sao bạn giống mấy ông thầy bói xem voi chắc bạn fan honda hảThực tế CR-V hơn CX-5 nhiều điểm quan trọng
- Hàng ghế trước và sau ngồi rất thoải mái
- Vận hành ổn định,hệ thống bảo hành và dịch vụ chính hãng rất tốt
- Việc bổ sung Camera lùi đã giúp CR-V hoàn thiện những tính năng an toàn cần thiết trên xe
- CR-V thiết kế sang trọng,lịch lãm,pha chút mạnh mẽ của dòng SUV,nếu thêm body kit thì thể thao hơn chút,trong khi CX-5 thể thao pha chút tinh nghịch nên không hợp cho nhiều hoàn cảnh
- Honda VN chỉ chuyên sx dòng xe Honda,Mazda VN do anh Trường Hải ráp tùm lum hãng xe cả
Xin lỗi các bác 1 tí ==> Kết quả: em bán xe Toyota Innova cho bác chủ thớt rồi.
Bác này phát biểu trên quan điểm của người chưa từng cầm vô lăng rồi.Tôi nói điều này có gì ko phải mong các anh bỏ qua, tôi thấy đa phần mọi người khi mua xe hay chê xe nhất là về độ ồn. Đây là quan điểm của tôi, thế nào là ồn? tôi được đi ké a6 và s300 mà vẫn nghe được tiếng lốp, tiếng xe còi bên ngoài, vậy có phải là ồn ko? nhưng nếu tôi ko quan tâm chỉ đắm mình nhìn khung cảnh ven đường trong lúc đi trên con transit nhưng lại chẳng nghe tiếng gì. Thế mấy anh muốn 1 chiếc xe mà ngồi vào hoàn toàn ko nghe tiếng gì thì chỉ có cách chọt lủng màn nhĩ mà thôi. làm quái gì có chiếc xe nào ngồi vào mà ko nghe được tiếng gì cả? ít ra phải nghe được tiếng còi và chính tiếng động cơ của xe mình chứ? mà mặc khác phải nghe được âm thanh bên ngoài để lái xe an toàn chứ.
Còn về việc test xe các anh luôn khuyên nên đến đại lý để lái thử, nhưng chỉ lái cao lắm vài chục cây số, và trong 1-2h làm sao các a biết xe nó có tốt ko? có phù hợp ko? thử ít như vậy làm sao biết sau này về nó có phát sinh lỗi? mặt khác xe của đại lý tất nhiên họ sẽ chăm soc xe tốt nhất, cố gắng xóa đi hết mọi khuyết điểm của xe, hư hỏng gì thì sửa ngay trước khi đưa xe cho khách thử nên làm sao các a biết được chất lượng thật sự của chiếc xe?
Tóm lại lúc mua xe ko có cách nào biết được chất lượng chiếc xe, chỉ nên dựa vào chính bản thân chúng ta, mua về xài hư thì phải chịu chứ ko có cách nào biết trước được đâu. Vài lời chia sẻ cùng các a.
CRV gầm vẫn thấp hơn CX-5 nhé bác...Đường xá VN thì chiều vao khung gầm là 1 vấn đề nên cân nhắc kỹ khi chọn chiếc CUV
Em thừa nhận Cx 5 ko ngả ghế ra sau là một điểm trừ, tuy nhiên các nhà thiết kế nhật đã tính hết rồi, độ cao chân, độ ngả lưng, độ ôm body của ghế đều ở một mức đo phù hợp,tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đành rằng Crv ngả lưng được nhưng cũng chỉ được tí xíu thôi, chứ cũng ko Hơn là bao so với cx5
p/s: tuy là fan mazda, nhưng cmt này đứng góc độ trung lập.
Theo em nghĩ chắc có lẽ bác cầm tài liên tục, ít ngồi ở băng sau khi đi xa. Nếu bác có quen ai nhờ cầm tài làm chuyến Đà Lạt, bác thử ngồi băng sau 6h đồng hồ để cảm nhận thử đi, cảm giác khủng khiếp lắm. Nhất là lúc đang ngủ ngon mà tài xế thắng gấp, nếu ghế ngã ra sau được người bác chỉ nẩy lên rồi lại rớt xuống. Còn kiểu ghế thẳng băng thì bác sẽ bay tới trước và đập mặt vào ghế trước. Hoặc tệ lắm lúc ôm đèo vặt vẹo, mà bác không có điểm tựa thì cũng xác định là va vào kính hông xe. Em nói trên phương diện cũng là fan của CX-5 nhưng không thể chấp nhận được điểm này, nên đã không chọn em nó. Không phải riêng CX-5 mà mấy dòng 5 chỗ sport khác cũng vậy như Kia sportage. Dáng xe càng thể thao thì càng phải hy sinh diện tích bên trong, dáng xe càng gớm, không ấn tượng thì nội thất càng rộng rãi.
Riêng em khi mua xe em toàn chọn mua xe 7 chỗ để đi 5 người thôi, vì xe 7 chỗ băng giữa ngã ra tẹt ga luôn rất sướng và chở đồ cũng được kha khá. Còn lúc cần nhét them người thì mở băng sau cùng lên. Và mức hao nhiên liệu cũng không cách biệt nhau bao nhiêu. Chỉ cực 1 cái là xoay sở đường thành phố khi đông thôi, nhưng chạy riết cũng quen.
CRV cái đuôi xấu không chịu được. Không lẽ nào phải nhìn nó suốt ngày!
Bác leo lên xe chạy thì cần gì phải ngắm cái đuôi em nó , mà bác cày cuố để có tiền mua xe thì em nghĩ thời gian bác dành hết cho công việc rồi chứ hơi đâu bỏ cả ngày ra ngắm nó.