Hạng B2
2/7/11
380
120
43
Đúng rồi, em thấy City 2014 cải tiến nhiều hơn đời 2013, trừ 2 cái thắng sau, hihi.

- Cốp sau xe rộng hơn.
- Body design đẹp và sport hơn. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt theo e nhìn đẹp hơn.
- Hộp số CVT với công nghệ Earth Dream chạy tiết kiệm và êm ái.
- Có hộp tỳ tay cho ghế tài.
- Có đến 3 đèn bên trong cabin so với chỉ 1 ở 2013.
- Antena hình vây cá mập nhìn cũng đẹp hơn.

Coi như đc cái náy mất cái kia mà bác. Được nhiều hơn, mà em thấy với một con sedan hạng trung như city, đồ đạc như vậy so với giá thì vẫn chấp nhận đc.
 
  • Like
Reactions: Ben Khang
Hạng B2
2/3/15
425
175
43
36
Đúng rồi, em thấy City 2014 cải tiến nhiều hơn đời 2013, trừ 2 cái thắng sau, hihi.

- Cốp sau xe rộng hơn.
- Body design đẹp và sport hơn. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt theo e nhìn đẹp hơn.
- Hộp số CVT với công nghệ Earth Dream chạy tiết kiệm và êm ái.
- Có hộp tỳ tay cho ghế tài.
- Có đến 3 đèn bên trong cabin so với chỉ 1 ở 2013.
- Antena hình vây cá mập nhìn cũng đẹp hơn.

Có thêm Econ Mode và Econ Coaching hỗ trợ tới đa cho người lái nữa bác. Em là cái tật hay không chú ý tiểu tiết nên việc trang bị thêm Econ làm em có cảm giác yên tâm hơn chứ nếu cứ cái đà giá xăng cứ lên xuống thất thường này mà mua xe thì em cũng đau tim sớm. Mà công nhận thêm cái màu xanh thì body của em nó nhìn bao ngon, sporty khỏi phải nói.
 
  • Like
Reactions: Ben Khang
Hạng B2
2/7/11
380
120
43
Có bác nào kiểm nghiệm cái econ bản mới hơn tua bao nhiêu so với bản 2013 chưa nhỉ? Không biết ăn ít hơn nhiều không?
 
Hạng B2
2/3/15
425
175
43
36
Có bác nào kiểm nghiệm cái econ bản mới hơn tua bao nhiêu so với bản 2013 chưa nhỉ? Không biết ăn ít hơn nhiều không?

Bản cũ chỉ có đèn báo Econ, cho biết mình có lái xe đúng cách chưa thôi. Econ mode là cải tiến mới của City 2015 mà bác. Vòng tua của bản 2013 là 6.600 vòng/phút khi đạt 120 mã lực. Còn khi bật Econ của bản 2015 thì trung bình là 1.800 - 2.500 vòng/phút. Nếu bật Econ thì tiết kiệm được từ 1 - 1.5l cho 100km.
 
  • Like
Reactions: Ben Khang
Tập Lái
16/5/15
24
25
13
39
Em cũng đang tia em City CVT 2014...mà nghe giang hồ đồn tháng 9 này về con 2015 có thêm 2 thắng dĩa sau...e chốt tầm tháng 10 cưới em nó...nếu ra k kịp e quất luôn. Cái bộ body kit cũng đẹp quá...các bác có kinh nghiệm hôm nào e lấy xe về cho e xin tý kinh nghiệm xịt gầm với lên đồ cho e nó nhé...:p:p:p
 
  • Like
Reactions: thiminh
Hạng C
6/1/15
635
1.145
93
Sài Gòn
benkhang.500px.com
Em cũng đang tia em City CVT 2014...mà nghe giang hồ đồn tháng 9 này về con 2015 có thêm 2 thắng dĩa sau...e chốt tầm tháng 10 cưới em nó...nếu ra k kịp e quất luôn. Cái bộ body kit cũng đẹp quá...các bác có kinh nghiệm hôm nào e lấy xe về cho e xin tý kinh nghiệm xịt gầm với lên đồ cho e nó nhé...:p:p:p

Tin đồn không biết có chính xác không nhưng ý kiến cá nhân của e thì thắng sau là thắng đĩa hay phanh tang trống đều đủ độ an toàn như nhau, nên em ít lăn tăn (mặc dù là thắng đĩa soang chảnh hơn).

Xịt gầm thì e ủng hộ bác phải xịt, làm ngay trong hãng hay ra ngoài cũng được. Đồ chơi cho City thì bây giờ có... đầy đường, nhìn chóng cả mặt, nên bác lo để ống heo là vừa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
16/5/15
24
25
13
39
Tin đồn không biết có chính xác không nhưng ý kiến cá nhân của e thì thắng sau là thắng đĩa hay phang tang trống đều đủ độ an toàn như nhau, nên em ít lăn tăn (mặc dù là thắng đĩa soang chảnh hơn).

Xịt gầm thì e ủng hộ bác phải xịt, làm ngay trong hãng hay ra ngoài cũng được. Đồ chơi cho City thì bây giờ có... đầy đường, nhìn chóng cả mặt, nên bác lo để ống heo là vừa.
Lần đầu mua xe...thấy nàng City mươn mướt dù nàng có 2 hay 4 dĩa nhưng lỡ yêu mất rồi...nhìn thèm mà cũng ráng đợi...phải làm ổ cho e nó rồi mới cứ nàng zìa...:3dtanghoaheo::3dtangtraitim: