Hạng B2
20/12/15
246
269
63
45
Bình quân mỗi xe 510tr thì lời 90tr nên nếu 300-400tr thì lời 50-60tr, xe 800-900 thì lời 130-140tr, cao hơn 1tỉ thì lời 170 - 200tr.

Đây là lãi đã trừ thuế phí, tièn lương,... rồi đó
Dĩ nhiên đã nói lợi nhuận tức đã trừ hết chi phí rồi. E có nói sai gì đâu bác???
 
Hạng D
26/3/15
1.111
1.338
113
với tất cả những câu hỏi trên của bác thì câu trả lời cũng của bác luôn nằm ở dòng cuối đấy ạ!!!
vậy là đã rõ gần mười mươi rồi nhé bác
giờ sắp tới lễ rồi, tùy bác thôi
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
5+5=10, 4+6=10, 3+7=10
Hiện tại ngành công nghiệp ô tô là nguồn ngân sách hàng đầu của nhà nước. Nếu như giảm thuế TTĐB của xe xuống sẽ làm thất thu một khoản lớn về ngân sách, trong khi nước ta đi dòng xe <1500cc không ít. Em nghĩ giống như bác ở trên nói, thuế TTĐB sẽ có giảm nhưng cũng có khoản khác thuế khác tăng lên để kết quả cuối cùng là nguồn thu ngân sách không bị thất thoát nhiều. Nếu chưa gấp thì bác cứ từ từ tìm hiểu kỹ thêm về chiếc xe mình mong muốn rồi hãy quyết định mua cũng không muộn. Mọi sự là ở mình mà :D
Đồng ý với hầu hết ý kiến của bác. Chỉ có hai ý nhỏ là: (i) thuế đánh trên ngành công nghiệp ô tô dù cao nhưng thực tế vẫn chưa phải là nguồn thu ngân sách hàng đầu của Việt Nam bác ạ. Chính bia rượu và thuốc lá mới là nguồn đóng góp ngân sách hàng đầu. :) (ii) Có 3 loại thuế cơ bản đánh trên ô tô gồm nhập khẩu, TTĐB, và GTGT. Thuế nhập khẩu thì phải giảm theo lộ trình của các cam kết hội nhập trong khuôn khổ các FTAs, chỉ có thuế TTĐB và GTGT là không bị giới hạn bởi cam kết. Tuy nhiên, việc thuế TTĐB đối với dòng xe dung tích nhỏ giảm là điều tốt, nhưng thuế GTGT với thuế suất 10% hiện nay thì không thể tăng thêm nữa theo lộ trình cải cách thuế của Chính phủ (10% cũng là mức thuế suất phổ biến và cao so với các nước có hệ thống thuế GTGT như Việt Nam). Như vậy, VN sẽ có thể tăng các khoản phí, lệ phí đánh vào ô tô, chẳng hạn như phí đăng ký, phí lưu hành phương tiện, rồi sau này biết đâu còn có thể là phí môi trường (hiện tính trong giá xăng dầu), phí quá cảnh vào thành phố,.... đủ thứ các khoản phí mà người ta có thể nghĩ ra. :)
Ngoài ra, nhu cầu mua xe của người dân ngày càng tăng, đặc biệt khi thu nhập của một bộ phận lớn người dân bắt đầu tăng lên và nhu cầu ở đây không chỉ đơn thuần là có được chiếc xe "che nắng che mưa" mà còn là sự thể hiện bản thân với bạn bè, người thân và xã hội (như tháp nhu cầu của Maslow đã mô tả), thì giá xe rất khó để giảm.
 
Hạng B2
4/11/13
260
315
63
Giảm chưa bằng 1 đợt khuyến mãi nữa thì coi như cũng chẳng được bao nhiu bác ah!
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
37
crc1tank.vn
Xe mà nó giảm giá cho chắc nó đội 1 đống thứ khác lên rồi, chả tin được mấy ông VN đâu bác ạ :3dcuoi:
 
Tập Lái
13/11/15
31
5
8
43
Tân Phú - Hồ Chí Minh
Bác nên mua sớm và trải nghiệm đi, nếu đợi tới đó giá ko giảm lại tiếc.
Ford hoặc Mit đều ngon bác rước em nào cũng ok, i10 2016 cũng rất ok bác có thể cân nhắc thêm và nên đi lái thử trước khi quyết định.
chúc bác sớm có em xe ưng ý!
 
