Mua CRv kèm lạc, h mua thêm Túc kèm lạc nữa hả??? Nu mua lạc lần 1 không nói, chả lẽ nu tập 2Em mù hay ko biết đọc chữ vậy, a nói anh bán rồi, mới lấy em Tuson lại phải kèm lạc. Buồn
tư vấn đỉnh vl- 5 : kéo dài thân xe ra thêm khoảng 1 tấc , để gắn lại hàng ghế 3 . Hãng lấy lại khung gầm CRV 2014 ( 5 ghế ) gắn thêm 2 ghế chợ Kim Biên vô chiều ý khách hàng , chứ có ngồi được đâu . CRV đời này phải gọi là 5+1/2 của 2 chứ ko phải 5+2
- 6 : mua 7 bộ bịt tai cho đỡ nhức đầu nếu tiết kiệm chi phí , dư dả thì quất bộ loa xin xò vô át tiếng ồn và tiếng trễ turbo kèm theo tiếng ồn của CVT
- 7 : danh tiếng gầm cao chinh phục mọi nẻo đường mà hãng quên gắn Awd như bản CRV danh tiếng của Mỹ , anh chủ độ thêm cái đó nữa
Em tạm nhớ được 3 cái đó thôi , làm xong CRV của anh chủ là đỉnh của đỉnh chóp xe tầm trung ở VN
Bonus : e thích nhất là cái động cơ ấy . Có 1.5 turbo gắn trải dài dãy sản phẩm từ City , Civic , CRV, rồi Accord . Honda Vn thật là biết suy nghĩ hướng về ngừoi tiêu dùng mà . Có lỡ thủy kích , bổ máy CRV thì mua con máy City gắn qua cũng được , thật là thông thái !
Em yêu Honda VN
Còn tôi thì quá hài lòng về CRV, ưu điểm quá nhiều, kể cả cách bố trí ghế. Cứ coi như 5 chỗ, kéo hàng hai lùi về sau thì ngồi hàng 2 vô cùng rộng rãi, thoải mái. Đột xuất 7 người thì ngồi hàng 3 vẫn ok cho người có chiều cao từ 1m6 trở xuống (xe gia đình, cả năm không biết được mấy ngày chở đủ 7). Động cơ bốc, chạy Tây nguyên (đèo Ngoạn Mục, đèo Bảo Lộc,...) nhẹ nhàng.- 5 : kéo dài thân xe ra thêm khoảng 1 tấc , để gắn lại hàng ghế 3 . Hãng lấy lại khung gầm CRV 2014 ( 5 ghế ) gắn thêm 2 ghế chợ Kim Biên vô chiều ý khách hàng , chứ có ngồi được đâu . CRV đời này phải gọi là 5+1/2 của 2 chứ ko phải 5+2
- 6 : mua 7 bộ bịt tai cho đỡ nhức đầu nếu tiết kiệm chi phí , dư dả thì quất bộ loa xin xò vô át tiếng ồn và tiếng trễ turbo kèm theo tiếng ồn của CVT
- 7 : danh tiếng gầm cao chinh phục mọi nẻo đường mà hãng quên gắn Awd như bản CRV danh tiếng của Mỹ , anh chủ độ thêm cái đó nữa
Em tạm nhớ được 3 cái đó thôi , làm xong CRV của anh chủ là đỉnh của đỉnh chóp xe tầm trung ở VN
Bonus : e thích nhất là cái động cơ ấy . Có 1.5 turbo gắn trải dài dãy sản phẩm từ City , Civic , CRV, rồi Accord . Honda Vn thật là biết suy nghĩ hướng về ngừoi tiêu dùng mà . Có lỡ thủy kích , bổ máy CRV thì mua con máy City gắn qua cũng được , thật là thông thái !
Em yêu Honda VN
Không có AWD cũng chả phải là nhược điểm. Còn ồn thì đúng nhưng cũng quen thôi vì xã hội này vốn dĩ đã quá ồn ào rồi
Chào các bác, em vừa chốt cọc con CRV, bản L mới, chắc tuần sau nhận xe.
Em chưa từng sử dụng CRV trước đây, nên hơi bỡ ngỡ. Em dự định nâng cấp 1 số tiện nghi mà mới chỉ nghĩ ra mấy thứ cơ bản như sau:
1. Cảm biến áp suất lốp gắn trong
2. Tự động gập gương, lên kính khi lock cửa
3. Dán film cách nhiệt
4. Camera hành trình
5,6.789...... chưa nghĩ ra mong các anh tư vấn thêm.
