Đã có trên 1 tỏi và đã từng chạy sedan thì đừng ngó sedan làm gì, chỉ được cái hàng ghế sau rộng hơn.
Tầm ngân sách 1 tỏi 2 (maximum) thì nên ngó 3 thằng CUV: CX-5, CR-V và Tucson (hình như chỉ có riêng con CX-5 mới có bản 2 cầu). Còn muốn quyết định thằng nào thì cứ đăng ký đi lái thử, tiền mình bỏ ra khỏi nghe bố con thằng nào tư vấn tư viếc gì hết ưng thì xuống tiền, sung sướng hay hối hận khỏi than trách bản thân.
Còn nếu thật sự cần xe 7 chỗ rộng rãi (thường xuyên đi 7 người lớn) thì tầm tiền đó chả có con SUV 7 chỗ nào đáp ứng cho bác đâu. Đợi Innova 2016 ra mắt đi xem đi rồi quyết định.
Mấy con Fortuner, SantaFe, Captiva, Sorento, Pajero, Everest, Outlander...hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho con nít hoặc tầm dưới 1m65, muốn chắc hay không rủ gia đình theo leo lên xe thực tế nó chứng minh luôn khỏi nghe bàn tán ra vô mệt vì xe gia đình mình sử dụng k phải gia đình người ta.
Còn việc chuyển từ sedan qua CUV/SUV thì lái sẽ có tầm nhìn bao quát hơn, đi gần đi xa gì khỏi lo cạ gầm, bớt sợ thủy kích còn lại thì gầm cao k êm ái bằng gầm thấp dậy thôi.
Tầm ngân sách 1 tỏi 2 (maximum) thì nên ngó 3 thằng CUV: CX-5, CR-V và Tucson (hình như chỉ có riêng con CX-5 mới có bản 2 cầu). Còn muốn quyết định thằng nào thì cứ đăng ký đi lái thử, tiền mình bỏ ra khỏi nghe bố con thằng nào tư vấn tư viếc gì hết ưng thì xuống tiền, sung sướng hay hối hận khỏi than trách bản thân.
Còn nếu thật sự cần xe 7 chỗ rộng rãi (thường xuyên đi 7 người lớn) thì tầm tiền đó chả có con SUV 7 chỗ nào đáp ứng cho bác đâu. Đợi Innova 2016 ra mắt đi xem đi rồi quyết định.
Mấy con Fortuner, SantaFe, Captiva, Sorento, Pajero, Everest, Outlander...hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho con nít hoặc tầm dưới 1m65, muốn chắc hay không rủ gia đình theo leo lên xe thực tế nó chứng minh luôn khỏi nghe bàn tán ra vô mệt vì xe gia đình mình sử dụng k phải gia đình người ta.
Còn việc chuyển từ sedan qua CUV/SUV thì lái sẽ có tầm nhìn bao quát hơn, đi gần đi xa gì khỏi lo cạ gầm, bớt sợ thủy kích còn lại thì gầm cao k êm ái bằng gầm thấp dậy thôi.