Câu chuyện mấy chục năm trước bên hàn nó khác với câu chuyện hiện tại ở vn lắm anh . những cái gì có chữ hồi xưa thì chỉ còn giá trị tham khảo, không phải kim chỉ nam hay lý tưởng để đu đeo . bằng chứng là thằng philippin ra rả về cái phép lạ năm 2008, cuối cùng bị đá cho tan xác , không khóc nổi luôn . sự thật luôn khó nghe, nhưng bán cái bánh vẽ mà có người mua thì cả người mua lẫn bán đều có vấn đề, và người mua không phải mua bánh để ăn, có khi để thuốc chết thằng cha hàng xóm không chừng .a nghĩ vậy cũng hợp lý
nhưng người Hàn vài chục năm về trước mà cũng có tinh thần tự ái như anh thì léo có Hyundai và KIA như ngày hôm nay
Với comment này, mình đánh giá cao suy nghĩ của anh.em nhận 2 luôn cho mát.
Cứ nghĩ chán đi rồi quyết.
Khi Đã quyết thì chơi và ko lăn tăn gì nữa.
Vạn vật tồn tại đều có lí do của nó, biết thế nào là đúng, là sai.
Câu chuyện mấy chục năm trước bên hàn nó khác với câu chuyện hiện tại ở vn lắm anh . những cái gì có chữ hồi xưa thì chỉ còn giá trị tham khảo, không phải kim chỉ nam hay lý tưởng để đu đeo . bằng chứng là thằng philippin ra rả về cái phép lạ năm 2008, cuối cùng bị đá cho tan xác , không khóc nổi luôn . sự thật luôn khó nghe, nhưng bán cái bánh vẽ mà có người mua thì cả người mua lẫn bán đều có vấn đề, và người mua không phải mua bánh để ăn, có khi để thuốc chết thằng cha hàng xóm không chừng .
câu chuyện 2000s thì có cái thằng gì bên mã lai, giờ chỉ sống bám vào dòng xe cỏ và tiền viện trợ của cp mã. Huyndai làm xe từ 1980s rồi và bắt đầu làm
với dòng xe chở hàng, đóng tàu, khi nhảy vô thị trường xe dân dụng thì cũng chỉ bắt đầu làm với xe cỏ. Nhờ có tư tưởng bài Nhật của thị trường 1.4 tỷ dân của Trung Hoa nên Hyundai mới được như ngày hôm nay. Chứ không thì cũng lại như thằng Mã bán xe cỏ và ăn trợ cấp của Cp.
Anh chủ là kỹ sư trưởng mà quyết định xe dựa vào đẹp xấu thì nghĩ cũng kỳ nhỉ
Vì xe anh Vượn “nuột” hơn và ảnh nghĩ dân Việt iu nước hơn dân TàoAnh nói chuyện thì phải xét tới lý do 1 chút để hiểu vì sao ngtaphản đối.
Tại sao thằng tầu làm xe có giá chỉ khoảng hơn 500tr...có chiếc bán tại vn luôn lăn bánh chỉ ~700tr. Trong khi xe vin lại mắc gấp đôi?
Hay tiền của anh nhiều như lá mít nên ko cần so đo?
Zonee mượn nick
đệch mình mới từ bỏ em ford cùi, đú đởn cerato chưa đầy năm nó ra dòng mới
Chắc do hộp số 6AT còn dư nên lắp cho hết thôi, hết đợt hàng lại quay về cvt thôi àView attachment 1790758 View attachment 1790759 View attachment 1790760
Mẫu này e đánh giá là ngon hơn mẫu cũ ở những điểm sau:
1 Khung xe chắc chắn hơn rất nhiều vì dùng thép gia cường độ cứng.
2 Nước sơn đẹp và dầy hơn mẫu cũ.
3 Kích thước bao lớn hơn 4640x1800
4 Nội thất đẹp hơn.
Những điều đáng tiếc là nó cắt
Nhớ ghế cắt
Lẫy số vô lăng cắt
Và nhiều thứ linh tinh cắt như cảnh báo điềm mù, hỗ trợ làn đường ...v.v
Động cơ và hộp số vẫn giữ nguyên
Vẫn Gamma1.6 và Nu 2.0 + 6AT.
Ko chơi CVT.. có lẽ Thaco đã lắng nge dân tình chửi vụ CVT
Anh Trường195 ơi, anh Qua đất nói gì anh nèUhm...em chịu thua anh.
Có lẽ do quan điểm của tke dòng xe thôi a.
Nhiều xe nhỏ nó vẫn giữ thắng tay.
Cũng may mắn là cái thắng tay này nó nằm gọn và ko bị chướng mắt như 1 số mẫu xe khác..
chưa thấy hàng mà cũng xuống cmn cọc... anh càng siêu nhơn hơnchưa thấy hàng, mà phản đối được, em nghĩ chỉ có những người siêu nhân lắm.