RE: Nên mua em BIM 323 này không ạ
Rỗi rãi, em bụp đi xem xe luôn. Không mai lại bận túi bụi. Chẳng biết nhiều về xe nên cũng chẳng biết xem cái gì các bác ạ.
Nhìn bên ngoài đẹp, bên trong thì có bộ da bọc, trông hơi xí, và bụi bẩn khủng khiếp ở ghế tài - chứng tỏ chỉ có mỗi bác tài đi. Máy I6 em cũng chẳng biết gì nhiều về tiếng của nó. Mở nắp capo thấy cái hốc nhựa (ngay sau cái mũi lấy gió ở đằng trước ấy) nó bị vỡ. Vẫn nguyên hình hài nhưng vết vỡ thì còn. Cả đèn trái nữa. Đèn thì kh vỡ nhưng cái khung gắn đèn thì bị hàn - chẳng hiểu sao. Bác tài của chủ xe nói: chắc do thay đèn, bọn thợ không biết gắn.
Làm việc với bác chủ xe thì được biết: chưa đâm va, trừ một lần có xe gắn máy quệt vào làm vỡ đèn!!! Em nghĩ đấy chính là nguyên nhân. Nhưng có đúng là "quyệt" hay là cái gì nghiêm trọng hơn thì chịu các bác ạ. Các bác ý độ luôn cả một con vô lăng của M3, nhưng các nút trên đó thì kh dùng được. Ngoại trừ CÒI - khè khè
Km thì hiện trên đồng hồ là 5 - 6 vạn gì đấy. Sao lại ít thế nhỉ? Có cách nào kiểm tra không bác? Chủ xe và tài đều sẵn sàng đưa xe vào hãng, và đảm bảo: mọi lần bảo dưỡng sửa chữa đều đưa vào hãng.
Xe đã thay 4 phuộc nhún. Bộ loa Infinity và cái ống xả đằng sau em tính trả lại chủ xe, vì xe chạy gia đình, bà xã, bà cụ và ông con giời nhà em không có nhu cầu nghe nhạc heavy và tiếng bass.
Tính sao đây các bác? Trên đây là toàn bộ những gì em tai nghe mắt thấy tay sờ chân đạp (ga - côn - phanh).
Mà cái máy nó khoẻ gớm, em chạy trên đg Điện Biên Phủ tới 60km mới để ý: vưỡn đang đi số 2 ạ. Tới lúc vào Bạch Đằng chạy có 20km-30km mà em lại đi số 4 các bác ạ. Thế có chết không.