Xe Ford RG bán nhiều đâu phải là tốt và vì chạy đồi núi nhiều đâu bác, đó là vì thời trang, theo phong trào bán tải.Tại sao AT lại ngon hơn bác? Em cũng xem giá thấy mấy mẫu giá same same nhau. Xe di chuyển liên tục nên muốn chọn chiếc vận hành ổn định tí. Bt50 đi đường đất, đeo dốc tốt không bác? Ranger thấy là top xe bán chạy và được nhiều người đánh giá cao hơn.
Cái này em cũng không rõ. Nhưng mấy hôm trước có xem báo cáo doanh số bán xe bán tải. Thấy em đó đứng đầu. Thằng em nó cũng kết con navara 2 cầu, số sàn. Nó bảo nếu không lấy navara thì nó cũng lấy con colorado.Xe Ford RG bán nhiều đâu phải là tốt và vì chạy đồi núi nhiều đâu bác, đó là vì thời trang, theo phong trào bán tải.
Nếu thích thời trang và theo số đông thì Bác chơi Ford, còn muốn trâu bò thì Bác chơi Triton. Năm 2014 nhà e mua cái Triton vứt lên trang trại trên Cao nguyên, do ko có đại lý Mit trên khu vực đó nên ngại chạy về bảo dưỡng, thế là chẳng bảo dưỡng lần nào chỉ ra thị trấn thay nhớt( xe để trên đó ông a e chạy). Tết vừa rồi hỏi ổng về lọc nhớt, ổng nói chưa thay lần nào( má ơi). E phải mua mang lên thay. Mấy năm trời chẳng hư hỏng gì, chỉ đổ dầu & nhớt. Cõng 40 bao cám đi giao phà phà, đủ loại đường xá. Dầu e đi SG - DL thì hơn 6L/100km.
Nếu thích thời trang và theo số đông thì Bác chơi Ford, còn muốn trâu bò thì Bác chơi Triton. Năm 2014 nhà e mua cái Triton vứt lên trang trại trên Cao nguyên, do ko có đại lý Mit trên khu vực đó nên ngại chạy về bảo dưỡng, thế là chẳng bảo dưỡng lần nào chỉ ra thị trấn thay nhớt( xe để trên đó ông a e chạy). Tết vừa rồi hỏi ổng về lọc nhớt, ổng nói chưa thay lần nào( má ơi). E phải mua mang lên thay. Mấy năm trời chẳng hư hỏng gì, chỉ đổ dầu & nhớt. Cõng 40 bao cám đi giao phà phà, đủ loại đường xá. Dầu e đi SG - DL thì hơn 6L/100km.
Qao, trâu thật
Dữ dằn quá bác. Ông anh bác chắc cũng giữ xe ghê lắm.Nếu thích thời trang và theo số đông thì Bác chơi Ford, còn muốn trâu bò thì Bác chơi Triton. Năm 2014 nhà e mua cái Triton vứt lên trang trại trên Cao nguyên, do ko có đại lý Mit trên khu vực đó nên ngại chạy về bảo dưỡng, thế là chẳng bảo dưỡng lần nào chỉ ra thị trấn thay nhớt( xe để trên đó ông a e chạy). Tết vừa rồi hỏi ổng về lọc nhớt, ổng nói chưa thay lần nào( má ơi). E phải mua mang lên thay. Mấy năm trời chẳng hư hỏng gì, chỉ đổ dầu & nhớt. Cõng 40 bao cám đi giao phà phà, đủ loại đường xá. Dầu e đi SG - DL thì hơn 6L/100km.
Nếu ngại khâu bảo dưỡng thì lấy Ranger, BT. còn nếu ko ngại thì chơi luôn Triton cho trâu bò bác à. Rảnh thì đạp xuống Nha Trang bảo dưỡng sẵn đổi gió trời luôn
Vote Triton bác ạ. độ trâu bò thì khỏi bàn, giá cũng mềm so với các xe cùng phân khúc
Xe chở hàng mà bác nên cũng phải cân nhắc lúc bảo dưỡng. Chạy ra Nha Trang bảo dưỡng mất công quá. Trễ xe giao hàng không kịp. Thằng em nó kinh doanh dầu nhớt. Khách hối suốt akNếu ngại khâu bảo dưỡng thì lấy Ranger, BT. còn nếu ko ngại thì chơi luôn Triton cho trâu bò bác à. Rảnh thì đạp xuống Nha Trang bảo dưỡng sẵn đổi gió trời luôn
Triton này khá lành, nếu làm về ngành xe rồi thì chỉ cần tới kỳ, tới tháng thay nhớt, lọc dầu, lọc nhớt là xong ạ. khi nào bảo dưỡng mốc lớn thì mang xuống để bên e kiểm tra lại là được à aXe chở hàng mà bác nên cũng phải cân nhắc lúc bảo dưỡng. Chạy ra Nha Trang bảo dưỡng mất công quá. Trễ xe giao hàng không kịp. Thằng em nó kinh doanh dầu nhớt. Khách hối suốt ak
Phụ tùng triton mắc so với các hãng khác phải ko bác?Triton này khá lành, nếu làm về ngành xe rồi thì chỉ cần tới kỳ, tới tháng thay nhớt, lọc dầu, lọc nhớt là xong ạ. khi nào bảo dưỡng mốc lớn thì mang xuống để bên e kiểm tra lại là được à a