Kh0aDang nói:Theo e nghi bác cứ cố gắng để vỏ cũ chạy thêm ít time nữa,cứ tích cóp dần dần hư cái nào thay cái ấy,cuối cùng e nghĩ bác cũng sẽ có 1 bộ y như ý của bác.
aiya....
Những thứ như: vỏ xe, brake pads, phuộc, lò xo, control arm bushings thì không nên "hư cái nào thay cái đó".
Thay là nên thay ít nhất 1 cặp.
Lý do cho vỏ xe nên thay 1 cặp là: traction phải đều cho 1 trục.
ủa dunlop gì rẻ vậy bác?320i nói:Em dang su dung vo thuong cua Dunlop thay cung on! Vo 18, 225*40 - chua toi 3T 1 cai. Bac tham khao them!
e chạy cái goodyear 19 ko runflat mà đã hơn 7chai/1c rùi, cá runflat nó hét >10 chai mà còn chưa có cỡ fit vs cái mâm nữa
hôm rồi chẹt phải hòn đá lúc đang chạy nhanh làm lốp hơi phù tí, e xót tiền quá chưa thay vì lốp mới chạy đc có 6k km
huy206 nói:Khổ, chạy lốp 19 ở đường VN thì cực hình quá bác nhỉ? Lúc thay bộ mâm em cũng tính thay như thế nhưng sau thời gian suy nghĩ thôi chọn mâm 17'' cho nó lành...
@Kutkitkk: 17'' runflat 205/50 thì phải bác ah? em cũng không nhớ kĩ lắm, để bữa nào xem lại xem
e đang chạy vỏ 20" ko runflat nè, thấy êm hơn vỏ runflat, nhưng ồn hơn vỏ size nhỏ 1 chút
Thế bây giờ e đi 3 RF với 1 non RF có sao ko nhỉ?? E thấy cái michelin pilot super sport dc review good lắm, ko biết có chỗ nào bán ko...
Còn nếu e mua RF thì chắc e chọn Pirelli dòng P7....Có bác nào đi Continental loại nào good cho e xin chút cảm nhận nha.
Còn nếu e mua RF thì chắc e chọn Pirelli dòng P7....Có bác nào đi Continental loại nào good cho e xin chút cảm nhận nha.