Hạng B2
23/4/21
116
101
43
32
Sure là bác chưa bao giờ ngồi Wt 3.2 đời 2016
bác đang dùng ranger 2016 ah, em được cấp con ranger 2015 odo 110k nhưng cảm giác turbo nó tịt bà nó rồi máy rào như máy cày phụt toàn khói đen, xe cũ hãi lắm
 
Hạng C
1/4/07
846
748
108
Né con colorado nha. Bửa nhảy xuống hàng sau ngồi . Nhức đầu bà cố. Ngồi ranger, hilux ko bị gì qua chiếc này bị. Lượt đi lượt về e đều vị nhức đầu.
 
Hạng B2
2/12/16
129
291
63
34
theo kinh nghiệm của e đã và đang sử dụng 2 em này thì:
- xe ngon, bốc, đi phố thoải mái, dễ điều khiển, off road nhẹ thì vô tư không vấn đề gì
- bảo hành bảo dưỡng ở mức giá trên trung bình chút (ko quá đắt). Phụ tùng vật tư không sợ thiếu. Mấy anh bảo Colo ko còn bán nên thiếu phụ tùng là tào lao toàn nghe nói. Tuy nhiên với Chev thì 3S ở SG chỉ còn 2 chỗ chính hãng là ở Nguyễn Văn Linh và Kinh Dương Vương, khá bất tiện.
- băng sau ngồi không thoải mái lắm vì ghế đứng và sóc (do cùng xài nhíp), chỗ để chân và khoang sau Colo rộng rãi thoải mái hơn chút. Đánh giá của em là Colo sóc hơn do nhíp cứng và hành trình ngắn nên cảm giác bị giật khi qua ổ gà.
- Điều hoà Ranger kém hơn bù lại có 2 vùng độc lập, Colo thì lạnh nhanh và sâu (lạnh quéo)
- Hệ thống giải trí (zin) Colo hay hơn, Ranger thì nhiều chức năng hơn
- Chức năng an toàn Ranger vượt trội (đèn tự động, gạt mưa tự động cả 2 con đều có). Ranger hơn vì có 6 túi khí, giữ làn, ga tự động giữ khoảng cách, tự cụp/mở pha khi có xe đối diện, phanh tự động.
- Colo hay bị lỗi vặt như kẹt kính, thấm dầu cầu sau, dàn nhựa hơi dở (2 lỗi đầu thì xe nào cũng bị, nhưng khi bào bảo hành hãng yêu cầu khắc phục thì 2 năm rồi chưa bị lại, có thể do lỗi của bên lắp ráp). Ranger lỗi lốc gió điều hoà, tắt máy nó vẫn kêu cạch cạch, fix xong ít bữa lại kêu, xe đời 2016 hầu như xe nào cũng bị lỗi xì dầu phuộc trước, em đi bảo dưỡng thấy nhiều xe phải thay).
- Cảm nhận về lái xe thì Colo có vẻ nhạy hơn, dễ điều khiển hơn khi đi phố, đi quốc lộ đường trường thì Ranger hơn với độ bám đường và đầm xe hơn.
- Đánh giá theo điểm thì Colo cũng 8/10 so với Ranger.
- Nếu cho em chọn em vẫn chọn cả 2 vì tuỳ theo sở thích: Tải hàng khá, đi đường trường thì em lấy Ranger. Đi phố, tải nhẹ, hay off road thì em chọn Colo
- Phải đưa ra lời khuyên thì em khuyên anh chủ chọn Ranger nếu không lăn tăn về vấn đề xe sắp phải đăng kiểm 6 tháng 1 lần (đời xe sắp được 7 năm rồi)
- Thêm tầm giá 700tr thì đập hộp Ranger XLT (hay còn gọi là bản Limited) trang bị không kém hơn so với WT 3.2 2016, lỗi chảy dầu thì hãng cam kết bảo hành lâu dài không ngại nữa, đi vài năm đổi xe khác lại ổn ngay
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Bù Tọt
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
Bác chủ đã chọn bán tải thì các bác tư vấn dựa trên ý thích của bác chủ thôi. Chứ giờ tư vấn thêm dòng khác thì chẳng kết được.
Em chưa đi dòng bán tải nào, nhưng quan điểm của em thì con xe 2016 tính ra cũng 5 năm thì cũng tới thời gian bảo dưỡng lớn. Nếu bác chọn nó thì cũng nên dự trù bỏ ra khoảng 30 - 40 củ để bảo dưỡng thay thế nhá.
 
