à mà khg chỉ Toy nha, em cũng bỏ Ford ra khỏi sự lựa chọnkhi a đã thù hằn với Toi dzồi thì ko cách nào a ngồi lên thử lái nó bất chất doanh số của Cam bóp chết Cọt
suy ra cái đám rồ cam kia là ngu đôt, mỗi mình lé là ngừoi tiêu dùng thông minh
mềnh thì thấy hoài anh ahEm hầu như tuần nào cũng chạy cao tốc, bao nhiêu năm nay chưa hề thấy một con Innova nào dám chạy lên 120. Trên cao tốc nhìn đằng xa thấy con rùa bò bò thì khi tới gần 90% là Innova
nói giả sử, lên cao tốc, anh chạy 120 inn chạy cũng 120 thì 2 anh thấy nhau bằng niềm tin hả
Khồng, Kia thì người ta kiu là "kìa kìa" nghe ko sao
Còn Zoyte thì bị kiu là "ói tè" nghe dị hợm lắm anh...
Đổi Logo luôn mà ấy, chỉ để lại chữ Z8 thoi.
Độ như này nè a, đẹp quá anh ơi.
https://autopro.com.vn/ban-zotye-z8...ua-co-option-nao-bi-loi-20181028175055623.chn
Những mẫu xe Trung Quốc luôn đem đến sự hoài nghi cho người tiêu dùng về chất lượng và sự bền bỉ. Tuy nhiên, giá cả cạnh tranh cũng như trang bị hiện đại không kém các mẫu xe trên thị trường chính là lý do mà không thiếu những người dùng sẵn sàng trải nghiệm những mẫu xe này. Sự thật thì chỉ có những người sử dụng mới rõ. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, có khá ít những trường hợp phàn nàn về lỗi gặp phải trên những chiếc Zotye, những người đã mua xe cũng ít ai rao bán chiếc xe của mình.
Do vậy, khi một chiếc Zotye Z8 được đăng bán mới đây, người tiêu dùng đã thêm một lần nữa hoài nghi về chất lượng của mẫu xe này và lý do tại sao chủ xe lại bán khi odo mới chỉ dừng lại ở mức hơn 13.000 km.
Chiếc Zotye Z8 được độ theo phong cách Maserati rất mới và còn đăng kiểm tới năm 2020.
Zotye Z8 được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 2.400 - 4.400 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Chủ xe đã thay khá nhiều chi tiết về ngoại thất, bao gồm mặt ca-lăng, cản trước sau. Logo Maserati xuất hiện trên cả cửa hậu, bánh xe và vô lăng.
Hệ thống giảm xóc cũng được nâng cấp để có trải nghiệm êm ái hơn.
Toàn bộ nội thất được lót da.
Vô-lăng thay logo Maserati. Màn hình giải trí trung tâm và màn hình sau vô lăng vẫn còn chất lượng hiển thị tốt.
Cần số và rất nhiều các chi tiết khác được ốp kiểu carbon.
Chia sẻ về lý do bán xe, chủ nhân chiếc Zotye Z8 cho biết anh bán Zotye Z8 để mua Ford Ranger do nhu cầu chở hàng phục vụ mục đích kinh doanh. Anh cam kết chiếc Zotye Z8 của mình rất lành, chưa có option nào bị lỗi và cam kết sẽ đèn bù tiền nếu ai phát hiện ra lỗi đâm đụng, ngập nước.
Giá bán đề xuất của Zotye z8 và thời điểm mua mới là 728 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT và phí trước bạ. Với tất cả những thay đổi kể trên, chiếc Zotye Z8 độ Maserati đang được rao bán với mức giá 696 triệu đồng. Chủ xe sẵn sàng hỗ trợ người mua tháo đồ độ, đưa xe về trạng thái nguyên bản và bán với giá 686 triệu. Cả 2 mức giá đều không đi kèm yếu tố thương lượng vì theo chủ nhân của chiếc Zotye Z8, xe vẫn đang có trạng thái chuẩn và phục vụ tốt nhu cần của người dùng.
Chạy gần nhau thì biết chứ bác. Có điều em toàn cho Inn hít khói không hà.mềnh thì thấy hoài anh ah
nói giả sử, lên cao tốc, anh chạy 120 inn chạy cũng 120 thì 2 anh thấy nhau bằng niềm tin hả
có chạy thử 1 lần bản cũ, so ở vị trí ghế tài thì vẫn thấy kích thích hơn Cam 2.0 và cả TeanaA chại thử chưa ? Nếu có chại thử hú em đi ké với nhen ....
có chạy thử 1 lần bản cũ, so ở vị trí ghế tài thì vẫn thấy kích thích hơn Cam 2.0 và cả Teana
Để em ra chại thử, nếu cảm thấy ngon hơn con Merc bản base của em thì em quất.