Tập Lái
22/2/16
3
0
1
45
Bác này chắc chưa coi cà vẹt xe rồi. Nói là xe 1.5 nhưng dung tích xi-lanh thực sự chỉ có 1498 hoặc 1499 ml thôi. Như vậy là dưới 1.5 rồi còn gì. Không tin thì bác cứ coi thông số chính xác của xe. Xe 2.0 cũng vậy, dung tích chỉ 1998 hoặc 1999 ml.
Điều này không chỉ đúng với xe ô tô mà xe hai bánh cũng vậy.
Bác này nói đúng nè, em nói thêm là 0.8, 1.0 hay 1.5 ... là con số ta thường quy tròn cho dễ gọi chứ nhà sx bao giờ cũng làm thông số thấp hơn cách ta gọi
 
Tập Lái
26/4/16
31
19
8
Có thời gian cứ đợi hẳn đến tháng 7 mà mua, giờ ai cần luôn mới mua thôi ạ
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Tình hình là mình đang, sắp và sẽ mua 1 chiếc xe 4 chổ dung tích 1.5 . Theo các bác em nên mua xe ngay hay đợi sau 1/7 giá xe nhỏ sẽ giảm ?[pagebreak][/pagebreak]

- Đọc báo thấy vụ 1/7 giảm thuế 5% và 1/1/2018 giảm 5% nữa . Mặc dầu dẫu biết là Vịt Nam hết xiền trả nợ giảm cái này cũng tăng cái kia bù .
-Nhưng vẫn hi vọng dù 1% cơ hội giảm giá .
- Các bro chuyên về xe tư vấn giúp mình mua hay đợi tới giảm giá ? Thú thật mình cũng chưa cần lắm đợi cũng không sao . Đang nghiên cứu và gom tiếp xiền .
- Có khi nào thuế tính ra ko giảm . Mà mấy hãng còn tăng giá thêm không .
Ặc. 1% mà bác cũng hy vọng rồi chờ đợi à. Em nghĩ với chính sách tăng thu thuế để bù chi phí, đặc biệt là đánh vào hàng đặc biệt( theo định nghĩa của các bác) thì đợi sẽ tới mùa quýt. Em chỉ ao ước ráng cày cuốc để mua thôi, đủ điều kiện lúc nào sẽ mua ngay. Trong trường hợp có giảm chăng nữa chắc em nghĩ giảm được 10tr cho xe nhỏ, bác bớt tiền rửa xe cộng với 1 chuyến du lịch là đủ ấu mà
 
Tình hình là mình đang, sắp và sẽ mua 1 chiếc xe 4 chổ dung tích 1.5 . Theo các bác em nên mua xe ngay hay đợi sau 1/7 giá xe nhỏ sẽ giảm ?[pagebreak][/pagebreak]

- Đọc báo thấy vụ 1/7 giảm thuế 5% và 1/1/2018 giảm 5% nữa . Mặc dầu dẫu biết là Vịt Nam hết xiền trả nợ giảm cái này cũng tăng cái kia bù .
-Nhưng vẫn hi vọng dù 1% cơ hội giảm giá .
- Các bro chuyên về xe tư vấn giúp mình mua hay đợi tới giảm giá ? Thú thật mình cũng chưa cần lắm đợi cũng không sao . Đang nghiên cứu và gom tiếp xiền .
- Có khi nào thuế tính ra ko giảm . Mà mấy hãng còn tăng giá thêm không .
Nếu anh quan tâm đến giá xe cũng như dòng xe hãng ford anh có thể liên hệ em để em hỗ trợ tốt nhất em tên Bảo 0937.012.886 . Anh có thể đến showroom Sài Gòn Ford Cao Thắng địa chỉ 61A Cao Thắng Quận 3 TPHCM để đăng ký lái thử dòng xe ford và tiện ích mang lại cho người lái