Tập Lái
2/8/17
47
88
18
33
theo kinh nghiệm của e đã và đang sử dụng 2 em này thì:
- xe ngon, bốc, đi phố thoải mái, dễ điều khiển, off road nhẹ thì vô tư không vấn đề gì
- bảo hành bảo dưỡng ở mức giá trên trung bình chút (ko quá đắt). Phụ tùng vật tư không sợ thiếu. Mấy anh bảo Colo ko còn bán nên thiếu phụ tùng là tào lao toàn nghe nói. Tuy nhiên với Chev thì 3S ở SG chỉ còn 2 chỗ chính hãng là ở Nguyễn Văn Linh và Kinh Dương Vương, khá bất tiện.
- băng sau ngồi không thoải mái lắm vì ghế đứng và sóc (do cùng xài nhíp), chỗ để chân và khoang sau Colo rộng rãi thoải mái hơn chút. Đánh giá của em là Colo sóc hơn do nhíp cứng và hành trình ngắn nên cảm giác bị giật khi qua ổ gà.
- Điều hoà Ranger kém hơn bù lại có 2 vùng độc lập, Colo thì lạnh nhanh và sâu (lạnh quéo)
- Hệ thống giải trí (zin) Colo hay hơn, Ranger thì nhiều chức năng hơn
- Chức năng an toàn Ranger vượt trội (đèn tự động, gạt mưa tự động cả 2 con đều có). Ranger hơn vì có 6 túi khí, giữ làn, ga tự động giữ khoảng cách, tự cụp/mở pha khi có xe đối diện, phanh tự động.
- Colo hay bị lỗi vặt như kẹt kính, thấm dầu cầu sau, dàn nhựa hơi dở (2 lỗi đầu thì xe nào cũng bị, nhưng khi bào bảo hành hãng yêu cầu khắc phục thì 2 năm rồi chưa bị lại, có thể do lỗi của bên lắp ráp). Ranger lỗi lốc gió điều hoà, tắt máy nó vẫn kêu cạch cạch, fix xong ít bữa lại kêu, xe đời 2016 hầu như xe nào cũng bị lỗi xì dầu phuộc trước, em đi bảo dưỡng thấy nhiều xe phải thay).
- Cảm nhận về lái xe thì Colo có vẻ nhạy hơn, dễ điều khiển hơn khi đi phố, đi quốc lộ đường trường thì Ranger hơn với độ bám đường và đầm xe hơn.
- Đánh giá theo điểm thì Colo cũng 8/10 so với Ranger.
- Nếu cho em chọn em vẫn chọn cả 2 vì tuỳ theo sở thích: Tải hàng khá, đi đường trường thì em lấy Ranger. Đi phố, tải nhẹ, hay off road thì em chọn Colo
- Phải đưa ra lời khuyên thì em khuyên anh chủ chọn Ranger nếu không lăn tăn về vấn đề xe sắp phải đăng kiểm 6 tháng 1 lần (đời xe sắp được 7 năm rồi)
- Thêm tầm giá 700tr thì đập hộp Ranger XLT (hay còn gọi là bản Limited) trang bị không kém hơn so với WT 3.2 2016, lỗi chảy dầu thì hãng cam kết bảo hành lâu dài không ngại nữa, đi vài năm đổi xe khác lại ổn ngay
cụ này tư vấn quá chi tiết . và thực tế luôn . e bổ xung thêm cụ đừng nghe mấy cụ khuyên mua xidan . trừ gia đình trên 5 người. thì nên 7 chỗ . chứ kiểu như 2 vk ck vs con đi bán tải cực hợ lý và rẻ . vk e trkk kkhi mua cũng kêu lắm. nhưng 2 năm sd . giờ ngồi camry đời mới cũng bảo k thích bằng xe mình . e thề
 