Đổi Logo luôn mà ấy, chỉ để lại chữ Z8 thoi.
Độ như này nè a, đẹp quá anh ơi.
https://autopro.com.vn/ban-zotye-z8...ua-co-option-nao-bi-loi-20181028175055623.chn
Những mẫu xe Trung Quốc luôn đem đến sự hoài nghi cho người tiêu dùng về chất lượng và sự bền bỉ. Tuy nhiên, giá cả cạnh tranh cũng như trang bị hiện đại không kém các mẫu xe trên thị trường chính là lý do mà không thiếu những người dùng sẵn sàng trải nghiệm những mẫu xe này. Sự thật thì chỉ có những người sử dụng mới rõ. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, có khá ít những trường hợp phàn nàn về lỗi gặp phải trên những chiếc Zotye, những người đã mua xe cũng ít ai rao bán chiếc xe của mình.
Do vậy, khi một chiếc Zotye Z8 được đăng bán mới đây, người tiêu dùng đã thêm một lần nữa hoài nghi về chất lượng của mẫu xe này và lý do tại sao chủ xe lại bán khi odo mới chỉ dừng lại ở mức hơn 13.000 km.
Chiếc Zotye Z8 được độ theo phong cách Maserati rất mới và còn đăng kiểm tới năm 2020.
Zotye Z8 được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 2.400 - 4.400 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Chủ xe đã thay khá nhiều chi tiết về ngoại thất, bao gồm mặt ca-lăng, cản trước sau. Logo Maserati xuất hiện trên cả cửa hậu, bánh xe và vô lăng.
Hệ thống giảm xóc cũng được nâng cấp để có trải nghiệm êm ái hơn.
Toàn bộ nội thất được lót da.
Vô-lăng thay logo Maserati. Màn hình giải trí trung tâm và màn hình sau vô lăng vẫn còn chất lượng hiển thị tốt.
Cần số và rất nhiều các chi tiết khác được ốp kiểu carbon.
Chia sẻ về lý do bán xe, chủ nhân chiếc Zotye Z8 cho biết anh bán Zotye Z8 để mua Ford Ranger do nhu cầu chở hàng phục vụ mục đích kinh doanh. Anh cam kết chiếc Zotye Z8 của mình rất lành, chưa có option nào bị lỗi và cam kết sẽ đèn bù tiền nếu ai phát hiện ra lỗi đâm đụng, ngập nước.
Giá bán đề xuất của Zotye z8 và thời điểm mua mới là 728 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT và phí trước bạ. Với tất cả những thay đổi kể trên, chiếc Zotye Z8 độ Maserati đang được rao bán với mức giá 696 triệu đồng. Chủ xe sẵn sàng hỗ trợ người mua tháo đồ độ, đưa xe về trạng thái nguyên bản và bán với giá 686 triệu. Cả 2 mức giá đều không đi kèm yếu tố thương lượng vì theo chủ nhân của chiếc Zotye Z8, xe vẫn đang có trạng thái chuẩn và phục vụ tốt nhu cần của người dùng.
vầy thì lại tốn thêm tiền độ, phải cộng vào.... khi bán lại phải thuê báo viết bài giải thích...chua lém...
Mà Maserati đọc nghe thấy ghê ... đang chạy xe mà có Ma xe rờ ti ... nhột bỏ mịa ....
Thoy anh cứ lấy Kia rồi độ thành Toy thì ko ai nói gì đâu ...
Nói
Nói sao chứ Mit out cho xe cỏ mình hửi khói. thằng Kia cũng thế. Muốn xe mạnh mà chọn toy ? lầm chết.Bữa em chạy thử con Mit Out, giật đùng đùng như xe tải anh ạ. Phản ánh với ku sale thì hắn nhìn em như sinh vật lạ, đòi chạy thử Xpander thì hắn dận luôn éo cho chạy.
Tham khảo ku lính (tài nghiệp dư của em), kêu anh đổi qua MIt Out nha, thì nó cũng trợn mắt xong bỏ ăn mấy ngày, dận em luôn òi.
Nói
Nói sao chứ Mit out cho xe cỏ mình hửi khói. thằng Kia cũng thế. Muốn xe mạnh mà chọn toy ? lầm chết.
Hả ? mềnh có nói muốn xe mạnh bao dờ đâu ?