Hạng C
23/5/12
698
863
93
Dạo này thấy Cần Giờ âm ấm, nhảy nhót không nhiều, nhưng liên tục.
Vậy có nên bỏ Nhơn Trạch về Cần Giờ không các bác.
Bản thân em nghiêng về Cần Giờ, mà vẫn còn luyến tiếc Nhơn Trạch nên chưa quyết định được.
Có thấy 1 thớt cũ về Cần Giờ, nay em
moi lên nhờ ý kiến các bác
https://www.otosaigon.com/threads/dau-tu-o-h-can-gio-xin-cac-bac-cho-y-kien.8672509/page-5
 
Hạng C
23/5/12
698
863
93
Chỉ mong cầu Cần Giờ chứ ko mong cầu nối CG-Vũng Tàu.
Có vẻ cầu Cần Giờ sẽ nhanh hơn cầu Cát Lát nhỉ
 
Hạng B2
10/7/17
227
128
71
42
Chỉ mong cầu Cần Giờ chứ ko mong cầu nối CG-Vũng Tàu.
Có vẻ cầu Cần Giờ sẽ nhanh hơn cầu Cát Lát nhỉ
Cầu cát lái bơm quá đà thôi, CG vẫn đáng đầu tư hơn vì các yêu tố: KDT du lịch biển của tp, cầu cần giờ sẽ thi công trong nay mai,...
 
Hạng D
12/7/13
2.061
7.991
133
Hồ Chí Minh
Cầu cát lái bơm quá đà thôi, CG vẫn đáng đầu tư hơn vì các yêu tố: KDT du lịch biển của tp, cầu cần giờ sẽ thi công trong nay mai,...
Mấy anh Nhơn Chạch nói: cần giờ toàn rừng xơ sác có cái mịa gì, du lịch gì biển đục ngầu
Nhơn Chạch có dân cư ở, có khu công nghiệp thiết thực bao nhiêu :D
 
Hạng C
23/5/12
698
863
93
Mình chỉ nghĩ đơm giản : cầu Cần Giờ là thiết yếu, vì 1 thành phố như SG mà để ốc đảo Cần Giờ thiệt thòi thì quá kì cục, xây cái cầu 5.300 tỉ là vấn đề nhỏ với TP khi mỗi ngày TP nộp ngân sách cho trung ương 1.500 tỉ.
Hơn nữa, cầu Cần Giờ thì chỉ UBND TP quyết nên dễ thông qua.
Còn cầu Cát Lái thì phải phối hợp giữa Đồng Nai với HCM nên còn chờ lâu.
Suy luận chủ quan của mình là vậy
 
Hạng B2
10/7/17
227
128
71
42
Mấy anh Nhơn Chạch nói: cần giờ toàn rừng xơ sác có cái mịa gì, du lịch gì biển đục ngầu
Nhơn Chạch có dân cư ở, có khu công nghiệp thiết thực bao nhiêu :D
Nhơn choạt thì ngoại trừ các khu dân cư hiện hữu theo các trục đường chính, còn lại toàn dự án ma, sale bên đấy cứ nhai đi nhai lại thông tin cầu cát lái đề lùa gà á