Bác chủ đã chốt máy dầu full thì chúc mừng bác. Cũng nên thử cái mới cho biết bác! Hôm rồi gặp 1 anh cũng đem chiếc Sorento 14 máy dầu vào bảo dưỡng giống mình, ca ngợi hết lợi về tính tiết kiệm... mình chỉ nói 1 câu là ảnh buồn hiu, thấy cũng tội! Kinh nghiệm chỉ có ở những người từng trải qua, sách vở quảng cáo chỉ là lý thuyết!
- Tags
- new sorento
Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, cái hay thứ 2 của máy dầu là không bị chuột chui vô khoan máy bác nhe, chắc chuột chê hôi?!
Bác có thể cho em xin số phone của bác được ko ạ. Xin đa ta.Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, cái hay thứ 2 của máy dầu là không bị chuột chui vô khoan máy bác nhe, chắc chuột chê hôi?!
Ko biết có phải dầu ở VN lởm quá ko, hay là máy dầu Santa Fe ép công suất quá, hay bạn mình bảo dưỡng kém mà hắn chạy chưa tới 200k km đã phải hạ máy rồi.
Không biết máy xăng ra sao? Hôm qua đi phủ gầm ở Z1 gặp một chiếc Caren nhập chạy 8 năm 120k km nhìn vẫn còn cứng lắm. Hy vọng Sorento anh Hải cũng khá khá chút.
Không biết máy xăng ra sao? Hôm qua đi phủ gầm ở Z1 gặp một chiếc Caren nhập chạy 8 năm 120k km nhìn vẫn còn cứng lắm. Hy vọng Sorento anh Hải cũng khá khá chút.
Lý thuyết thì đúng là máy dầu bền hơn máy xăng. Nhưng thực tế ở VN thì chưa chắcBác chủ đã chốt máy dầu full thì chúc mừng bác. Cũng nên thử cái mới cho biết bác! Hôm rồi gặp 1 anh cũng đem chiếc Sorento 14 máy dầu vào bảo dưỡng giống mình, ca ngợi hết lợi về tính tiết kiệm... mình chỉ nói 1 câu là ảnh buồn hiu, thấy cũng tội! Kinh nghiệm chỉ có ở những người từng trải qua, sách vở quảng cáo chỉ là lý thuyết!
Phải ngược lại chứ bác.Lý thuyết thì đúng là máy dầu bền hơn máy xăng. Nhưng thực tế ở VN thì chưa chắc
Cùng dung tích, máy xăng có tỉ số nén kém hơn, khi nổ áp lực lên tay dên của máy xăng sẽ ít hơn, nên bị rung động ít hơn nên bền hơn. Bù lại thì hao tiêu nhiên liệu nhiều hơn và có công suất nhỏ hơn.
Thực sự là về độ bền của dầu và xăng các bác còn phải đánh giá tùy theo các điều kiện khách quan nữa nha các bác. Máy dầu do hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt hơn nên các chi tiết sẽ được làm dày, to và cứng hơn máy xăng. Động cơ dầu ít hỏng vặt hơn vì nó không có bộ chế hòa khí và bộ phận đánh lửa, ngoài ra nó chịu quá tải tốt hơn động cơ xăng. Em xin bổ sung thêm vài ý kiến thui nha các bác
Bác nói câu gì thếBác chủ đã chốt máy dầu full thì chúc mừng bác. Cũng nên thử cái mới cho biết bác! Hôm rồi gặp 1 anh cũng đem chiếc Sorento 14 máy dầu vào bảo dưỡng giống mình, ca ngợi hết lợi về tính tiết kiệm... mình chỉ nói 1 câu là ảnh buồn hiu, thấy cũng tội! Kinh nghiệm chỉ có ở những người từng trải qua, sách vở quảng cáo chỉ là lý thuyết!
Đi xa và thường xuyên như bác thì lấy máy dầu là ngon nha bácView attachment 380895
Như tiêu đề em xin ý kiến của các bác về em Kia New Sorento. Theo các bác thì em nên lấy máy xăng hay máy dầu ? nghe nói máy dầu tiết kiệm hơn nhưng ồn hơn máy xăng, liệu có đáng kể không, xin các bác chỉ giáo. [pagebreak][/pagebreak]
Em đi làm hơi xa ngày khoảng 50km x 26 ngày/ tháng = 1 500 km/ tháng. chủ yếu là đi đường phố ( Gò Vấp _ Cát Lái). Lâu lâu nhà em đi du lich bán kính 300km đổ lại.
Theo các bác với quãng đường như thế nên lấy bản nào cho nó hợp lý nhất.
TKS.
Do đó bác quan tâm tiêu hao nhiên liệu, bốc máy thì lấy con dầu cho ngon. Bác nếu chưa làm việc với sales nào thì alo em báo giá tốt dành cho oser nhen bác
P/s: Bác nào cần lấy xe KIA thì alo giúp em nhé