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
theo kinh nghiệm của e đã và đang sử dụng 2 em này thì:
- xe ngon, bốc, đi phố thoải mái, dễ điều khiển, off road nhẹ thì vô tư không vấn đề gì
- bảo hành bảo dưỡng ở mức giá trên trung bình chút (ko quá đắt). Phụ tùng vật tư không sợ thiếu. Mấy anh bảo Colo ko còn bán nên thiếu phụ tùng là tào lao toàn nghe nói. Tuy nhiên với Chev thì 3S ở SG chỉ còn 2 chỗ chính hãng là ở Nguyễn Văn Linh và Kinh Dương Vương, khá bất tiện.
- băng sau ngồi không thoải mái lắm vì ghế đứng và sóc (do cùng xài nhíp), chỗ để chân và khoang sau Colo rộng rãi thoải mái hơn chút. Đánh giá của em là Colo sóc hơn do nhíp cứng và hành trình ngắn nên cảm giác bị giật khi qua ổ gà.
- Điều hoà Ranger kém hơn bù lại có 2 vùng độc lập, Colo thì lạnh nhanh và sâu (lạnh quéo)
- Hệ thống giải trí (zin) Colo hay hơn, Ranger thì nhiều chức năng hơn
- Chức năng an toàn Ranger vượt trội (đèn tự động, gạt mưa tự động cả 2 con đều có). Ranger hơn vì có 6 túi khí, giữ làn, ga tự động giữ khoảng cách, tự cụp/mở pha khi có xe đối diện, phanh tự động.
- Colo hay bị lỗi vặt như kẹt kính, thấm dầu cầu sau, dàn nhựa hơi dở (2 lỗi đầu thì xe nào cũng bị, nhưng khi bào bảo hành hãng yêu cầu khắc phục thì 2 năm rồi chưa bị lại, có thể do lỗi của bên lắp ráp). Ranger lỗi lốc gió điều hoà, tắt máy nó vẫn kêu cạch cạch, fix xong ít bữa lại kêu, xe đời 2016 hầu như xe nào cũng bị lỗi xì dầu phuộc trước, em đi bảo dưỡng thấy nhiều xe phải thay).
- Cảm nhận về lái xe thì Colo có vẻ nhạy hơn, dễ điều khiển hơn khi đi phố, đi quốc lộ đường trường thì Ranger hơn với độ bám đường và đầm xe hơn.
- Đánh giá theo điểm thì Colo cũng 8/10 so với Ranger.
- Nếu cho em chọn em vẫn chọn cả 2 vì tuỳ theo sở thích: Tải hàng khá, đi đường trường thì em lấy Ranger. Đi phố, tải nhẹ, hay off road thì em chọn Colo
- Phải đưa ra lời khuyên thì em khuyên anh chủ chọn Ranger nếu không lăn tăn về vấn đề xe sắp phải đăng kiểm 6 tháng 1 lần (đời xe sắp được 7 năm rồi)
- Thêm tầm giá 700tr thì đập hộp Ranger XLT (hay còn gọi là bản Limited) trang bị không kém hơn so với WT 3.2 2016, lỗi chảy dầu thì hãng cam kết bảo hành lâu dài không ngại nữa, đi vài năm đổi xe khác lại ổn ngay
Bác này đã nêu hết các kinh nghiệm về ưu - nhược của từng con rồi. Nếu là em thì em củng chọn Ranger vì dù sao Ranger cũng khá phổ biến, vẻ ngoài hầm hố, option nhiều. Còn Chevrolet thì hiện không còn bán, nên sẽ khó khăn về bảo dưỡng, nhiều khi đặt đồ thay thế phải đợi 2, 3 tháng mới có, lúc đó con xe nằm 1 chỗ cũng là vấn đề lớn chứ không nhỏ đâu.
 
Hạng F
29/10/14
8.703
11.581
113
Bóc tem con 1 cầu mà chạy. 4x4 sẻ chả bao giờ dùng tới vơi nhu cầu củ pác đâu