Em nghĩ bác nên chạy thử rồi quyết, có bác bên trên cho bác thử ra tận Vũng Tàu, bác chọn con đường xấu nhất mà test. Xong ra Mit xin chạy thử, nếu nó cho chạy...quanh nhà máy thì về chốt tiền mua Subaru.
Công nghệ động cơ thì Su nhỉnh hơn. Mit thì bền. Còn gu nào thì tùy chủ (cvt vs at).
Cả 2 con đều CVT mà bác.
Em nghĩ bác nên chạy thử rồi quyết, có bác bên trên cho bác thử ra tận Vũng Tàu, bác chọn con đường xấu nhất mà test. Xong ra Mit xin chạy thử, nếu nó cho chạy...quanh nhà máy thì về chốt tiền mua Subaru.
Em thấy bác có lý.
Chu kỳ bảo dưỡng của Subaru là 5k km hay 10k km vậy bác?Trải nghiệm người dùng là cái quan trọng, và quan trọng là người sử dụng bỏ tiền ra mua có mua được cái họ cần hay ko mới quan trọng. Chạy thử 1km hay 2km chẳng giải quyết được vấn đề về sự băng khoăn của người sử dụng.
2 lần đầu là 5k, sau đó là 10k nhé.Chu kỳ bảo dưỡng của Subaru là 5k km hay 10k km vậy bác?
Lái thứ là phải thử các cung đường như đường phố, xa lộ, cao tốc. Như vậy mới cảm nhận được về xe, chứ lại quanh cái cửa hàng trong phố thì chả cảm được gì hết á.Like cho bác sales này vì cho chạy thử ra tận Vũng Tàu.
Em ko biết các hãng khác thế nào (Subaru em chưa thử), hồi trước em có đi chạy thử Mitsubishi, Kia, Toyota, Hyundai. Cả 4 ông nội này đều đòi bằng lái (đương nhiên), em tưởng chắc là sẽ được test ngon lành đây, ai dè ông sales mang con xe ra, chở em ra một đoạn đường, cho em chạy thử đâu đó khoảng 1km. Tệ nhất là KIA, nó cho em chạy quanh cái Sales services của nó, xe ko lên nổi số 3.
Các bác cho em hỏi: hãng nào cũng vậy hay sao ạ? Mua con xe tiền tỉ mà ko cho người ta test đường xa thì làm sao mà dám xuống tiền?
PS: sau đó em mua Altis vì...vợ quyết vậy
Lái thứ là phải thử các cung đường như đường phố, xa lộ, cao tốc. Như vậy mới cảm nhận được về xe, chứ lại quanh cái cửa hàng trong phố thì chả cảm được gì hết á.
Bác ở đại lý nào? Inbox cho mình số đt, khi nào sắp xếp được thời gian mình alô bác đi Vũng Tàu.