Nếu bác thấy ổn khi moi ruột, móc mắt con xe mình ra để gắn thêm đồ thì ok bình thường mà.
Đã trả lờiNếu bác thấy ổn khi moi ruột, móc mắt con xe mình ra để gắn thêm đồ thì ok bình thường mà.
Lỗi P0302 Cod khi động cơ bỏ máy ở xi lanh số 2: Có nguy hiểm, cách nhận biết và khắc phục ra sao? | Otosaigon
Vậy bác có bao nhiêu chiếc và hiệu gì ? em có thể tư vấn được (trong tầm hiểu biết thôi nha) Em có 2 chiếc: future neo và lead. Bác muốn chiếc nào trước? :p:D
www.otosaigon.com
thà là mua bản cao, còn độ chế với đồ trôi nổi, bửa nào nó nổi trôi luôn thì ..xong hàng, nhất là trên ECU. Em thì hoàn toàn không có trình độ trị bệnh ....qua xe chế độ không đúng theo hãng.
Thì tư duy nó thế. "Đồ theo xe cà bắp mà đắt hơn mấy chục triệu. Tớ ra mua hẳng đồ "xịn" giá 100tr về lắp vào".Đã trả lời
Lỗi P0302 Cod khi động cơ bỏ máy ở xi lanh số 2: Có nguy hiểm, cách nhận biết và khắc phục ra sao? | Otosaigon
Vậy bác có bao nhiêu chiếc và hiệu gì ? em có thể tư vấn được (trong tầm hiểu biết thôi nha) Em có 2 chiếc: future neo và lead. Bác muốn chiếc nào trước? :p:Dwww.otosaigon.com
thà là mua bản cao, còn độ chế với đồ trôi nổi, bửa nào nó nổi trôi luôn thì ..xong hàng, nhất là trên ECU. Em thì hoàn toàn không có trình độ trị bệnh ....qua xe chế độ không đúng theo hãng.
Thế chơi chiêu, đạp giò thằng bảo hiểm. Đập đèn cũ halogen. Thay chính hãng LED vào được không nhỉ (bù tiền + cfe cho thằng bh)Nếu bác thấy ổn khi moi ruột, móc mắt con xe mình ra để gắn thêm đồ thì ok bình thường mà.
Bản G 720, bản V 800, HV 900 hơn --> từ G lên HV bù khoảng 200 lậnNhanh trí bỏ thêm 100tr lấy bản HV full công nghệ
Bảo hiểm nó đền theo nguyên bản thôi bác ạ.Thế chơi chiêu, đạp giò thằng bảo hiểm. Đập đèn cũ halogen. Thay chính hãng LED vào được không nhỉ (bù tiền + cfe cho thằng bh)