Nó bị lỗi istop bác ạ. Lúc sáng lúc konếu xe Bác vừa đi qua đoạn đường ướt (trơn trượt) thì hệ thống ESP (hoặc ESC - công nghệ kiểm soát cân bằng thân xe điện tử) của xe tự động kích hoạt nên hiển thị hình tam giác này. Đi qua đoạn đường đó, đèn sẽ tắt, xe trở lại bình thường. Nhưng nếu vẫn không hết thì phải cho xe đi kiểm tra ở xưởng .Cách tắt đèn này là nổ máy, đánh hết lái sang bên tài xế, rồi lại đánh hết lái về bên phụ, sau đó tắt máy, rút chìa khóa là xong. Khi khởi động lại xe sẽ không báo đèn nữa .
Mình cũng giống bác này. Giờ bác nào thích M6 2.5 mà muốn giảm chi phí đầu tư ban đầu thì liên hệ mình nhé! Xe đời 2015 màu xanh đã lên thêm màn hình gối đầu, bi xenon gầm, mâm sơn xám titan rất đẹp. Xe nhà chính chủ . Xin cảm ơn!
Em đã chia tay Mazda 6 2.5 sau 2 năm gắn bó. Còn yêu em nó lắm, máy êm, dáng đẹp, âm thanh hay..., nhưng hãng có chính sách bán hàng kỳ quái quá, làm tiền em cứ ra đi từ từ, nên đành chia tay.
Sáng chính thức kêu bán, đến chiều công chứng và thanh toán xong, mọi thứ nhanh gọn lẹ trong 1 buổi.
Từ giờ đành đứng xa nhìn cái logo cánh chim, hê hê...
De lại cho mình 2 cái MH gối đầu điMình cũng giống bác này. Giờ bác nào thích M6 2.5 mà muốn giảm chi phí đầu tư ban đầu thì liên hệ mình nhé! Xe đời 2015 màu xanh đã lên thêm màn hình gối đầu, bi xenon gầm, mâm sơn xám titan rất đẹp. Xe nhà chính chủ . Xin cảm ơn!
Nói êm hơn Acc, Cam thì hơi quá, mặc dù lúc mới đầu ngồi lên M6 cũng thích thật, nhưng e vẫn cảm giác vô lăng của Acc nhẹ hơn, lái thật hơn. Xét lâu dài thì e nghĩ 2 con kia kinh tế hơn, xe của anh Hải bao giờ cũng long lanh lúc mới ra nhưng xuống giá cũng kinhTư vấn sai rồi bác ơi. Múc M6 2.5 cho nó sướng bác chủ ơi. M6 bền, gầm êm. Nói về êm thì M6 ngang ngửa BIM và hơn hẳn Accord hay Camry. Option như xe Đức.
M6 thiết kế đẹp, giá lại thơm nên nhiều người để ý, nhưng các cụ chuộng bền, thích phong cách có vẻ nghiêng về Accord, Cam nhiều hơn. Riêng e ngồi thử Accord rồi thì thấy tuy giá đắt hơn nhưng cũng đáng đồng tiền