Nếu gắn thêm thì tôi sẽ ưu tiên nâng cấp đèn để đi đường trường buổi đêm an toàn hơn
Đúng rồi, tiền nhiều làm gì, thích thì nhích thôi, đang muốn thử cảm giác xe Tuson thế nào, im phăng phắc, chạy sướng lắm mà mấy thằng bạn cứ nói chạy xe "hèn". Lại Buồn. Thôi ngu thì chịu thôi chứ biết sao bây giờ.Mua CRv kèm lạc, h mua thêm Túc kèm lạc nữa hả??? Nu mua lạc lần 1 không nói, chả lẽ nu tập 2
Mềnh hưởng thụ trước rồi tính sao a heĐúng rồi, tiền nhiều làm gì, thích thì nhích thôi, đang muốn thử cảm giác xe Tuson thế nào, im phăng phắc, chạy sướng lắm mà mấy thằng bạn cứ nói chạy xe "hèn". Lại Buồn. Thôi ngu thì chịu thôi chứ biết sao bây giờ.
Nghe chưa anh @porche911gt3 , @city_modulo2013Đúng rồi, tiền nhiều làm gì, thích thì nhích thôi, đang muốn thử cảm giác xe Tuson thế nào, im phăng phắc, chạy sướng lắm mà mấy thằng bạn cứ nói chạy xe "hèn". Lại Buồn. Thôi ngu thì chịu thôi chứ biết sao bây giờ.
Người thông thái phải thế nhoen anh.Mềnh hưởng thụ trước rồi tính sao a he
Chắc anh chủ bán xe.- 5 : kéo dài thân xe ra thêm khoảng 1 tấc , để gắn lại hàng ghế 3 . Hãng lấy lại khung gầm CRV 2014 ( 5 ghế ) gắn thêm 2 ghế chợ Kim Biên vô chiều ý khách hàng , chứ có ngồi được đâu . CRV đời này phải gọi là 5+1/2 của 2 chứ ko phải 5+2
- 6 : mua 7 bộ bịt tai cho đỡ nhức đầu nếu tiết kiệm chi phí , dư dả thì quất bộ loa xin xò vô át tiếng ồn và tiếng trễ turbo kèm theo tiếng ồn của CVT
- 7 : danh tiếng gầm cao chinh phục mọi nẻo đường mà hãng quên gắn Awd như bản CRV danh tiếng của Mỹ , anh chủ độ thêm cái đó nữa
Em tạm nhớ được 3 cái đó thôi , làm xong CRV của anh chủ là đỉnh của đỉnh chóp xe tầm trung ở VN
Bonus : e thích nhất là cái động cơ ấy . Có 1.5 turbo gắn trải dài dãy sản phẩm từ City , Civic , CRV, rồi Accord . Honda Vn thật là biết suy nghĩ hướng về ngừoi tiêu dùng mà . Có lỡ thủy kích , bổ máy CRV thì mua con máy City gắn qua cũng được , thật là thông thái !
Em yêu Honda VN
Cam cập lề trái phải, xoá 2 điểm mù to tướng trên các xe gầm cao nói chung.Chào các bác, em vừa chốt cọc con CRV, bản L mới, chắc tuần sau nhận xe.
Em chưa từng sử dụng CRV trước đây, nên hơi bỡ ngỡ. Em dự định nâng cấp 1 số tiện nghi mà mới chỉ nghĩ ra mấy thứ cơ bản như sau:
1. Cảm biến áp suất lốp gắn trong
2. Tự động gập gương, lên kính khi lock cửa
3. Dán film cách nhiệt
4. Camera hành trình
5,6.789...... chưa nghĩ ra mong các anh tư vấn thêm.
Mong các anh đã có kinh nghiệm sử dung qua CRV tư vấn giúp về những option cần thiết, và giá cả, nơi uy tín để làm. Đặc biệt, em cần tư vấn chỗ gara chuyên về CRV ( ngoài hãng) nhé.
Xin gửi lời cảm ơn trước.
View attachment 2674368
*Ảnh minh họa
Đặc biệt góc cột A phải.
Crv option cũng đầy đủ thêm camera hành trình có dẫn đường lái íu thì thêm cam cặp lề, nếu có điều kiện a bọc trần nilon hay 5 10d gì đó và dán thêm chữ discovery trước sau là được ạ.