Công bằng mà nói Cruze LS số sàn là bọn liên doanh củ chuối nhà mình nó lắp máy của con Lacetti cũ vào máy 1.6DOHC E-TEC II của bọn Daewoo.Xe MPV nói:Các bác cho hỏi là trước khi GM mua lại Daewoo thì GM có máy kiểu số lùi móc lên và vào như số 1 không? Hình như máy kiểu này là đặc trưng riêng của Daewoo chứ nhỉ?
Còn ở các TT khác ngay cả ở Hàn quốc thì tất cả các phiên bản là Máy thế hệ mới phát triển của GM 1.8-liter DOHC ECOTEC.
Nên cố mua xe LTZ số tự động hộp số 6 cấp có chế độ bán tự động .hộp số vừa được phát triển ngon lành cành đào hơn.
Còn nếu mua số sàn thì mua Lacetti SE nhé , nó là Cruze LS nhưng xe nhập máy Ecotec chứ ko phải máy của Daewoo.
Luyen nói:Công bằng mà nói Cruze LS số sàn là bọn liên doanh củ chuối nhà mình nó lắp máy của con Lacetti cũ vào máy 1.6DOHC E-TEC II của bọn Daewoo.Xe MPV nói:Các bác cho hỏi là trước khi GM mua lại Daewoo thì GM có máy kiểu số lùi móc lên và vào như số 1 không? Hình như máy kiểu này là đặc trưng riêng của Daewoo chứ nhỉ?
Còn ở các TT khác ngay cả ở Hàn quốc thì tất cả các phiên bản là Máy thế hệ mới phát triển của GM 1.8-liter DOHC ECOTEC.
Nên cố mua xe LTZ số tự động hộp số 6 cấp có chế độ bán tự động .hộp số vừa được phát triển ngon lành cành đào hơn.
Còn nếu mua số sàn thì mua Lacetti SE nhé , nó là Cruze LS nhưng xe nhập máy Ecotec chứ ko phải máy của Daewoo.
Cám ơn bác.
Theo như trong ảnh thì số lùi dưới số 5. Nhưng hình như ở Cruze LT và Orlando LT thì số lùi vẫn như Daewoo. Thế là thế nào nhỉ?
tùy thị trường bác ơi,số lùi kéo lên ko phải là số do bọn Hàn quốc nó phát minh,một số xe của Đức xe châu âu cũng như vậy ,bác search trên nét là thấy màXe MPV nói:Luyen nói:Công bằng mà nói Cruze LS số sàn là bọn liên doanh củ chuối nhà mình nó lắp máy của con Lacetti cũ vào máy 1.6DOHC E-TEC II của bọn Daewoo.Xe MPV nói:Các bác cho hỏi là trước khi GM mua lại Daewoo thì GM có máy kiểu số lùi móc lên và vào như số 1 không? Hình như máy kiểu này là đặc trưng riêng của Daewoo chứ nhỉ?
Còn ở các TT khác ngay cả ở Hàn quốc thì tất cả các phiên bản là Máy thế hệ mới phát triển của GM 1.8-liter DOHC ECOTEC.
Nên cố mua xe LTZ số tự động hộp số 6 cấp có chế độ bán tự động .hộp số vừa được phát triển ngon lành cành đào hơn.
Còn nếu mua số sàn thì mua Lacetti SE nhé , nó là Cruze LS nhưng xe nhập máy Ecotec chứ ko phải máy của Daewoo.
Cám ơn bác.
Theo như trong ảnh thì số lùi dưới số 5. Nhưng hình như ở Cruze LT và Orlando LT thì số lùi vẫn như Daewoo. Thế là thế nào nhỉ?
Luyen nói:tùy thị trường bác ơi,số lùi kéo lên ko phải là số do bọn Hàn quốc nó phát minh,một số xe của Đức xe châu âu cũng như vậy ,bác search trên nét là thấy màXe MPV nói:Luyen nói:Công bằng mà nói Cruze LS số sàn là bọn liên doanh củ chuối nhà mình nó lắp máy của con Lacetti cũ vào máy 1.6DOHC E-TEC II của bọn Daewoo.Xe MPV nói:Các bác cho hỏi là trước khi GM mua lại Daewoo thì GM có máy kiểu số lùi móc lên và vào như số 1 không? Hình như máy kiểu này là đặc trưng riêng của Daewoo chứ nhỉ?
