Hạng D
4/2/08
4.595
6.469
113
TPHCM
Em đang chạy Out bản pre, đợt rồi lăn tăn lên Forester bản cao nhất. 2 xe này em đánh giá như nhau, em chạy Out nên lái thử Forester ở Phú Thọ thấy xe chật quá, 5 chỗ kg cơ động bằng, máy 2.0 boxer đề pa hết ga cũng ỳ như con Out 2.0 của em. Ziczac Subaru hơi dễ say xe, các bài kiểm tra khác thì Out 4WD cũng sẽ làm được hết. Forester được cái eyesight ngon, nhưng kg biết có hợp với cách lái của bác không vì đôi lúc nó sẽ lanh chanh, thắng xe ngoài ý muốn chủ đích của bác.

Theo em bác nên mua Out 2.4 4WD, máy mạnh hơn, thoát xe hơn, nội thất hơi xấu nhưng rộng rãi, 5+2 sơ cua khi cần, ngoại thất đẹp hơn, hơn cái BSW nữa. Bản Out 2020 bác mua về gắn thêm cái FCM và adaptive CC là ngon y như EyeSight.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/2/11
1.352
2.502
143
www.falkentire.com
Đi trời mưa gặp đường xấu, đọng nước chạy từ 60km/h trở lên đi rồi sẽ thấy
Mình đi xe hơi từ cầu trước, cầu sau, xe tải, xe cóc các kiểu đều thấy bình thường...

Chỉ có đi xe máy bánh nhỏ mới thấy loạng choạng thôi. Bánh to cũng qua hết.

Nói thật mấy cái vũng nước trên đường không cần đến AWD để chạy qua đâu các anh. Chỉ có ở mấy nơi lạnh, mặt đường nó đóng một lớp băng mỏng mới cần thôi.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Em thấy mấy bác ở đây phân tích cũng khá kỹ rồi. Nên em nghĩ bác có tình cảm với con nào hơn thì chọn thôi. Chọn Su thì chắc sau này chi phí nuôi/sửa chữa sẽ cao hơn đôi chút. Bù lại cho cảm giác lái, và các công nghệ.
 
  • Like
Reactions: PMH82 and Hadolaz
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
711
6.277
93
43
Like cho bác sales này vì cho chạy thử ra tận Vũng Tàu.
Em ko biết các hãng khác thế nào (Subaru em chưa thử), hồi trước em có đi chạy thử Mitsubishi, Kia, Toyota, Hyundai. Cả 4 ông nội này đều đòi bằng lái (đương nhiên), em tưởng chắc là sẽ được test ngon lành đây, ai dè ông sales mang con xe ra, chở em ra một đoạn đường, cho em chạy thử đâu đó khoảng 1km. Tệ nhất là KIA, nó cho em chạy quanh cái Sales services của nó, xe ko lên nổi số 3.

Các bác cho em hỏi: hãng nào cũng vậy hay sao ạ? Mua con xe tiền tỉ mà ko cho người ta test đường xa thì làm sao mà dám xuống tiền?

PS: sau đó em mua Altis vì...vợ quyết vậy :)
sale nó biết tỏng vợ a quyết, nên nể cho chạy vậy thôi :D
 
  • Like
Reactions: Hadolaz
Hạng D
25/3/16
1.054
1.026
113
Mình đi xe hơi từ cầu trước, cầu sau, xe tải, xe cóc các kiểu đều thấy bình thường...

Chỉ có đi xe máy bánh nhỏ mới thấy loạng choạng thôi. Bánh to cũng qua hết.

Nói thật mấy cái vũng nước trên đường không cần đến AWD để chạy qua đâu các anh. Chỉ có ở mấy nơi lạnh, mặt đường nó đóng một lớp băng mỏng mới cần thôi.
Tôi có xe bán tải Ford Wildtrak 4x4. Bình thường trên đường đương nhiên chạy 1 cầu sau. Về nhà muốn lui xe vào phải qua vỉa hè cao khoảng 2 tấc. Nếu để 1 cầu (sau) khi lùi bánh trước bị kẹt chỗ vỉa hè rất khó lên, có khi bị trượt. Khi cài chế độ 2 cầu thì lùi lên vỉa dễ dàng và ngọt ngào.
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Em làm bên hãng nhưng với ý kiến cá nhân không khuyên bác mua xe hãng em, chốt lại xe CUV với ý kiến cá nhân nên làm con CRV 2020, CX5, SanFe hoặc chờ Sorento (cuối năm 2020 ra) theo thứ tự trên, 2 con trên với Out thì model cũ, Subaru kén khách.
Seeder detector.
Tên viết hoa chữ đầu và số theo sau, kiểu như đặt nick tự động, và hiển nhiên là Tập lái.
 
  • Wow
Reactions: Đi Đò
Tập Lái
26/8/20
1
0
1
33
E vote cho Subaru Forester, mới nhìn thì thấy cổ cổ mà nhìn hoài thì lại thấy đẹp và nghiện.