Tập Lái
18/11/20
8
0
1
38
Tôi nói thật mua xe nên quan tâm đến nội thất ấy. Bản thân mình toàn tiếp xúc nội thất chứ mấy khi ngắm ngoại thất đâu. Vì thấy tôi vote cho CX-5 chứ nội thất Tucson luôn bị chê xấu, không chỉ riêng tôi
 
Tập Lái
18/11/20
7
0
1
46
Tôi nói thật mua xe nên quan tâm đến nội thất ấy. Bản thân mình toàn tiếp xúc nội thất chứ mấy khi ngắm ngoại thất đâu. Vì thấy tôi vote cho CX-5 chứ nội thất Tucson luôn bị chê xấu, không chỉ riêng tôi
Vợ em trước đi xem nội thất CX-5 phát là bắt mua bằng được. Nó có gì mê hoặc thật rồi bác nhỉ
 
Hạng B2
13/10/11
224
12
18
44
Chốt nhanh cho kịp phí trước bạ bác ơi, còn chưa đến nữa tháng nữa thôi. Việc chọn xe thì CX5 hơn Tucson rõ rệt, nhìn vào doanh số là đủ để đánh giá rồi.
 
Hạng B2
13/10/11
224
12
18
44
Chốt nhanh cho kịp phí trước bạ bác ơi, còn chưa đến nữa tháng nữa thôi. Việc chọn xe thì CX5 hơn Tucson rõ rệt, nhìn vào doanh số là đủ để đánh giá rồi.
 
Hạng B1
12/5/15
76
1
8
45
Khắc phục ra sao thế bác? E cứ tưởng hệ thống chiếu sáng là chỉ chiếu sáng thôi chứ, nay còn có tự động mở rộng góc chiếu nửa à?
e nói kỹ thuật tí, nếu bác hiểu được thì hiểu nhé. hệ thống AFS dựa theo cảm biến vị trí góc lái và cảm biến tốc độ là chính. Hai cái này tưởng không liên quan đến quá trình chiếu đèn khi đánh lái nhưng lại rất quan trọng. ECU sẽ tiếp nhận tín hiệu từ các cảm biến liên quan. Từ đó, trực tiếp điều chỉnh cường độ cũng như vùng chiếu sáng phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết. Nói chung xe nào trang bị hệ thống đèn liếc đều là những xe tốt cả.
 
Hạng B1
12/5/15
76
1
8
45
Chốt nhanh cho kịp phí trước bạ bác ơi, còn chưa đến nữa tháng nữa thôi. Việc chọn xe thì CX5 hơn Tucson rõ rệt, nhìn vào doanh số là đủ để đánh giá rồi.
Nói xét về doanh số không thì hơi quơ đũa cả nắm. Nhưng mà trường hợp giữa CX5 và Tucson thì đúng thật. Lý do thì các bác trên đã nói quá rõ, em chỉ góp ý thế này thôi, Tucson đúng là nhiều option, nhưng dạng cái gì cũng bỏ vào một chút, chả đâu ra đâu. CX5 thì truyền thống đã vậy, lấy người lái làm trọng tâm, tối ưu rất tốt, điển hình Skyactiv, không chỉ tối ưu động cơ mà còn tối ưu cả khung gầm, giảm chấn,...
 
Tập Lái
18/11/20
7
0
1
34
Nếu là em thì em mua liền, thêm combo Tết đến chạy xe đỏ là quá chuẩn, đợt này em cũng thấy hãng khuyến mãi nhiều nữa
 
Tập Lái
18/11/20
8
0
1
44
Có dịp lái thử cả 2, ban đầu lái Tucson ở đại lý, khá ổn. Cơ mà lái thử CX5 xong rồi quên luôn con Tucson ra sao, sướng quá. Nói không ngoa chứ vừa bước lên xe đã thấy nội thất chênh lệch hẳn hoi.
 
Tập Lái
17/11/20
21
1
3
24
Đi CX5 cho có cảm giác doanh nhân trẻ bác à, ông Tucson nhìn hầm hố, không hợp nhãn mấy, nhìn như xe dịch vụ ấy
 
Tập Lái
18/11/20
5
0
1
47
An toàn vẫn nên là CX5 nhé. Đắt hơn một chút nhưng đó là cái giá mình trả cho sự bền bỉ + những tính năng mà chiếc xe mang lại