Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Mình thì lại thích cáI máy dầu của Huyndai
Nếu cày quốc thì chọn dầu. Dĩ nhiên máy dầu Hyund chạy bốc, sướng hơn máy xăng và so với máy dầu các hãng khác thì máy dầu Hyund cũng bốc hơn. Nhưng ở đây nó có cái vòng luẩn quẩn không thoát đc, chỉ có những người đã từng trải nghiệm mới thấm. Vì máy dầu Hyund mạnh, bốc nên yếu điểm của nó lại không bền. Xe cày cuốc mà chạy tầm trên 100k km là máy xuống rõ so với lúc đầu và bắt đầu hiện tượng hao nhớt ( vấn đề hao nhớt đa phần do Turbo, tại máy mạnh nên vòng quay Turbo lớn dẫn đến mau hư). Máy dầu khi xuống sửa lại tốn kém hơn xăng rất nhiều. Trong khi máy dầu Toy, hay Ford chạy tầm 200-300k km Turbo vẫn chưa bị gì.
Nếu chấp nhận đc mùi xe dầu khó chịu ( nhiều lúc dừng nổ máy, ngồi trong xe máy xăng không sao, chứ máy dầu sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh) thì bù lại mấy pha vượt xe thì máy dầu Hyund rất tự tin và phấn khích.
Túm gọn lại máy dầu Hyund chạy sướng nhưng không bền như những hãng khác!
 
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Nếu cày quốc thì chọn dầu. Dĩ nhiên máy dầu Hyund chạy bốc, sướng hơn máy xăng và so với máy dầu các hãng khác thì máy dầu Hyund cũng bốc hơn. Nhưng ở đây nó có cái vòng luẩn quẩn không thoát đc, chỉ có những người đã từng trải nghiệm mới thấm. Vì máy dầu Hyund mạnh, bốc nên yếu điểm của nó lại không bền. Xe cày cuốc mà chạy tầm trên 100k km là máy xuống rõ so với lúc đầu và bắt đầu hiện tượng hao nhớt ( vấn đề hao nhớt đa phần do Turbo, tại máy mạnh nên vòng quay Turbo lớn dẫn đến mau hư). Máy dầu khi xuống sửa lại tốn kém hơn xăng rất nhiều. Trong khi máy dầu Toy, hay Ford chạy tầm 200-300k km Turbo vẫn chưa bị gì.
Nếu chấp nhận đc mùi xe dầu khó chịu ( nhiều lúc dừng nổ máy, ngồi trong xe máy xăng không sao, chứ máy dầu sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh) thì bù lại mấy pha vượt xe thì máy dầu Hyund rất tự tin và phấn khích.
Túm gọn lại máy dầu Hyund chạy sướng nhưng không bền như những hãng khác!
Giờ này đi xe trên tỷ hay cả bán tải cày cuốc mà sợ hôi dầu..: cto chưa chạy ồi ô cụ ới
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Nếu cày quốc thì chọn dầu. Dĩ nhiên máy dầu Hyund chạy bốc, sướng hơn máy xăng và so với máy dầu các hãng khác thì máy dầu Hyund cũng bốc hơn. Nhưng ở đây nó có cái vòng luẩn quẩn không thoát đc, chỉ có những người đã từng trải nghiệm mới thấm. Vì máy dầu Hyund mạnh, bốc nên yếu điểm của nó lại không bền. Xe cày cuốc mà chạy tầm trên 100k km là máy xuống rõ so với lúc đầu và bắt đầu hiện tượng hao nhớt ( vấn đề hao nhớt đa phần do Turbo, tại máy mạnh nên vòng quay Turbo lớn dẫn đến mau hư). Máy dầu khi xuống sửa lại tốn kém hơn xăng rất nhiều. Trong khi máy dầu Toy, hay Ford chạy tầm 200-300k km Turbo vẫn chưa bị gì.
Nếu chấp nhận đc mùi xe dầu khó chịu ( nhiều lúc dừng nổ máy, ngồi trong xe máy xăng không sao, chứ máy dầu sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh) thì bù lại mấy pha vượt xe thì máy dầu Hyund rất tự tin và phấn khích.
Túm gọn lại máy dầu Hyund chạy sướng nhưng không bền như những hãng khác!
Mình cũng đang chạy em Legender 2.8 và cũng mới cọc 1 chiếc San dầu ( mặc dù ở nhà ai cũng đòi mua San xăng hết ) nhưng khi tận mắt sờ ngắm thì quyết định chọn San dầu . Công nhận cái máy nó nổ êm hơn con 2.8 của To nhiều luôn á và ít hôi hơn nữa .
 
