RE: Nên mua em BIM 323 này không ạ
Báo cáo các bác, em đã trốn sếp đi chơi và quyết luôn:
Chạy vào hãng kiểm tra, ra được 2 bệnh lớn:
1. Túi khí: đảm bảo chưa nổ, nhưng do thay vô lăng nên túi khí trên vô lăng mới không được các bác thợ đảm bảo là đâm có nổ hay không.
2. Máy báo là quạt hỏng, nhưng nhiệt độ thì vẫn ổn. Bác thợ mở ra nhìn và phán: quạt chế - nên máy kh đọc ra được.
Dàn gầm, bác thợ phán: không thấy vấn đề gì. Nhưng muốn test kĩ thì người sử dụng phải chạy ra đường dài mới biết. Mắt thợ và máy không kiểm tra được.
Máy móc, bác thợ phán: không thấy vấn đề gì, tiếng nổ vẫn tốt. Chú ý đi xe này 3-4 tháng là phải châm nước, và bơm xăng đừng để đến màu vàng mới đổ - đúng giờ nó đang báo đèn vàng hết xăng.
Em lấy luôn. Chạy vèo vèo trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm, chẳng thấy lăn tăn gì, lòng lâng lâng sung sướng.
Có mấy vấn đề khác, nhờ các bác chỉ giáo trong một thớt riêng. Tối em xin ý kiến các bác vậy. Giờ phải ngồi làm việc đã.
Báo cáo các bác, em đã trốn sếp đi chơi và quyết luôn:
Chạy vào hãng kiểm tra, ra được 2 bệnh lớn:
1. Túi khí: đảm bảo chưa nổ, nhưng do thay vô lăng nên túi khí trên vô lăng mới không được các bác thợ đảm bảo là đâm có nổ hay không.
2. Máy báo là quạt hỏng, nhưng nhiệt độ thì vẫn ổn. Bác thợ mở ra nhìn và phán: quạt chế - nên máy kh đọc ra được.
Dàn gầm, bác thợ phán: không thấy vấn đề gì. Nhưng muốn test kĩ thì người sử dụng phải chạy ra đường dài mới biết. Mắt thợ và máy không kiểm tra được.
Máy móc, bác thợ phán: không thấy vấn đề gì, tiếng nổ vẫn tốt. Chú ý đi xe này 3-4 tháng là phải châm nước, và bơm xăng đừng để đến màu vàng mới đổ - đúng giờ nó đang báo đèn vàng hết xăng.
Em lấy luôn. Chạy vèo vèo trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm, chẳng thấy lăn tăn gì, lòng lâng lâng sung sướng.
Có mấy vấn đề khác, nhờ các bác chỉ giáo trong một thớt riêng. Tối em xin ý kiến các bác vậy. Giờ phải ngồi làm việc đã.