là tầm bao nhiu ngàn km thì mới thay loại w40 anh, xe em mới lúc 20000 km nó đã thay 10w40 thấy nặng ì máyđời 2013 thì máy móc rơ nhiều rùi, thay 10W40 phù hợp và rẻ tiền hơn
loại 5W30 dành cho mới xuất xưởng, máy còn bót
Xe anh xe gì. Cứ mở HDSD ra mà xem cấp nhớt. Mà 30 và 40 nó cũng ko khác biệt đáng kể với điều kiện nhiệt độ ở VNlà tầm bao nhiu ngàn km thì mới thay loại w40 anh, xe em mới lúc 20000 km nó đã thay 10w40 thấy nặng ì máy
em lại mất cuốn hdsd mới khổ, xe em kia rondo 2019 , vô hãng nhưng 2 ông kỹ thuật thì 1 ông nói sài 40, 1 ông nói sài 30, em cũng potayXe anh xe gì. Cứ mở HDSD ra mà xem cấp nhớt. Mà 30 và 40 nó cũng ko khác biệt đáng kể với điều kiện nhiệt độ ở VN
đại lý, hãng xe giờ láu cá lém, nhớt nào lời nhiều, nhập tồn nhiều, ... thì khuyến nghị cho khách thay thui, ko có quan tâm xe đã chạy bao nhiêu đâuem lại mất cuốn hdsd mới khổ, xe em kia rondo 2019 , vô hãng nhưng 2 ông kỹ thuật thì 1 ông nói sài 40, 1 ông nói sài 30, em cũng potay
có chỗ còn láu đến mức lên bảng kê số lít: thay nhớt (+ KHÔNG thay lọc nhớt) = thay nhớt (+ thay lọc nhớt) lun, tính tiền max. Ăn chênh ~ 0.5lit, 70K, ko đáng nhưng khó chịu trong người!!!
chênh tiền nhiều nha.Xe anh xe gì. Cứ mở HDSD ra mà xem cấp nhớt. Mà 30 và 40 nó cũng ko khác biệt đáng kể với điều kiện nhiệt độ ở VN
5W30: 170K/lit
10W40: 100 ~ 120K
Nhớt 40 nó hao xăng hơn tí tí nên tính ra như nhauchênh tiền nhiều nha.
5W30: 170K/lit
10W40: 100 ~ 120K
Sách HDSD xe phổ thông miền nhiệt đới đa phần cho sử dụng độ đặc từ 20 cho đến 50
Do đó tùy theo tính kinh tế và sở thích chứ thực thế nó chả ảnh hưởng đảng kể về tuổi thọ động cơ nếu cùng chất lượng cấp nhớt hay cùng hãng SX
Trừ xe có y/c nhớt chặt chẽ
Chỉnh sửa cuối: