Em thì đang đi sendan...nhưng theo nhận xét: CX5 dang trẻ trung - sport....quan trọng là an toàn: 5 túi khí (an toàn doi với gia đình - F1) - CRV thì hàng ghế sau rộng hơn - hình như chỉ có 2 túi khí (xe LD mà)...Còn về độ ồn - cách âm: Mấy bác bên otofun cung đã nhận xét rồi " CRV Tôn mỏng - đi trời mưa..nghe rõ tiếng bộp bộp"....Tốt nhất là bác test cả 2 xe...thích em nào..thì chén thui....Em thì chọn xe không theo đám đông..mà theo sở thích và nhu cầu (Cách âm tốt - an toàn trên hết...)...
Cho em đính chính, tổng xe là 6 túi khí nha bác. Chắc bác quên không đến túi tài rùiEm thì đang đi sendan...nhưng theo nhận xét: CX5 dang trẻ trung - sport....quan trọng là an toàn: 5 túi khí (an toàn doi với gia đình - F1) - CRV thì hàng ghế sau rộng hơn - hình như chỉ có 2 túi khí (xe LD mà)...Còn về độ ồn - cách âm: Mấy bác bên otofun cung đã nhận xét rồi " CRV Tôn mỏng - đi trời mưa..nghe rõ tiếng bộp bộp"....Tốt nhất là bác test cả 2 xe...thích em nào..thì chén thui....Em thì chọn xe không theo đám đông..mà theo sở thích và nhu cầu (Cách âm tốt - an toàn trên hết...)...
Bác chủ hỏi ở Box Hon thì Đa số sẽ chọn CRV.
Bác chủ qua Box Maz thì Đa số sẽ chọn CX5.
Môi trường ảo, Con người ảo thì bác có hỏi thì cứ như Đẽo cày giữa đường thui!
Bác đến Đại lý lái thử và quyết định. Tuy nhiên, Đại lý chỉ cho chạy Đường ngắn và Phẳng lí thôi trong khi Mấy con này là Crossover không được chạy thử trên Địa hình khác thì làm sao mà quýnh giá?
Ngay cả việc bác có hỏi tận mặt Người thật Việc thật thì bao giờ ngươi ta cũng sẽ cho rằng con xe mình chọn là tuyệt, quyết định mua con đó là sáng suốt.
Bác chủ qua Box Maz thì Đa số sẽ chọn CX5.
Môi trường ảo, Con người ảo thì bác có hỏi thì cứ như Đẽo cày giữa đường thui!
Bác đến Đại lý lái thử và quyết định. Tuy nhiên, Đại lý chỉ cho chạy Đường ngắn và Phẳng lí thôi trong khi Mấy con này là Crossover không được chạy thử trên Địa hình khác thì làm sao mà quýnh giá?
Ngay cả việc bác có hỏi tận mặt Người thật Việc thật thì bao giờ ngươi ta cũng sẽ cho rằng con xe mình chọn là tuyệt, quyết định mua con đó là sáng suốt.
Bác muốn test CRV nên đến Honda Phước Thành, em mới test xong em 2.4. Lý do là ở khu vực này có nhiều thể loại đường để mình cảm nhận. Test độ ồn thì chạy vào Kinh Dương Vương thì sẽ thấy nhược điểm về độ ồn trong điều kiện đường giao thông của VN, tốc độ thì vô khu Tên lửa. Cảm nhận của em là đo ồn từ bánh xe khá lớn, có tiếng hú gió, gia tốc từ 0-70 khg tốt lắm, tiếng máy vọng vào khoang lái to, trong dãi tốc đọ này thì CX5 ổn hơn cái khoản độ ồn. từ 70-100 thì đáp ứng rất nhanh, mượt, em khg dám lên hơn 100 nên kg biết sau 100 nó ntn. Cảm giác ngồi ghế lái êm ái, chắc chắn, nhưng đạp lút gas vẫn không có được cảm giác dính ghế, hehe... Em vẫn còn muốn test lần nữa cho vị trí ngồi hàng ghế sau xem có ổn không. Nhưg vấn đề lớn nhất của em này đối với em là cái mông chứ không phải độ ồn hay gia tốc, hehe... Chiếc em test ODO gần 60k km, chắc đi tỉnh testdrive nhiều quá nên ODO mới kinh như vậy.
Bác này nói chính xác....rất có kinh nghiệm test xe....Sedan ồn thì do gầm thấp - bánh nhỏ.....thì phai chịu thui...còn SUV - gầm cao..bánh lớn và ú.(giá trên 1 tỏi)..mà cách âm kém - ồn...thì theo em..không chấp nhận dc....Bác đi đường xa hỗn hợp nhiều loại đường....mới thấy giá trị của khung gầm và cách âm....còn trong tp...con kia buổi sáng..nhập lướt...cũng êm ru....hehehehe..Bác muốn test CRV nên đến Honda Phước Thành, em mới test xong em 2.4. Lý do là ở khu vực này có nhiều thể loại đường để mình cảm nhận. Test độ ồn thì chạy vào Kinh Dương Vương thì sẽ thấy nhược điểm về độ ồn trong điều kiện đường giao thông của VN, tốc độ thì vô khu Tên lửa. Cảm nhận của em là đo ồn từ bánh xe khá lớn, có tiếng hú gió, gia tốc từ 0-70 khg tốt lắm, tiếng máy vọng vào khoang lái to, trong dãi tốc đọ này thì CX5 ổn hơn cái khoản độ ồn. từ 70-100 thì đáp ứng rất nhanh, mượt, em khg dám lên hơn 100 nên kg biết sau 100 nó ntn. Cảm giác ngồi ghế lái êm ái, chắc chắn, nhưng đạp lút gas vẫn không có được cảm giác dính ghế, hehe... Em vẫn còn muốn test lần nữa cho vị trí ngồi hàng ghế sau xem có ổn không. Nhưg vấn đề lớn nhất của em này đối với em là cái mông chứ không phải độ ồn hay gia tốc, hehe... Chiếc em test ODO gần 60k km, chắc đi tỉnh testdrive nhiều quá nên ODO mới kinh như vậy.
Đi mua xe thì phải lái thử, cảm nhận thật mới chính xác, ko nên nghe lời người ngoài vì nhu cầu và sở thích mỗi người khác nhau. Em chỉ góp 1 ý với bác chủ và 1 bác lăn tăn với xe Hàn là giá trị còn lại của xe : nếu bán lại thì hiệu Honda ít lỗ hơn Mazda, xe Hàn lỗ hơn xe Nhật.
No´i thật nhe´ e thích phong cách Mazda mớii trẻ trung năng động. Nhưng để tin tưởng sử dụng ổn thiˋ e vẫn tin tưởng em CRV hơn.
Em dzọt mă´c công no´i em ko công bằng đẻ oánh dza´
Em dzọt mă´c công no´i em ko công bằng đẻ oánh dza´