Cách hoàn hảo nhất là nếu bác tính đi thêm khoảng 3 năm nữa thì làm mới, còn đã tính đến chuyện đi tầm dưới 1 năm nữa đổi xe thì cứ để nguyên zin dậy cho chủ tiếp theo làm gì làm để khỏi bị ép giá quá nhiều lúc bán.
Nói thiệt là mình chỉ ngồi và cảm nhận ah. Lúc đầu vẫn nghĩ da Ý là good nhất. Nhưng ngồi lên da Anh Quốc rồi thì mê lun. Giá nó mắc hơn luôn.Ủa da Anh Quốc thường được trang bị cho xe nào vậy bác? Nguyên nhân mát hơn ạ? Hay tùy theo chất lượng hả bác? Em nghĩ xe xịn như RR thì da AQ là cao cấp nhất rồi. Còn mát hơn thì em không biết!
Chắc ổng nói DƠ vài chỗ đó bác hihi, chứ RƠ là gì e cũng k hiểu lắmRơ gì bác ? Phục hồi là sơn lại da đó.
Chắc ổng nói DƠ vài chỗ đó bác hihi, chứ RƠ là gì e cũng k hiểu lắm
Ý là xộc xệch, khó căng như mới!
Em cũng nghĩ giống bác.Tôi nghĩ Khoan lái với ghế da củ tiềm ẩn nhiều mốc và vi khuẩn độc hại nếu có thể thì thay mới luôn . Vote cho chủ thớt thay mới .
Da công nghiệp là giả da đó bác, gọi là si cũng được. Theo em thì làm da công nghiệp được rồi. Da bò thật kiểu gì cũng có mùi tanh tanh.Có thêm thông tin mới: da bò giá 12tr, gia công nghiệp 5tr. Không biết da công nghiệp thế nào mà rẻ thế nhỉ? Các bác cho xin cao kiến.
Cái gì xài cả chục năm rồi thì cũng bắt đầu... chán. Và Lúc này nên nghĩ đến tái cấu trúc nó. Bọc lại da mới là một phương án cần thiết để bác làm mới lại cái xe cũ. Sẽ phấn khích hơn khi bước vào khoang lái ( có cảm giá như mình mới đổi xe mới) Cái tiền chênh lệch cũng bằng bửa nhậu nên bác đừng lăn tăn quá. Mới nó có cái giá trị của nó.