Còn ở các TT khác ngay cả ở Hàn quốc thì tất cả các phiên bản là Máy thế hệ mới phát triển của GM 1.8-liter DOHC ECOTEC.
Nên cố mua xe LTZ số tự động hộp số 6 cấp có chế độ bán tự động .hộp số vừa được phát triển ngon lành cành đào hơn.
Còn nếu mua số sàn thì mua Lacetti SE nhé , nó là Cruze LS nhưng xe nhập máy Ecotec chứ ko phải máy của Daewoo.
Cám ơn bác.
Theo như trong ảnh thì số lùi dưới số 5. Nhưng hình như ở Cruze LT và Orlando LT thì số lùi vẫn như Daewoo. Thế là thế nào nhỉ?
Cám ơn bác. Như vậy có khả năng là máy của GM ở VN vẫn sản xuất tại Hàn quốc theo công nghệ Daewoo, như thế có đúng không?
[/quote]
Cám ơn bác. Như vậy có khả năng là máy của GM ở VN vẫn sản xuất tại Hàn quốc theo công nghệ Daewoo, như thế có đúng không?
[/quote]
LÀ SAO HẢ BÁC XE MPV? CHẮC CHẮN RỒI CHỨ KHÔNG PHẢI KHẢ NĂNG ĐÂU BÁC. Bọn tư bản nó gạc dân mình đó. Cũng may là giá nó chưa có đẩy trên trời nên cũng chấp nhân được (giá hấp dẫn hơn các thương hiệu khác cùng phân khúc). Từ nay về sau xóa anh Dae rồi hy vọng Chev (GM) sẽ mạnh hơn tại thị trường châu Á. Ủng hộ xe Mỹ
Cám ơn bác. Như vậy có khả năng là máy của GM ở VN vẫn sản xuất tại Hàn quốc theo công nghệ Daewoo, như thế có đúng không?
[/quote]
LÀ SAO HẢ BÁC XE MPV? CHẮC CHẮN RỒI CHỨ KHÔNG PHẢI KHẢ NĂNG ĐÂU BÁC. Bọn tư bản nó gạc dân mình đó. Cũng may là giá nó chưa có đẩy trên trời nên cũng chấp nhân được (giá hấp dẫn hơn các thương hiệu khác cùng phân khúc). Từ nay về sau xóa anh Dae rồi hy vọng Chev (GM) sẽ mạnh hơn tại thị trường châu Á. Ủng hộ xe Mỹ
Cám ơn bác. Như vậy có khả năng là máy của GM ở VN vẫn sản xuất tại Hàn quốc theo công nghệ Daewoo, như thế có đúng không?
[/quote]
LÀ SAO HẢ BÁC XE MPV? CHẮC CHẮN RỒI CHỨ KHÔNG PHẢI KHẢ NĂNG ĐÂU BÁC. Bọn tư bản nó gạc dân mình đó. Cũng may là giá nó chưa có đẩy trên trời nên cũng chấp nhân được (giá hấp dẫn hơn các thương hiệu khác cùng phân khúc). Từ nay về sau xóa anh Dae rồi hy vọng Chev (GM) sẽ mạnh hơn tại thị trường châu Á. Ủng hộ xe Mỹ
[/quote]
Cám ơn bác.
Như vậy hiện tại xe GM ở VN chỉ là mác Mỹ nhưng ruột Hàn. Vậy thì bao giờ mới có xe GM chính hiệu đây?
Cruze LS VN số lùi bên trái đẩy lên trên,trước số 1, có khoá móc. Động cơ 1.6 E TEC II. Phanh trước đĩa, sau là tang trống. No ABS
Xe này bán chạy nhất trong 3 dòng Cruze VN, có lẽ do giá rẻ.
Xe này bán chạy nhất trong 3 dòng Cruze VN, có lẽ do giá rẻ.
GM chính hiệu cũng có đó bác, chỉ sợ giá về tới VN thì bác té ngửa thôi. Cruze AT 1.8 Mỹ về tới VN e nghĩ chắc 40k quáXe MPV nói:Cám ơn bác.
Như vậy hiện tại xe GM ở VN chỉ là mác Mỹ nhưng ruột Hàn. Vậy thì bao giờ mới có xe GM chính hiệu đây?