Các khả năng - tuỳ vào độ tiết kiệm từ thấp nhất lên cao nhất:
1. Thay vỏ siêu cao cấp bằng vỏ cao cấp (Từ runflat chuyển thành các kiểu premium dạng Michelin Pilot, SportContacts, Hybrids gì gì đó)
2. Thay cỡ vỏ nhỏ hơn: từ 245 hay là 225 chuyển thành 205
3. Thay bằng vỏ bình dân: Goodsyear NCT5 205 50R17 cũng ổn chán
4. Thay bằng vỏ rẻ tiền kiểu Kumho
5. Thay vỏ secondhand
6. Bán xe luôn
1. Thay vỏ siêu cao cấp bằng vỏ cao cấp (Từ runflat chuyển thành các kiểu premium dạng Michelin Pilot, SportContacts, Hybrids gì gì đó)
2. Thay cỡ vỏ nhỏ hơn: từ 245 hay là 225 chuyển thành 205
3. Thay bằng vỏ bình dân: Goodsyear NCT5 205 50R17 cũng ổn chán
4. Thay bằng vỏ rẻ tiền kiểu Kumho
5. Thay vỏ secondhand
6. Bán xe luôn
Sao vỏ 17 nó mắc hơn 16 nhiều thế các bác nhỉ ?
Em thấy có mục này cũng được
bác vô tham khảo http://www.viettire.com/?Bcat=115&lg=vn&start=0
Em thấy có mục này cũng được
bác vô tham khảo http://www.viettire.com/?Bcat=115&lg=vn&start=0
TUXEDO nói:Sao vỏ 17 nó mắc hơn 16 nhiều thế các bác nhỉ ?
Em thấy có mục này cũng được
bác vô tham khảo http://www.viettire.com/?Bcat=115&lg=vn&start=0
Em cũng thấy vô lý. Nó dùng ít cao su hơn mà lại đắt hơn!
Y hệt như cái quần chip của mấy bé, đắt hơn cả cái quần đùi to tướng của em!