Không có sao, vì tôi đang trãi nghiệm. Do đó nếu có điều kiện thì nên biết, Cái mà tôi không bao giờ làm tức là độ chế những gì liên quan đến ECU/an toàn .... Bạn nên tìm hiểu trước những gì bạn cần trườc khi mua . Vạn có thể tư vấn trên diển đàn OSThanks bác cho ý kiến. E nghĩ đường nội ô vn mình khác với mấy nước khác nên em mới xin review thực tế của ae nào đã trải nghiệm rồi á bác. Cảm ơn chia sẽ của bác
Em chỉ chia sẽ góc nhìn của em. Bác có góp ý thì nhắn gửi. Còn bác cmt như này thì em thua )
Thí dụ :
- Cam lùi ; nhưng vẩn gây tai nạn nếu không có cảm ứng lùi và thắng khẩn cấp
Nhưng nếu tích hợp 2 món thì tốt, không thì càm ứng lùi, còn cam chì nhìn, nhưng nó không thể nào can thiệp khi có sự cố.
- Cruise control : rất tiện lợi khi trên cao tốc, đường phẳng, không gợn sóng, và duy trì vận tốc nhất định trong một thời gian khá dài . Có thể có tiện lợi ở các quốc gia phát triển với hạ tầng tốt, còn VN cứ 5 phút lại đổi vận tốc, rồi các gờ tung lên, lợn sóng thì CC khó phát huy tác dụng tối đa của nó . Ngược lại SL speed limit có thế lợi trong thành phố nhiều hơn, cũng nên để.
- kính chiếu hậu chống chói : cũng là điều khá hay khi có xe sau mở đèn quá chói mắt, nó sẽ làm cho kính sậm lại, các bác sẽ tránh hao nước miếng vì chưởi thề ....vì đèn
- kính gập 2 bên : tự động hoá cũng không tốt, vì khi đang di chuyển trong những ngỏ quá hẹp, hay len lỏi vì lý do gì đó, thì kính gập tay lại hoá ra tốt hơn. Nếu được vừa tay vừa tự động (cái nầy có rất nhiều trên các dòng xe cao cấp)
- tích hợp màng hình để điện thoại qua bluetooth , để tránh tai nạn khá ngớ ngẩn vì khoe cái iphone đời mới, vertu dát kim cương ...
- Thảm chân : nên nhớ là rất quang trọng vì nhiều khi không biết, nó sẽ trượt và làm kẹt bàn đạp (thắng cũng như ga). do đó có những thảm có 2 (hay nhiều hơn) chốt chặn đính theo thàm với sàn xe. Do đó phải nên để ý điều nầy, đừng để , cắt lung tung rồi khi có sự cố thì nói là cướp ga.
.............;
Nói chung có rất nhiều yếu tố khi mua và chọn lựa chiếc xe .... Chúc bạn tìm chiếc xe như ý