Tập Lái
4/7/23
30
50
18
39
ba cái AWD chả nghĩa lí gì ở mấy nước quanh năm chỉ có nắng và mưa, đừng có lấy AWD ra khè, chỉ ưu việt ở những nơi nào có tuyết thôi, xe xấu quá thì bỏ qua đi bác ơi, dù sao con Corola cross nó cũng rẻ hơn vài trăm đáng để mua hơn !
con cross V giờ đang khuyến mãi thuế trước bạ , giá lăn bánh chỉ loanh quanh ko tới 900tr!
Đồng ý. Nên mua Cross vì:
- Cross ngồi chật hơn
- Nội thất xấu hơn
- Máy yếu hơn
- Hệ thống giảm xóc cứng hơn
- Cách âm kém hơn
 
Tập Lái
4/7/23
30
50
18
39
Đã mục sở thị và ngồi lái 2 chiếc, Toy Cross bản HV tầm 955 chưa lăn bánh, lên con Cross chán bỏ mẹ, nội thất lởm, như đồ lô, lái thì không bốc, động cơ hybrid đi chậm nghe tiếng tu tu tu vọng vào cabin, lazang mâm to mà vỏ mỏng nên ồn, hàng ghế sau thì cứng, xóc muốn tưng, phanh tay thì đạp. Còn lên Subaru thì tầm quan sát tốt, máy bốc, cảm giác lái êm ái, vào cua tốc cao bám tốt, qua chỗ xóc cũng êm ái, cốp rộng, phanh điện tử, công nghê eyesight cũng khá hay. Nói chung ngồi Subaru nó là 1 thế giới khác. Chốt Subaru luôn khỏi nghĩ
 
Hạng D
2/5/16
2.005
1.962
143
Đã mục sở thị và ngồi lái 2 chiếc, Toy Cross bản HV tầm 955 chưa lăn bánh, lên con Cross chán bỏ mẹ, nội thất lởm, như đồ lô, lái thì không bốc, động cơ hybrid đi chậm nghe tiếng tu tu tu vọng vào cabin, lazang mâm to mà vỏ mỏng nên ồn, hàng ghế sau thì cứng, xóc muốn tưng, phanh tay thì đạp. Còn lên Subaru thì tầm quan sát tốt, máy bốc, cảm giác lái êm ái, vào cua tốc cao bám tốt, qua chỗ xóc cũng êm ái, cốp rộng, phanh điện tử, công nghê eyesight cũng khá hay. Nói chung ngồi Subaru nó là 1 thế giới khác. Chốt Subaru luôn khỏi nghĩ
Vấn đề là tại sao Subaru nó ế vậy :p
 
Tập Lái
4/7/23
30
50
18
39
Forester là con xe lái sướng nhất trong tầm giá.
Chính xác, ko bàn về giá, nội thất thì mình công nhận Subaru mang lại cảm giác lái tốt nhất, tầm quan sát rộng, dễ nhìn, vào cua giữ tốc độ 70, 80 vẫn êm ái không chòng chành, hệ thống treo sau tốt. Mình đã cầm lái hết mấy con như Cross, CX5, Tucson, CRV rồi.
Tuy nhiên nhiều ông sẽ cãi nói lái sướng sao bán ế, chủ yếu là kiểu dáng cũng kén người, hệ thống bảo hành ít, xe nhập Thái nên phụ tùng cũng đắt đỏ, chi phí bảo dưỡng cũng cao.
 
  • Like
Reactions: newsolder
Hạng B2
28/7/13
328
418
63
Xin chào các bác. Em có dự định Subaru Forester trong tháng này, mà đang phân vân giữa 2 phiên bản iL với iL Eyesight. Em là tay lái mới nên muốn lựa chọn Eyesight để đảm bảo an toàn, nhưng hôm nay check giá với sale thì phiên bản Eyesight cao hơn bản thường 140tr.

Các bác tư vấn giúp em với! Em cảm ơn.

Bác chủ không biết đã mua xe chưa, hay nghe bàn qua đá lại, quăng dép bỏ chạy rồi :D

Hỏi ké: tôi đang nhắm một chiếc xe tầm trung gầm cao có AWD, mà bây giờ còn mỗi Forester trong tầm giá <1.5 tỷ? CX-5 mẫu mới thì bỏ AWD, Outlander thì sắp đổi mẫu, Tucson/SantaFe/Sorento xe Hàn thì chưa muốn trải nghiệm lại, CX-8 thì AWD nghe nói không có hiệu quả lắm...

Thích Outback hơn, nhưng giá nhập Nhật trên 2 tỷ lăn bánh thì hơi quá. Thấy Forester 2024 đẹp hơn + nhiều cải tiến nên băn khoăn có nên tiếp tục đi Sedona chờ năm sau?!
 
  • Like
Reactions: Kevin10126