  • Like
Reactions: kdldt and namvios
Hạng B1
20/4/23
78
99
18
32
Nếu cày quốc thì chọn dầu. Dĩ nhiên máy dầu Hyund chạy bốc, sướng hơn máy xăng và so với máy dầu các hãng khác thì máy dầu Hyund cũng bốc hơn. Nhưng ở đây nó có cái vòng luẩn quẩn không thoát đc, chỉ có những người đã từng trải nghiệm mới thấm. Vì máy dầu Hyund mạnh, bốc nên yếu điểm của nó lại không bền. Xe cày cuốc mà chạy tầm trên 100k km là máy xuống rõ so với lúc đầu và bắt đầu hiện tượng hao nhớt ( vấn đề hao nhớt đa phần do Turbo, tại máy mạnh nên vòng quay Turbo lớn dẫn đến mau hư). Máy dầu khi xuống sửa lại tốn kém hơn xăng rất nhiều. Trong khi máy dầu Toy, hay Ford chạy tầm 200-300k km Turbo vẫn chưa bị gì.
Nếu chấp nhận đc mùi xe dầu khó chịu ( nhiều lúc dừng nổ máy, ngồi trong xe máy xăng không sao, chứ máy dầu sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh) thì bù lại mấy pha vượt xe thì máy dầu Hyund rất tự tin và phấn khích.
Túm gọn lại máy dầu Hyund chạy sướng nhưng không bền như những hãng khác!
Bác có nhầm ko, thế bác dòm xe khách bắc nam nó chạy hãng gì nhiều nhất đấy kkkk
 
  • Like
Reactions: kdldt
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Mình cũng đang chạy em Legender 2.8 và cũng mới cọc 1 chiếc San dầu ( mặc dù ở nhà ai cũng đòi mua San xăng hết ) nhưng khi tận mắt sờ ngắm thì quyết định chọn San dầu . Công nhận cái máy nó nổ êm hơn con 2.8 của To nhiều luôn á và ít hôi hơn nữa .
Đúng rồi anh. Nếu êm thì San dầu khỏi chê. Nói nôm na thế này: Fortuner dầu, dừng xe, nổ máy mở máy lạnh khó ngủ hơn là San dầu hay Everest dừng xe nổ máy mở máy lạnh. Đúng là động cơ San dầu nó rất êm. Nhưng mình nói ở đây là độ bền để cày cuốc với một chiếc máy dầu.
 
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Bác có nhầm ko, thế bác dòm xe khách bắc nam nó chạy hãng gì nhiều nhất đấy kkkk
Dĩ nhiên là đa phần Hyund, cũng một số lớn trong lớp xe khách thì dùng máy WeiChai TQ nữa đó bạn. Nhưng cái bạn nhìn thấy là những chiếc chạy trên đường. Còn bạn không hề biết những chiếc chạy trên đường có nhiều chiếc đã làm máy lại nhiều lần. Nói qua xe tải thì độ bền động cơ không qua nổi Hino đâu. Hoặc bạn nhìn thấy mấy chiếc HD nó chạy bao nhiêu năm, nhưng những lúc nằm gara sửa chữa, làm máy thì bạn đâu có nhìn thấy. Bạn chỉ thấy nó chạy trên đường từ đó suy ra nó bên?
 
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Giờ này đi xe trên tỷ hay cả bán tải cày cuốc mà sợ hôi dầu..: cto chưa chạy ồi ô cụ ới
Bạn lại có thể chưa trải nghiệm xe hơi máy dầu rồi. Dĩ nhiên trong cabin xe chẳng bao giờ hôi cả, nhưng khi bạn dừng lại, mở cửa xe khi đó cái mùi khí xả nó xộc vào mới khinh khủng, hoặc xe đậu trong nhà, những lúc chạy ra chạy vào mùi khí xả nó mới kinh khủng cỡ nào. Nếu đổ dầu 0,001S thì mùi nó đỡ hơn. Hoặc bạn muốn trải nghiệm cái khổ không phải chủ xe hay người trên xe gánh mà là của người xung quanh thì: bạn đi đâu gặp chiếc San hoặc Túc hoặc Fortuner dầu, Everest mà đang dừng, họ đang nổ máy đó, đứng gần đó cách vài mét để trải nghiệm nó ntn. Khi đó bạn mới thực sự là người đã trải nghiệm xe hơi máy dầu.
 
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Bạn lại có thể chưa trải nghiệm xe hơi máy dầu rồi. Dĩ nhiên trong cabin xe chẳng bao giờ hôi cả, nhưng khi bạn dừng lại, mở cửa xe khi đó cái mùi khí xả nó xộc vào mới khinh khủng, hoặc xe đậu trong nhà, những lúc chạy ra chạy vào mùi khí xả nó mới kinh khủng cỡ nào. Nếu đổ dầu 0,001S thì mùi nó đỡ hơn. Hoặc bạn muốn trải nghiệm cái khổ không phải chủ xe hay người trên xe gánh mà là của người xung quanh thì: bạn đi đâu gặp chiếc San hoặc Túc hoặc Fortuner dầu, Everest mà đang dừng, họ đang nổ máy đó, đứng gần đó cách vài mét để trải nghiệm nó ntn. Khi đó bạn mới thực sự là người đã trải nghiệm xe hơi máy dầu.
T lay ô cụ.... tôi đang đi máy chiếc triton dầu đây và thêm 1 santafe htrac full dầu 2020 đây, xe 284.13 nha