Vớ vẩn. Ko mua xe mới sao có xe cũEm ở úc. Xe cũ 3000$ thì mua camry, toy này nọ. Chứ xe mới thì say no với toy.
Củ sâm an toàn cái vào mắt. Đừng có định kiến toy kiểu thiếu hiểu biết. Tai nạn xảy ra quan trọng người ngồi trong xe chứ ko phải nhìn vào túi khí có nổ.ko rồi phán như thánh. Nhiều tai nạn người trong xe ko hề bị xây xát gì mà mấy thánh nhảy vào kêu túi khí ko nổ. Nổ để nó đập vào mặt ahOptioma về vận hành và an toàn hơn đứt con thùng tôn Toyota 2.0. Nhưng nói thật nội thất xe của trường Hải sau vài năm cao su và nhựa xuống cũ mau lắm. Xe Nhật trông vẫn láng cóng hơn.
À ý kiến của em thôi. Túi khí thì khỏi bàn vì biết toy nó thế nào rồi hén. Còn vỏ xe thì mỏng ấn ấn vào còn thấy lõm. Bản thân em thời mới lái nhiều năm trước đi forte va quệt nhiều con camry và fortuner, innova đủ rồi. Toàn bị húc mới buồn. Nhưng lần nào bước xuống xe cũng thấy xe xước xát nhẹ còn mấy xe kia bung cản lõm vỏ hết thì lại thấy vui ha ha. Tính em chẳng bao giờ ăn vạ bắt đền nữa bảo hiểm nó lo hết nhưng mà ấn tượng mấy vụ va quệt của bản thân kèm các thể loại tin trên mạng bao vụ tai nạn thì e kết luận toy là thùng tôn di động hết, bác bênh cái bọn toy làm éo j, lừa dân Việt bao năm nay còn bênh. E chỉ có lời khen là form camry nhìn mướt hơn, lâu bị lỗi thời trong thiết kế so với optima thôi.
Đẻ anh giải thích cho ngẫu với chả nhiên.Ko phải ngẫu nhiên vios trùm doanh số bán ra, ford ranger trùm bán tải, cx5 thì trùm suv & Camry trùm phân khúc hạng D đâu các bác. Cái gì cũng có nguyên do của nó đừng phán xét theo 1 cách phiến diện.
Nếu so doanh số bán ra thì optima quá lẹt đẹt chẳng tính đếm gì so với camry đâu
Toy thâm nhập vào thị trường vn đầu tiên với chính sách bán theo lô nên được các hãng taxi ưa chuộng.
Chả bền hơn các con xe khác đâu bằng chứng là vào xưởng xe taxi đồ hư hỏng chất thành núi.
Taxi sử dụng tất cả các xe toy vì dễ sữa chữa, hư hỏng luôn có đồ sẵn sàng thay thế.Đồ cũ quá nhiều, hư chỗ nào đập chỗ đó làm bảo hiểm ăn tiền bên bảo hiểm.Đó là lý do chính mà taxi ko thể chọn hãng khác được.Góp phần doanh số cao.
Chuẩn Bác ! Thêm cái dừng đèn đỏ thằng Vinasun đỗ xịch bên cạnh ... Thốn ... !Dưới 1 tỏi cash thì lượm Optima options đụng nóc, ra ngoài ít đụng hàng, lóng lánh long lanh, ai đi ngang cũng ngó lại.
Đã đú Cam thì 2.5Q đụng nóc nhé, 1.5 tỏi. Kg thì bọn hắn xì xồ: "Cu này đú Cam nhưng kg đủ xèng nên mua 2.0E". Nhục bà cố khi nhìn thấy ánh mắt khinh khỉnh của bọn chạy ngang.
Đó là lý do ai đi camry cũng lấy màu đen.Lấy trắng sợ nhầm lái taxi kakaChuẩn Bác ! Thêm cái dừng đèn đỏ thằng Vinasun đỗ xịch bên cạnh ... Thốn ... !
Đúng rồi Bác. Thêm phần quan trọng là do “mối quan hệ” giữa chính phủ Nhật Bản và Việt Nam... nên các Sở, Ban, Ngành .... Auto mua Toy.Đẻ anh giải thích cho ngẫu với chả nhiên.
Toy thâm nhập vào thị trường vn đầu tiên với chính sách bán theo lô nên được các hãng taxi ưa chuộng.
Chả bền hơn các con xe khác đâu bằng chứng là vào xưởng xe taxi đồ hư hỏng chất thành núi.
Taxi sử dụng tất cả các xe toy vì dễ sữa chữa, hư hỏng luôn có đồ sẵn sàng thay thế.Đồ cũ quá nhiều, hư chỗ nào đập chỗ đó làm bảo hiểm ăn tiền bên bảo hiểm.Đó là lý do chính mà taxi ko thể chọn hãng khác được.Góp phần doanh số cao.
Chuẩn vãi nồi. Mấy bác sales kiến thức kinh tế vĩ mô còn hạn chế lắm. Cứ nhìn ba cái report bán doanh số hàng tháng mà khẳng định chắc nịch toy vua doanh số chứng tỏ chất lượng no1 : ))Đẻ anh giải thích cho ngẫu với chả nhiên.
Toy thâm nhập vào thị trường vn đầu tiên với chính sách bán theo lô nên được các hãng taxi ưa chuộng.
Chả bền hơn các con xe khác đâu bằng chứng là vào xưởng xe taxi đồ hư hỏng chất thành núi.
Taxi sử dụng tất cả các xe toy vì dễ sữa chữa, hư hỏng luôn có đồ sẵn sàng thay thế.Đồ cũ quá nhiều, hư chỗ nào đập chỗ đó làm bảo hiểm ăn tiền bên bảo hiểm.Đó là lý do chính mà taxi ko thể chọn hãng khác được.Góp phần doanh số cao.