- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tin vui cho The CBD.Cac bac doc di nhe http://m.cafeland.vn/tin-tuc/ngay-1...-cao-toc-tphcm-long-thanh-dau-giay-50664.html
Tin vui cho The CBD.Cac bac doc di nhe http://m.cafeland.vn/tin-tuc/ngay-1...-cao-toc-tphcm-long-thanh-dau-giay-50664.html
vậy là đường ĐVC đỡ được 1 mớ đáng kể xe tải, xe khách rùi.
Quan trọng nhất vẫn là Cont với Tải mợ ơi, nhất là Cont. Xe khách xe con trên đường ĐVC đâu có bao nhiêu, chỉ chủ yếu đông vào tối thứ 6, sáng thứ 7 và chiều CN thôi.
CN còn đỡ vì nó không đụng với Tải và Cont, chứ ngày thường chỉ cần buồn buồn hơi lộn xộn ở cái vòng xoay Mỹ Thủy là nguyên con đường ĐVC lãnh đủ.
Như sáng nay em chở con em đi học nó cũng kẹt nguyên khúc Thaibinh Plaza. Hên em chạy 2b len qua len lại được chứ 4b chắc cũng nằm ở đó cả nửa tiếng là ít
CN còn đỡ vì nó không đụng với Tải và Cont, chứ ngày thường chỉ cần buồn buồn hơi lộn xộn ở cái vòng xoay Mỹ Thủy là nguyên con đường ĐVC lãnh đủ.
Như sáng nay em chở con em đi học nó cũng kẹt nguyên khúc Thaibinh Plaza. Hên em chạy 2b len qua len lại được chứ 4b chắc cũng nằm ở đó cả nửa tiếng là ít
Quan trọng nhất vẫn là Cont với Tải mợ ơi, nhất là Cont. Xe khách xe con trên đường ĐVC đâu có bao nhiêu, chỉ chủ yếu đông vào tối thứ 6, sáng thứ 7 và chiều CN thôi.
CN còn đỡ vì nó không đụng với Tải và Cont, chứ ngày thường chỉ cần buồn buồn hơi lộn xộn ở cái vòng xoay Mỹ Thủy là nguyên con đường ĐVC lãnh đủ.
Như sáng nay em chở con em đi học nó cũng kẹt nguyên khúc Thaibinh Plaza. Hên em chạy 2b len qua len lại được chứ 4b chắc cũng nằm ở đó cả nửa tiếng là ít
Đúng rồi bác, cont vẫn nặng nhất. Nhưng bớt được chừng nào hay chừng đó chứ bác.
Còn cái cầu Rạch Chiếc nữa bác ơi trừ khi nó làm được nguyên cái Vành Đai 2 nối ra được XLHN, còn không thì vẫn còn kẹt dài dài bất cứ khi nào lộn xộn.
2 vấn đề trước mắt là cái cầu Mỹ Thủy nó quá nhỏ đặc biệt là phía đi vào cảng và cái vòng xoay cũng nhỏ trong khi đa số lại là xe lớn và dài, mỗi lần nó đánh cua là toàn bộ cứng ngắc hết. Nên chỉ cần hơi lộn xộn 1 xí ở vòng xoay thì sẽ ùn ngay lên phía trên. Chưa kể phía giáp với VVK thì lại ngã 3, xe đa số cũng phải quẹo cũng rất dễ lộn xộn.
Các bố đang mần cái đường rẻ quẹo phải thẳng vô ĐVC từ VVK hy vọng sẽ đỡ khổ cho xe máy còn xe 4b thì vẫn mệt.
2 vấn đề trước mắt là cái cầu Mỹ Thủy nó quá nhỏ đặc biệt là phía đi vào cảng và cái vòng xoay cũng nhỏ trong khi đa số lại là xe lớn và dài, mỗi lần nó đánh cua là toàn bộ cứng ngắc hết. Nên chỉ cần hơi lộn xộn 1 xí ở vòng xoay thì sẽ ùn ngay lên phía trên. Chưa kể phía giáp với VVK thì lại ngã 3, xe đa số cũng phải quẹo cũng rất dễ lộn xộn.
Các bố đang mần cái đường rẻ quẹo phải thẳng vô ĐVC từ VVK hy vọng sẽ đỡ khổ cho xe máy còn xe 4b thì vẫn mệt.
Còn cái cầu Rạch Chiếc nữa bác ơi trừ khi nó làm được nguyên cái Vành Đai 2 nối ra được XLHN, còn không thì vẫn còn kẹt dài dài bất cứ khi nào lộn xộn.
2 vấn đề trước mắt là cái cầu Mỹ Thủy nó quá nhỏ đặc biệt là phía đi vào cảng và cái vòng xoay cũng nhỏ trong khi đa số lại là xe lớn và dài, mỗi lần nó đánh cua là toàn bộ cứng ngắc hết. Nên chỉ cần hơi lộn xộn 1 xí ở vòng xoay thì sẽ ùn ngay lên phía trên. Chưa kể phía giáp với VVK thì lại ngã 3, xe đa số cũng phải quẹo cũng rất dễ lộn xộn.
Các bố đang mần cái đường rẻ quẹo phải thẳng vô ĐVC từ VVK hy vọng sẽ đỡ khổ cho xe máy còn xe 4b thì vẫn mệt.
thì ra cái chỗ góc tam giác Mai chi Thọ_ DVC mấy hôm nay em thấy đào đào xúc xúc là đường rẽ vào DVC cho cho máy.
- Status
- Không mở trả lời sau này.