề ko gian ngồi cũng rất đáng để so sánh cân nhắc với thực tế của người lái.
Bác nghĩ gì mà bảo CVT so được với ly hợp kép? City thì em thấy chạy cũng khá đầm, nhưng nó tạo cảm giác không an toàn do vỏ xe quá mỏng nếu so với FiestaVãi anh. Anh chạy city siêu bồng bềnh ở tốc độ bn vậy để em biết em thử? Anh chán cái hs CVT của HD thì xin thưa con Fiesta Ecoboots em chạy cũng chán gấp đôi á. Băng sau FFi tống 2 đi VT thôi mà chịu không nổi cái gò bó rồi.