Hạng F
22/10/09
8.170
31.961
113
FT đi bác, máy dầu tiết kiệm hơn , bác vẫn có thể dùng xăng máy bay bị rút ruột để chạy, rẽ hơn dầu nữa dù giá gốc mắc hơn xăng thường, em nó lại ko có khói đen
 
Hạng B2
25/11/12
293
57
28
chạy DV thì dùng Inno là đúng nhất.
Xe máy dầu sau này bán ko có giá và gây ô nhiễm môi trường.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.961
113
đi xăng máy bay ko có ô nhiễm nha bác. hê.hê xe quân đội Mỹ máy diesel xài chung vói xăng máy bay
 
Hạng B2
12/2/07
379
3
18
Chân thành cảm ơn sự tư vấn của các bác.Tổng cộng các í kiến tư vấn với tỉ lệ 50/50 giữa FT dầu và INN
Em đang nghiêng về phần INN nhiều hơn, Mong có thêm í kiến của các bác để em sớm có quyết định/
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Quan trọng là khách hàng của bác chủ yêu cầu xe gì?
 
Hạng B2
12/2/07
379
3
18
Nguồn khách chủ yếu của em là từ khách sạn của gia đình ( khách lẻ, tây chiếm trên 70%, thường đi tour trong ngày, tour hoạt động nhiều nhất là 250km/ngày )
 
Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
em nghĩ Innova 2012 chạy ngon hơn Fò G pác ah. em có thử qua vài lần...,, em nghĩ khách cũng thích Innova G 2012 hơn Fò G pác ah
 
24/3/10
4.354
3.869
113
honghai nói:
Nguồn khách chủ yếu của em là từ khách sạn của gia đình ( khách lẻ, tây chiếm trên 70%, thường đi tour trong ngày, tour hoạt động nhiều nhất là 250km/ngày )

Nếu chạy tour, khách lẻ nhiều thì nên mua For G đi pác. Chi phí nhiên liệu của nó là vô đối đó. Từ SG-Cà Mau-SG chỉ hết 1 bình dầu 65 lít thôi. Nếu pác kinh doanh cho cty thuê tháng thì hãy mua Inn vì dễ cho thuê. For G của bên em chạy từ đời 2009 đến giờ hơn 100.000km mà cũng chỉ thay vỏ, chưa thay phuộc, k có sửa chữa nào trừ bảo dưỡng lớn cấp 40K, 80K, 120K. Độ ồn cũng k thay đổi hay tăng thêm gì so với ban đầu. Chi phí bảo dưỡng lớn thấp hơn Inn vì k phải thay các bugi. Nói chung là hiệu quả kinh doanh rất khá, hoạt động bền bỉ.